天马行空
FX168编辑
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Giá vàng hồi phục mạnh mẽ sau khi lao dốc! Vàng đã qua “thời kỳ nguy hiểm”? Phân tích kỹ thuật giá vàng mới nhất của nhà phân tích

2024-06-11 11:28:45
Bản tóm tắt:Vào thứ Hai, vàng giao ngay tăng trở lại 17 USD sau khi giảm mạnh trong ngày giao dịch trước đó và vượt qua mốc 2.310 USD/ounce. Nhà phân tích Christian Borjon Valencia của FXStreet chỉ ra rằng giá vàng đang củng cố trên 2.300 USD/ounce, nhưng mô hình đầu và vai xuất hiện trên đồ họa kỹ thuật.

#Phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin vào thứ Hai (11/6), vàng giao ngay tăng trở lại 17 USD sau khi giảm mạnh trong ngày giao dịch trước đó và vượt mốc 2.310 USD/ounce. Nhà phân tích Christian Borjon Valencia của FXStreet gần đây đã viết một bài báo phân tích xu hướng kỹ thuật của giá vàng.

Valencia viết rằng giá vàng vẫn mạnh mặc dù lãi suất trái phiếu kho bạc Mỹ tăng. Dữ liệu lạm phát sắp tới của Mỹ và quyết định của Cục Dự trữ Liên bang có thể ảnh hưởng đến xu hướng tương lai của vàng.

Lợi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm của Hoa Kỳ đã tăng 3,5 điểm cơ bản vào thứ Hai lên 4,47%, đây là một trở ngại đối với vàng. Chỉ số đô la Mỹ tăng 0,23% lên 105,17.

Vàng giao ngay đóng cửa tăng 17,07 USD, tương đương 0,74%, vào thứ Hai ở mức 2.310,81 USD/ounce.

Phillip Streible, giám đốc chiến lược thị trường tại Blue Line Futures, tin rằng giá vàng dường như đã bị bán quá mức vào thứ Sáu tuần trước, dẫn đến việc săn lùng giá hời.

Streible cho biết: “Có quá nhiều dữ liệu và quá nhiều điều đang diễn ra, vì vậy sẽ có nhiều biến động và nhiều điểm nổi bật hơn trong tuần này”.

Vàng giao ngay đóng cửa ở mức 82,09 USD, tương đương 3,46% vào thứ Sáu tuần trước, với giá đóng cửa ở mức 2.293,74 USD/ounce.

Ngoài việc các nhà đầu tư mua vào khi giá giảm, tình hình địa chính trị cũng hỗ trợ giá vàng.

Kênh Sky News của Anh ngày 10/6 đưa tin các nguồn tin Ukraine cho biết, các máy bay chiến đấu của Lực lượng vũ trang Ukraine đã tấn công các mục tiêu ở Nga lần đầu tiên vào ngày 9/6.

Các nguồn tin cho biết, kết quả của hoạt động vẫn đang được đánh giá nhưng chắc chắn đây là "cuộc tấn công trực tiếp" và là lần đầu tiên Không quân Ukraine sử dụng vũ khí phóng từ trên không tấn công các mục tiêu ở Nga. Ukraine trước đây đã sử dụng máy bay không người lái để tiến hành các cuộc tấn công vào các mục tiêu ở Nga. Việc sử dụng máy bay chiến đấu để tấn công trực tiếp có thể bị Moscow coi là một hành động leo thang.

Phân tích kỹ thuật mới nhất về vàng

Nhà phân tích Christian Borjon Valencia của FXStreet chỉ ra rằng giá vàng đang củng cố trên 2.300 USD/ounce, nhưng mô hình đầu và vai xuất hiện trên đồ họa kỹ thuật. Động lượng đã chuyển sang xu hướng giảm, thể hiện qua Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI), đã giảm xuống dưới đường giữa 50, cho thấy người bán đang nắm quyền kiểm soát thị trường.

Valencia cho biết, do đó, nếu vàng suy yếu hơn nữa, người bán có thể đẩy giá vàng giao ngay xuống dưới 2.300 USD/ounce. Khi ở dưới mức này, mục tiêu tiếp theo sẽ là mức thấp nhất vào ngày 3 tháng 5 là 2.277 USD/ounce, tiếp theo là mức cao nhất vào ngày 21 tháng 3 là 2.222 USD/ounce.

Một khi giá vàng tiếp tục suy yếu, tuyến phòng thủ tiếp theo của người mua là khoảng 2.200 USD/ounce.

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, nguồn:FXStreet)

Valencia nói thêm rằng mặt khác, nếu người mua vàng đẩy giá lên trên 2.350 USD/ounce, giá vàng dự kiến ​​sẽ củng cố trong khu vực 2.350 – 2.380 USD/ounce.

Vào lúc 08:49 giờ Bắc Kinh, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.310,83 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu