小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Musk nghe thấy một "tiếng nổ lớn"! 7 tiểu bang của Hoa Kỳ phê duyệt hệ thống tài chính thanh toán X. Nguồn thông tin: Dogecoin và Bitcoin sẽ được hỗ trợ trong tương lai

2023-08-30 15:29:52
Bản tóm tắt:Hệ thống cấp phép của Hoa Kỳ cho thấy hệ thống tài chính thanh toán X của Musk đã được 7 tiểu bang ở Hoa Kỳ chấp thuận. Các nguồn chỉ ra rằng X ban đầu sẽ chỉ hỗ trợ các loại tiền hợp pháp, nhưng sẽ tích hợp hỗ trợ cho Bitcoin và các loại tiền điện tử khác trong tương lai, tạo điều kiện thuận lợi cho Bitcoin và Dogecoin cũng đã tăng giá nhanh chóng.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, Hệ thống cấp phép quốc gia (NMLS) cho thấy bảy bang ở Hoa Kỳ đã phê duyệt hệ thống tài chính thanh toán X của Elon Musk để cung cấp dịch vụ. Các nguồn được truyền thông nước ngoài trích dẫn chỉ ra rằng các nhà phát triển X ban đầu sẽ chỉ hỗ trợ tiền tệ fiat và sẽ tích hợp hỗ trợ cho Bitcoin cũng như các loại tiền điện tử khác trong tương lai, tạo điều kiện thuận lợi để Bitcoin vượt qua 30.000 USD một lần nữa và kích thích sự gia tăng nhanh chóng của Dogecoin.

Forbes vừa tiết lộ vào đầu tuần rằng Musk đang liên hệ với các giám đốc điều hành ở Phố Wall và có kế hoạch ra mắt "phiên bản PayPal mới" để khơi dậy các cuộc thảo luận. Ông chính thức đổi tên Twitter thành X vào tháng 7, chia tay logo chú chim xanh cổ điển, định hình lại hình ảnh thương hiệu và chuẩn bị giới thiệu hệ thống thanh toán tài chính mới. Phóng viên Charles Gasparino của Fox Business Network tiết lộ: "Phiên bản PayPal mới của Musk sẽ cung cấp chi phí giao dịch thấp hơn và kiếm tiền từ thông tin người dùng".

Theo hệ thống cấp phép của Hoa Kỳ, X hiện có thể cung cấp dịch vụ thanh toán ở bảy tiểu bang, bao gồm Arizona, Missouri, Georgia, Maryland, Michigan, New Hampshire và Rhode Island. Trong số đó, giấy phép của Rhode Island đã được phê duyệt vào thứ Hai (28 tháng 8), đặt nền móng cho X mở rộng thanh toán và các dịch vụ tài chính khác.

(Nguồn:NMLS)

Được biết, các yêu cầu đối với giấy phép của nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền và các đặc quyền được cấp bởi giấy phép khác nhau tùy theo từng tiểu bang ở Hoa Kỳ, nhưng những giấy phép này thường cho phép các công ty gửi, nhận và chuyển tiền trong nước và quốc tế cho khách hàng, đồng thời cũng cho phép các công ty gửi, nhận và chuyển tiền trong nước và quốc tế. cho phép trao đổi ngoại hối, chẳng hạn như Trao đổi ngoại tệ lấy đô la Mỹ và phát hành thẻ trả trước, cả tiền pháp định và tiền điện tử đều được bao gồm trong định nghĩa này.

Sau khi tin tức được tung ra, Dogecoin đã tăng lên 0,06565 USD trên thị trường châu Á vào thứ Tư, mức tăng trong một ngày là 3,76% và đạt mức cao 0,06698 USD chỉ sau một đêm.。

(Nguồn:CoinMarketCap)

Musk gợi ý về khả năng giới thiệu Dogecoin vào các khoản thanh toán trên Twitter vào tháng 11 năm 2022, mặc dù điều đó vẫn chưa thành hiện thực. Việc xin được giấy phép nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền không nhất thiết có nghĩa là tiền điện tử sẽ được đưa vào hệ thống thanh toán X, mà là đối với Bitcoin Đối với tiền điện tử các nhà đầu tư, vẫn còn hy vọng về sự tích hợp của X với tiền điện tử.

Ngoài ra, các nguồn tin tiết lộ rằng chức năng thanh toán sắp tới của nền tảng X ban đầu sẽ chỉ hỗ trợ tiền tệ fiat, nhưng Musk đã chỉ đạo các nhà phát triển của X xây dựng hệ thống thanh toán của nền tảng theo hướng này để có thể bổ sung các chức năng tiền điện tử trong tương lai.

Đồng thời, Linda Yaccarino, CEO mới được bổ nhiệm của Twitter, cũng không xa lạ gì với lĩnh vực tài sản mã hóa, bà là người ủng hộ mã nguồn mở và tầm nhìn minh bạch kỹ thuật số. Cô nói: "X là trạng thái tương tác vô hạn trong tương lai. Nó sẽ tập trung vào âm thanh, video, nhắn tin, thanh toán và ngân hàng để tạo ra một thị trường toàn cầu cho các ý tưởng, hàng hóa, dịch vụ và cơ hội. Trong trí tuệ nhân tạo (AI) Với sự hỗ trợ, X sẽ kết nối mọi người theo những cách mà chúng tôi bắt đầu tưởng tượng.”

Musk trước đó đã nhấn mạnh: "Nền tảng X sẽ không bao giờ tung ra tiền điện tử của riêng mình để cạnh tranh với những gã khổng lồ hiện có như Bitcoin, Ethereum hay XRP". Bitcoin sẽ là người hưởng lợi chính. Twitter sẽ không phát hành mã thông báo riêng, điều này rất khác với chính sách của PayPal về ra mắt đồng tiền ổn định bằng đô la Mỹ PYUSD.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu