风起
FX168编辑
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Úc là nơi trú ẩn khỏi những tai ương kinh tế của Trung Quốc! Morgan Stanley: Nguồn vốn toàn cầu đã được chuyển từ Trung Quốc sang...

2024-06-12 14:52:17
Bản tóm tắt:Vào thời điểm nền kinh tế Trung Quốc đang gặp khó khăn, các chủ ngân hàng tại Morgan Stanley chỉ ra rằng Australia đã được hưởng lợi từ dòng vốn gia tăng.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin vào thời điểm nền kinh tế Trung Quốc đang gặp khó khăn, các chủ ngân hàng Morgan Stanley chỉ ra rằng Úc đã được hưởng lợi từ sự gia tăng dòng vốn.

Giám đốc điều hành Morgan Stanley Australia, Richard Wagner, cho biết nước này đang được hưởng lợi từ dòng vốn gia tăng, giúp tăng cường khả năng giảm thiểu rủi ro đầu tư trong thời kỳ bất ổn toàn cầu.

“Thật khó để mất tiền ở Úc; Vì vậy, nơi trú ẩn an toàn đó sẽ thu hút vốn, đặc biệt là trong 12 tháng qua khi chúng ta chứng kiến ​​rất nhiều biến động ở Trung Quốc,” Wagner cho biết trong cuộc phỏng vấn với Bloomberg TV hôm thứ Tư (12/6), "Hầu hết các quỹ toàn cầu đầu tư vào khu vực châu Á - Thái Bình Dương đều được chuyển từ Trung Quốc. Những người hưởng lợi là Australia, Nhật Bản và Ấn Độ".

Hoạt động giao dịch ở Úc đang được cải thiện qua từng tháng. Wagner cho biết hoạt động dự kiến ​​sẽ tăng lên khi các nhà đầu tư tìm hiểu thêm về quỹ đạo của lãi suất toàn cầu và triển vọng của cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.

Ông nói: “Con thỏ vẫn chưa nhảy ra khỏi chiếc mũ, nhưng nó đang khá hơn mỗi tháng”. Ông nói thêm rằng trước đó, “ngành ngân hàng đầu tư đã trải qua một vài năm khó khăn”.

Kể từ khi tiếp quản James Gorman, người gốc Úc vào đầu năm nay, Giám đốc điều hành Morgan Stanley, Ted Pick đã cam kết tiếp tục thực hiện các mục tiêu kinh doanh tài sản của công ty đồng thời tăng thêm doanh thu từ hoạt động kinh doanh ngân hàng đầu tư. Tại Úc, Morgan Stanley đảm nhận vai trò bảo lãnh chính cho đợt IPO của chuỗi nhà hàng Mexico Guzman y Gomez, đợt IPO lớn đầu tiên sau nhiều năm, đồng thời tư vấn về kế hoạch sáp nhập của nhà phát triển bất động sản đang gặp khó khăn Lendlease Group Serve.

Thêm vào lợi thế so sánh của Australia là Wagner - giống như Thủ quỹ Jim Chalmers - đặt cược rằng Australia sẽ không rơi vào suy thoái, một phần nhờ vào cơ sở xuất khẩu tài nguyên của nước này và tỷ lệ thất nghiệp thấp trong lịch sử.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu