风枫
FX168编辑
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Iran có thể hành động chống lại Israel một lần nữa! "Lao động phi nông nghiệp nhỏ" và dữ liệu ISM đang đến. Làm thế nào để giao dịch vàng vào những ngày quan trọng?

2024-06-05 17:36:39
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu hôm thứ Tư, vàng giao ngay duy trì xu hướng phục hồi trong ngày, với giá vàng hiện ở mức khoảng 2.334 USD/ounce. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet chỉ ra rằng sự chú ý của các nhà đầu tư hiện đang chuyển sang dữ liệu hàng đầu về việc làm ADP của Hoa Kỳ và dữ liệu PMI của ngành dịch vụ ISM để tìm ra manh mối mới về triển vọng lãi suất của Fed, điều này có thể có tác động đáng kể đến giá vàng.

Bản tin 24K99 đưa tin: Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Tư (ngày 5 tháng 6), vàng giao ngay duy trì xu hướng phục hồi trong ngày và giá vàng hiện ở mức khoảng 2.334 USD/ounce. Tin mới nhất là Iran sẽ đáp trả các cuộc tấn công mới nhất của Israel vào Syria. Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet gần đây đã viết một bài báo phân tích xu hướng kỹ thuật của giá vàng.

Giá vàng vẫn mạnh mặc dù đồng đô la vẫn duy trì mức tăng. Các nhà phân tích cho rằng căng thẳng ở Trung Đông đã thúc đẩy vàng tăng giá.

Quân đoàn Vệ binh Cách mạng Iran (IRGC) cho biết mới nhất vào thứ Tư: “Chúng tôi sẽ đáp trả cuộc tấn công mới nhất của Israel vào Syria”.

Vào ngày 3 tháng 6, theo giờ địa phương, Saeed Abouyel, cố vấn quân sự của Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran đóng quân ở Syria, đã thiệt mạng trong một cuộc không kích của Israel vào Aleppo, Syria vào sáng sớm ngày hôm đó.

Hai dữ liệu lớn của Hoa Kỳ đang đến

Mehta lưu ý rằng giá vàng đã phục hồi trước dữ liệu quan trọng của Hoa Kỳ, sau khi kiểm tra mức thấp nhất trong ba tuần là 2.315 USD/ounce vào ngày hôm trước. Câu hỏi đặt ra là liệu đà tăng của vàng có tiếp tục hay không.

Vàng giao ngay đóng cửa giảm 23,61 USD, tương đương 1%, vào thứ Ba ở mức 2.326,66 USD/ounce. Giá vàng giảm xuống mức thấp nhất trong ngày là 2.315,56 USD/ounce.

Mehta viết rằng sự chú ý của các nhà đầu tư hiện đang chuyển sang dữ liệu cấp cao nhất – dữ liệu việc làm ADP của Hoa Kỳ và dữ liệu PMI dịch vụ ISM – để tìm ra manh mối mới về triển vọng lãi suất của Fed, có thể có tác động đáng kể đến giá vàng.

Vào lúc 20:15 giờ Bắc Kinh vào thứ Tư, dữ liệu thay đổi việc làm ADP của Hoa Kỳ trong tháng 5 sẽ được công bố. Việc làm ADP dự kiến ​​sẽ tăng 175.000 trong tháng 5, so với mức tăng 192.000 trong tháng 4.

Dữ liệu ADP, được gọi là "báo cáo bảng lương phi nông nghiệp nhỏ", được công bố sớm hơn hai ngày so với báo cáo bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ, được thị trường theo dõi chặt chẽ hơn. Thị trường kỳ vọng việc làm trong bảng lương phi nông nghiệp sẽ tăng thêm 185.000 trong tháng 5, tăng từ mức 175.000 trong tháng 4.

Vào lúc 22:00 giờ Bắc Kinh ngày thứ Tư, chỉ số quản lý mua hàng (PMI) phi sản xuất ISM của Hoa Kỳ cho tháng 5 sẽ được công bố và dự kiến ​​là 50,8.

Mehta nói rằng nếu dữ liệu việc làm ADP của Hoa Kỳ và dữ liệu PMI dịch vụ ISM công bố sau đó vào thứ Tư làm thị trường thất vọng, thì những kỳ vọng ôn hòa của Fed có thể tiếp tục làm suy yếu đồng đô la và vực dậy tâm lý lạc quan xung quanh giá vàng.

Vàng được giao dịch như thế nào?

Như đã thấy trên biểu đồ hàng ngày, giá vàng đóng cửa dưới mức trung bình động đơn giản quan trọng 50 ngày (khi đó là 2.335 USD/ounce) vào thứ Ba, vượt ra khỏi phạm vi, Mehta viết.

Chỉ số sức mạnh tương đối trong 14 ngày (RSI) đã quay trở lại vùng âm dưới 50, chứng minh cho sự đột phá giảm giá.

Mặt khác, Mehta chỉ ra rằng người bán vàng cần giữ giá vàng dưới mức thấp nhất trong ba tuần là 2.315 USD/ounce để kéo dài xu hướng giảm xuống mức 2.300 USD/ounce.

Nhìn xa hơn, giá vàng có thể giảm xuống mức thấp nhất vào ngày 3 tháng 5 là 2.277 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, nguồn:FXStreet)

Về mặt tích cực, Mehta nói thêm, vàng cần phải vượt qua ngưỡng kháng cự trung bình động 50 ngày (hiện ở mức 2.337 USD/ounce) để thách thức hơn nữa mức trung bình động 21 ngày ở mức 2.358 USD/ounce.

Nếu giá vàng vượt qua ngưỡng kháng cự trung bình động nêu trên, người mua vàng có thể đẩy giá lên mức cao nhất ngày 24 tháng 5 là 2.364 USD/ounce. Một khi mức này được vượt qua, giá vàng dự kiến ​​sẽ di chuyển về phía dưới của nêm ở mức 2.400 USD/ounce.

Vào lúc 16:12 giờ Bắc Kinh, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.334,14 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu