Người dùng1690623131599cYn
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Giá vàng tăng thêm 11 USD ở châu Á! Nhà phân tích: Con đường ít trở ngại nhất của vàng là đi lên, tiếp theo đi như thế nào?

2024-06-07 15:41:56
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á hôm thứ Sáu, vàng giao ngay tiếp tục xu hướng tăng, với giá vàng hiện tăng lên khoảng 2.387 USD/ounce, tăng mạnh 11 USD trong ngày. Nhà phân tích Haresh Menghani của FXStreet lưu ý rằng con đường ít trở ngại nhất đối với vàng là đi lên.

#Phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin vào thứ Sáu (7/6) trên thị trường châu Á, vàng giao ngay tiếp tục xu hướng tăng. Giá vàng hiện tăng lên khoảng 2.387 USD/ounce, tăng mạnh 11 USD trong ngày. Nhà phân tích Haresh Menghani của FXStreet gần đây đã viết một bài báo phân tích xu hướng kỹ thuật của giá vàng.

(Biểu đồ vàng giao ngay 15 phút, nguồn:24K99)

Giá vàng cũng kéo dài mức tăng từ ngày giao dịch trước đó. Được thúc đẩy bởi sự suy yếu của đồng đô la Mỹ, vàng giao ngay đóng cửa tăng 20,72 USD, tương đương 0,88%, vào thứ Năm ở mức 2.375,83 USD/ounce.

Menghani chỉ ra rằng giá vàng đã bước vào giai đoạn củng cố tăng giá. Việc Fed đặt cược vào việc cắt giảm lãi suất đã khiến lãi suất trái phiếu Mỹ và đồng đô la giảm, tạo ra một số hỗ trợ cho giá vàng. Các nhà giao dịch vàng hiện đang chờ đợi báo cáo bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ.

Vào lúc 20:30 giờ Bắc Kinh vào thứ Sáu, các nhà đầu tư sẽ nhận được báo cáo bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ trong tháng 5. Các cuộc khảo sát truyền thông có thẩm quyền cho thấy dân số làm việc phi nông nghiệp của Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ tăng 185.000 người trong tháng 5 sau khi điều chỉnh theo mùa, so với mức tăng 175.000 người trong tháng 4. Tỷ lệ thất nghiệp của Mỹ dự kiến ​​sẽ không thay đổi ở mức 3,9% trong tháng 5.

Các nhà đầu tư cũng sẽ theo dõi dữ liệu về mức lương và sự tham gia của lực lượng lao động. Cuộc khảo sát cho thấy mức lương trung bình mỗi giờ ở Mỹ trong tháng 5 dự kiến ​​sẽ tăng 0,3% hàng tháng và 3,9% hàng năm. Tỷ lệ tham gia lực lượng lao động của Mỹ trong tháng 5 dự kiến ​​sẽ không thay đổi ở mức 62,7%.

Menghani cho biết báo cáo bảng lương phi nông nghiệp sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng đến các quyết định chính sách trong tương lai của Cục Dự trữ Liên bang, từ đó sẽ tạo động lực mới cho vàng.

Menghani viết rằng sự đặt cược ngày càng tăng vào việc cắt giảm lãi suất sắp xảy ra của Fed vào tháng 9, được hỗ trợ bởi dữ liệu vĩ mô yếu hơn của Mỹ, có thể tiếp tục là động lực thúc đẩy giá vàng. Ngoài ra, những kỳ vọng ôn hòa của Fed đã giữ lãi suất trái phiếu kho bạc Mỹ và đồng đô la gần mức thấp nhất trong nhiều tuần, điều này sẽ hạn chế hơn nữa sự sụt giảm của vàng.Trên hết, căng thẳng địa chính trị xuất phát từ xung đột ở Trung Đông cho thấy rằng con đường ít trở ngại nhất đối với vàng là đi lên.

Điều gì tiếp theo đối với giá vàng?

Menghani chỉ ra rằng từ góc độ kỹ thuật, giá vàng tiếp tục vượt qua khu vực 2.364 USD/ounce vào thứ Năm, mức biến động cao của tuần trước và được các nhà giao dịch tăng giá coi là một yếu tố kích thích mới.

Tuy nhiên, Menghani cảnh báo rằng các chỉ báo dao động trên biểu đồ hàng ngày là trái chiều và cần thận trọng trước khi định vị để tăng thêm. Do đó, bất kỳ đợt tăng giá nào tiếp theo đều có nhiều khả năng gặp phải sự kháng cự mạnh mẽ và hạn chế mức tăng giá quanh mốc 2.400 USD/ounce.

Tuy nhiên, một số hoạt động mua tiếp theo có khả năng đẩy giá vàng lên rào cản tiếp theo gần 2,425 USD/ounce và hướng tới khu vực 2,450 USD/ounce, mức cao nhất mọi thời đại đạt được vào tháng Năm.

Về nhược điểm, Menghani nói thêm rằng khu vực mức 2.360 USD/ounce hiện dường như hạn chế nhược điểm trong ngắn hạn của vàng. Nếu giá vàng trượt xa hơn, mức gần khu vực 2.340 USD/ounce có thể được coi là cơ hội mua.

Vào lúc 12:41 giờ Bắc Kinh, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.386,93 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu