Người dùng1690623127904oOq
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Giá vàng bất ngờ lao dốc xuống 2.340 USD! Dữ liệu lớn của Hoa Kỳ đang đến Làm thế nào để giao dịch? Cẩn thận với sự phá vỡ giá vàng lớn

2024-06-04 18:22:40
Bản tóm tắt:Đầu phiên giao dịch trên thị trường châu Âu hôm thứ Ba, vàng giao ngay bất ngờ giảm mạnh trong ngắn hạn. Giá vàng vừa giảm xuống dưới mốc 2.340 USD/ounce và giảm hơn 12 USD trong ngày. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet cho biết giá vàng đang chờ dữ liệu việc làm của Mỹ đạt được bước đột phá.

#Phân tích kỹ thuật vàng#Bản tin 24K99 đưa tin: Đầu phiên giao dịch trên thị trường châu Âu hôm thứ Ba (4/6), vàng giao ngay bất ngờ giảm mạnh trong ngắn hạn, giá vàng vừa rớt xuống dưới mốc 2.340 USD/ounce, giảm hơn 12 USD trong ngày. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet gần đây đã viết một bài báo phân tích triển vọng kỹ thuật của giá vàng.

Mehta cho biết giá vàng đang chờ dữ liệu việc làm của Mỹ để có một bước đột phá.

(Biểu đồ vàng giao ngay 15 phút, nguồn:24K99)

Giá vàng không thể kéo dài mức tăng của ngày thứ Hai. Được thúc đẩy bởi sự sụt giảm mạnh của đồng đô la Mỹ, vàng giao ngay đóng cửa tăng 23,22 USD, tương đương 1%, vào thứ Hai ở mức 2.350,27 USD/ounce.

Mehta viết: Giá vàng đã chịu áp lực bán trong phiên giao dịch châu Á hôm thứ Ba, tạm dừng sự phục hồi mạnh mẽ của ngày hôm trước. Giá vàng đang háo hức chờ đợi dữ liệu việc làm của Hoa Kỳ được công bố trong tuần này, bắt đầu với báo cáo cơ hội việc làm của JOLTS sau đó vào thứ Ba, để có động lực định hướng mới.

Mehta nói thêm rằng tâm lý thị trường rộng lớn hơn cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong biến động giá vàng, vì thị trường sẽ tìm kiếm manh mối về chính sách của Cục Dự trữ Liên bang từ dữ liệu việc làm sẽ được công bố trong tuần này. Báo cáo việc làm của ADP sẽ được công bố vào thứ Tư và dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp sẽ được công bố vào thứ Sáu. Dữ liệu sẽ giúp đánh giá hiệu quả hoạt động của nền kinh tế Mỹ, điều này sẽ có tác động đáng kể đến các hành động chính sách của Fed, đồng đô la Mỹ và giá vàng.

Vào lúc 22:00 giờ Bắc Kinh vào thứ Ba, dữ liệu tuyển dụng việc làm JOLT của Hoa Kỳ trong tháng 4 sẽ được công bố, dự kiến ​​là 8,34 triệu. Số lượng vị trí tuyển dụng JOLTS tại Hoa Kỳ trong tháng 3 là 8,488 triệu, thấp nhất kể từ tháng 2 năm 2021, thấp hơn đáng kể so với dự kiến ​​trước đó là 8,69 triệu.

Báo cáo tuyển dụng việc làm của JOLTS là một trong những chỉ số lực lượng lao động mà Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Yellen đánh giá cao nhất khi bà còn là chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang. Chỉ số này cũng là dữ liệu thị trường lao động mà Fed rất quan tâm.

Giá vàng giao dịch như thế nào?

Mehta lưu ý rằng như có thể thấy trên biểu đồ hàng ngày, giá vàng tiếp tục dao động giữa đường trung bình động đơn giản 21 ngày (SMA) và đường trung bình động 50 ngày, lần lượt nằm ở mức 2.357 USD/ounce và 2.334 USD/ounce.

Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trong 14 ngày đã cố gắng di chuyển trở lại lên trên đường giữa, nhưng hiện tại dường như đang gặp khó khăn để bảo vệ mức này.

Mehta nói rằng nếu người bán vàng cố gắng vượt qua mức trung bình động 50 ngày là 2.334 USD/ounce thì việc kiểm tra mức 2.300 USD/ounce là không thể tránh khỏi.

Nhìn xa hơn, giá vàng có thể giảm xuống mức thấp nhất vào ngày 3 tháng 5 là 2.277 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, nguồn:FXStreet)

Mặt khác, việc vượt qua mức trung bình động 21 ngày là 2.357 USD/ounce có thể cho phép người mua nhắm mục tiêu mức cao nhất vào ngày 24 tháng 5 là 2.364 USD/ounce, Mehta nói thêm.

Nếu giá vàng tiếp tục vượt quá 2.364 USD/ounce, điều này sẽ đẩy giá vàng xuống mép dưới của nêm (hiện ở mức 2.396 USD/ounce).

Vào lúc 16:03 giờ Bắc Kinh, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.338,02 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu