tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Quân đội Israel ném bom trường học ở Gaza, giết chết ít nhất 30 người! Giá vàng bùng nổ, những điều lớn lao sẽ xảy ra ở châu Âu hôm nay, phân tích giao dịch mới nhất về đồng euro, bảng Anh, yên và vàng

2024-06-06 18:38:54
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu hôm thứ Năm, chỉ số đô la Mỹ duy trì mức giảm trong ngày và hiện ở mức gần 104,20; vàng giao ngay duy trì mức tăng trong ngày, với giá vàng hiện giao dịch ở mức khoảng 2.366 USD/ounce, tăng hơn 10 USD trong thời gian này. ngày. Các nhà phân tích chỉ ra rằng căng thẳng địa chính trị đang diễn ra do xung đột đang diễn ra ở Trung Đông tiếp tục là động lực thúc đẩy giá vàng. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào quyết định của Ngân hàng Trung ương Châu Âu, dự kiến ​​sẽ gây ra một biến động lớn trên thị trường.

#Phân tích kỹ thuật vàng##Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin: Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Năm (ngày 6 tháng 6), chỉ số đô la Mỹ duy trì mức giảm trong ngày và hiện ở mức 104,20; vàng giao ngay duy trì mức tăng trong ngày, với giá vàng hiện giao dịch ở mức khoảng 2.366 USD/ounce, tăng hơn 10 USD trong ngày. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào quyết định của Ngân hàng Trung ương Châu Âu, dự kiến ​​sẽ gây ra một biến động lớn trên thị trường. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã xuất bản bài viết mới nhất vào thứ Năm, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/JPY và vàng.

Giá vàng kéo dài mức tăng hôm thứ Tư, do đồng đô la yếu hơn và căng thẳng ở Trung Đông. Vàng giao ngay đóng cửa tăng vọt 28,45 USD, tương đương 1,22%, lên 2.355,11 USD/ounce vào thứ Tư.

Theo tin tức mới nhất từ ​​các nguồn tin Palestine ở Dải Gaza ngày 6/6, quân đội Israel đã ném bom một trường học ở trại tị nạn Nusayrat ở trung tâm Dải Gaza vào sáng sớm hôm đó, khiến ít nhất 30 người thiệt mạng.

Nhà phân tích Haresh Menghani của FXStreet cho biết các xu hướng gần đây vẫn nghiêng về giá vàng sau khi thị trường đặt cược rằng các ngân hàng trung ương lớn sẽ giảm chi phí đi vay để thúc đẩy hoạt động kinh tế. Ngân hàng Canada đã cắt giảm lãi suất chuẩn lần đầu tiên sau bốn năm vào thứ Tư. Ngoài ra, Ngân hàng Trung ương Châu Âu cũng dự kiến ​​sẽ cắt giảm lãi suất vào cuối cuộc họp chính sách tháng 6 vào cuối ngày thứ Năm, đây sẽ là lần cắt giảm lãi suất đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2016.

Menghani chỉ ra rằng những căng thẳng địa chính trị đang diễn ra do xung đột đang diễn ra ở Trung Đông tiếp tục là động lực khiến giá vàng trở thành nơi trú ẩn an toàn.

Vào lúc 20:15 giờ Bắc Kinh vào thứ Năm, Ngân hàng Trung ương Châu Âu sẽ công bố quyết định lãi suất của mình; lúc 20:45 giờ Bắc Kinh vào thứ Năm, Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Châu Âu Christine Lagarde sẽ tổ chức một cuộc họp báo về chính sách tiền tệ.

Sau khi duy trì lãi suất cao trong 22 tháng liên tiếp, thị trường tin rằng Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản tại cuộc họp này, lãi suất tái cấp vốn chính có thể giảm xuống 4,25%, lãi suất cho vay cận biên có thể giảm xuống 4,50%, lãi suất cơ chế tiền gửi có thể giảm xuống 3,75%.

Carsten Brzeski, người đứng đầu bộ phận vĩ mô tại ING, cho biết xét từ các tình huống trong quá khứ, lần cắt giảm lãi suất đầu tiên luôn đi kèm với kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất tiếp theo để hỗ trợ nền kinh tế hoặc đối phó với khủng hoảng. Lần này, không có tình huống nào tồn tại. "Do đó, có nguy cơ cao là ECB sẽ buộc phải chuyển từ 'cắt giảm lãi suất một lần bằng không cắt giảm lãi suất' sang 'cắt giảm lãi suất một lần và thế là xong'."

Valeria Bednarik, nhà phân tích trưởng tại FXStreet, cho biết trọng tâm bây giờ chuyển sang Ngân hàng Trung ương châu Âu, dự kiến ​​​​sẽ công bố cắt giảm 25 điểm cơ bản đối với mỗi loại lãi suất trong số ba mức lãi suất chính. Thị trường tài chính đã dự đoán rộng rãi động thái này, nhưng vẫn còn chỗ cho phản ứng mạnh mẽ của thị trường.

Kathleen Brooks, Giám đốc Nghiên cứu của XTB cho biết: "Xác suất Ngân hàng Trung ương châu Âu cắt giảm lãi suất vào thứ Năm tuần này cao tới 95%." Bà nói thêm: "Tuy nhiên, đối với thị trường tài chính và đặc biệt là đồng euro, điều gì xảy ra tiếp theo còn quan trọng hơn."

Các nhà phân tích tại ABN AMRO kỳ vọng Ngân hàng Trung ương Châu Âu sẽ cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản vào hôm nay, nhưng họ vẫn thận trọng về diễn biến lãi suất trong tương lai và khả năng Ngân hàng Trung ương châu Âu tiếp tục cắt giảm lãi suất vào tháng 7 đã tiếp tục giảm. Hội đồng điều hành của ECB dự kiến ​​sẽ duy trì xu hướng nới lỏng rõ ràng và gợi ý rằng thời gian và mức độ cắt giảm lãi suất sẽ phụ thuộc vào dữ liệu. Dự báo của ECB dự kiến ​​sẽ không thay đổi nhiều so với tháng 3, với lạm phát trung hạn dự kiến ​​sẽ thấp hơn một chút so với mục tiêu lạm phát của ECB. Có khả năng lãi suất sẽ giảm đáng kể trong năm tới và với việc thị trường đánh giá thấp mức độ cắt giảm lãi suất trong tương lai, đồng euro sẽ suy yếu.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD phục hồi và từ biểu đồ 4 giờ, đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 kỳ đã hình thành mức hỗ trợ tốt.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, nguồn:Economies.com)

EUR/USD đã bắt đầu giao dịch ngày hôm nay với xu hướng tăng rõ ràng và đang cố gắng quay trở lại kênh tăng giá, điều này khiến kỳ vọng tỷ giá sẽ tiếp tục xu hướng tăng trong thời gian tới vẫn còn hiệu lực. Mục tiêu đầu tiên là vượt qua mức 1.0915. Nếu vậy, điều này sẽ mở đường cho tỷ giá tăng lên mức 1.1015.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0830 và mức kháng cự 1,0970 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của EUR/USD hôm nay là tăng giá.

GBP/USD

GBP/USD tiếp tục xu hướng tăng và cố gắng vượt qua rào cản 1,2800 để củng cố kỳ vọng về xu hướng tăng tỷ giá hối đoái, với mục tiêu tiếp theo là 1,2893.

(Biểu đồ 4 giờ của GBP/USD, nguồn:Economies.com)

Đường EMA 50 kỳ tiếp tục hỗ trợ xu hướng tăng của GBP/USD, xu hướng này đã hoàn thành việc xây dựng mô hình đáy đôi. Cần lưu ý rằng điều kiện để GBP/USD tiếp tục xu hướng tăng là tỷ giá hối đoái ổn định trên mức 1,2700.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2730 và mức kháng cự 1,2890 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của GBP/USD hôm nay là tăng giá.

USD/JPY

Sự gia tăng của USD/JPY đã bị đình trệ ở mục tiêu tăng giá đầu tiên của chúng tôi là 156,60, với đường EMA 50 kỳ hình thành mức kháng cự vững chắc, điều này buộc tỷ giá hối đoái phải giảm và có thể giảm trong vài phiên giao dịch tiếp theo, với mục tiêu đầu tiên là 154,80. Khi ở dưới mức này, mục tiêu giảm giá tiếp theo là 152,6.

(Biểu đồ 4 giờ của USD/JPY, nguồn:Economies.com)

Do đó, USD/JPY được dự đoán sẽ có xu hướng giảm giá ngày hôm nay. Điều cần được xem xét là nếu USD/JPY vượt qua mức 156,50, điều này sẽ ngăn chặn mức giảm dự kiến ​​và khiến cặp tiền này quay trở lại quỹ đạo tăng giá chính.

USD/JPY dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 154,50 và mức kháng cự 156,30 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay của USD/JPY là giảm.

Vàng

Giá vàng cho thấy xu hướng tăng rõ ràng hơn sau khi bắt đầu giao dịch ngày hôm nay. Giá vàng đã vượt quá 2.360,00 USD/ounce và vẫn ở trên mức này, qua đó chấm dứt kịch bản giảm giá đã được sửa đổi được dự đoán trong tương lai gần và một xu hướng tăng giá mới sẽ được thiết lập trong ngày và trong ngắn hạn. Giá vàng dự kiến ​​​​lần đầu tiên sẽ kiểm tra mức 2.400,00 USD/ounce và xu hướng tăng thậm chí có thể kéo dài đến mức cao lịch sử được ghi nhận gần đây là 2.450,00 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:Economies.com)

Vì vậy, giá vàng được dự đoán sẽ có xu hướng tăng trong ngày hôm nay. Cần chỉ ra rằng nếu giá vàng giảm xuống dưới 2340,10 USD/ounce, điều này sẽ đẩy giá vàng chuyển sang xu hướng giảm một lần nữa và đạt được sự điều chỉnh giảm giá hơn nữa, trong trường hợp đó mục tiêu giá tiếp theo sẽ là 2.272,06 USD/ounce.

Giá vàng dự kiến ​​sẽ giao dịch hôm nay giữa mức hỗ trợ 2.360,00 USD/ounce và mức kháng cự 2.395,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là tăng.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu