小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

"Elon Musk tung đòn sống động! 'Twitter X sẽ được tích hợp vào Tesla' Đã 2 lần phát biểu ủng hộ thanh toán bằng Bitcoin và Dogecoin."

2023-09-01 14:55:43
Bản tóm tắt:Musk đã thông báo trên Twitter hôm thứ Năm rằng sau khi ra mắt thương hiệu X, các chức năng gọi video và gọi thoại sẽ được kích hoạt, tích hợp vào bảng điều hành của Tesla và quyền riêng tư của người dùng sẽ được cải thiện. Musk cũng đã phát biểu hai lần, xác nhận rằng ông sẽ không tung ra token nền tảng của riêng mình, đặt nền tảng cho quyền truy cập vào các khoản thanh toán Bitcoin và Dogecoin.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, Elon Musk đã thông báo trên Twitter vào thứ Năm (31 tháng 8) rằng sau khi đổi tên Twitter thành Chức năng gọi video và gọi thoại cũng sẽ tích hợp X vào bảng điều khiển của Tesla và cải thiện quyền riêng tư của người dùng. Khi trả lời các cuộc thảo luận của cộng đồng, Musk cũng 2 lần xác nhận rằng ông sẽ không rút khỏi token nền tảng của mình, điều đó có nghĩa là có nhiều kỳ vọng hơn khi truy cập vào các khoản thanh toán Bitcoin và Dogecoin.

X chính thức chia tay nhãn hiệu bluebird cổ điển vào tháng 7, thay thế bằng logo X mới và mở ra nhiều cập nhật, tích cực mở đường trở thành một Siêu ứng dụng "Super APP". Hôm nay, Musk một lần nữa xác nhận các tính năng mới và X sẽ mở các cuộc gọi video và thoại.

Theo dòng tweet của Musk, thông tin liên lạc trong tương lai trên X có thể được sử dụng trên các máy khách iOS, Android, Mac và PC mà không cần lấy số điện thoại của bên kia. Ông nhấn mạnh, điều này sẽ biến X thành sổ địa chỉ toàn cầu. Tuy nhiên, mọi người đều biết rằng thực tế có rất nhiều phần mềm xã hội có chức năng liên quan mở, bao gồm Facebook, Instagram,... Do đó, vẫn còn phải xem liệu các tính năng mới của X có được người dùng chấp nhận hay không.

(Nguồn:Twitter)

Musk không tiết lộ thời gian ra mắt cụ thể của tính năng này, nhưng trong một cuộc phỏng vấn trước đó với CNBC, CEO Linda Yaccarino của X cũng đưa ra gợi ý: "Người dùng sẽ sớm có thể gọi video với người khác trên X mà không cần tiết lộ số điện thoại. "

X cũng sẽ cung cấp cho người dùng trả tiền tùy chọn ẩn hồ sơ “lượt thích” của họ. Người dùng trả tiền giờ đây có thể chọn tùy chọn ẩn “lượt thích” trên trang hồ sơ của họ. Mô tả chi tiết của Musk về chức năng này là: “Tất cả những lượt thích mà bạn đã nhấp vào đều là chỉ của bạn thôi.” Nếu bạn có thể nhìn thấy nó, dòng thời gian bạn thích cũng sẽ bị ẩn trong API của X, nhưng những đối tượng bạn thích sẽ vẫn hiển thị."

Ngoài ra, Musk cũng đang tích cực tích hợp X với thương hiệu ô tô điện Tesla của mình, đây là một bước phát triển đầy thú vị cho các nhà đầu tư ở cả thị trường truyền thống và thị trường đổi mới.

Trước đó, Musk đã thông báo với cộng đồng rằng các mẫu xe của Tesla sẽ được giới thiệu nền tảng X trong tương lai, để những người sử dụng X nhiều không thể bỏ lỡ bất kỳ tin tức cộng đồng mới nhất nào về ô tô.

Nếu tính năng này được xác nhận sẽ ra mắt, điều đó có nghĩa là Tesla cũng có thể sử dụng phương thức thanh toán X để có nhiều tương tác hơn thông qua tích hợp trong tương lai. Musk là người ủng hộ Dogecoin lâu năm và cũng đã cho phép Tesla thanh toán thông qua Bitcoin. Mặc dù Tesla đã rút khoản thanh toán bằng Bitcoin nhưng dựa trên những tin tức gần đây, kỳ vọng chung trên thị trường là các khoản thanh toán bằng Bitcoin và Dogecoin được kết nối với siêu ứng dụng X đã trở thành kỳ vọng chung.

(Nguồn:Twitter)

Trước đây anh ấy đã hứa với cộng đồng rằng X sẽ “không bao giờ” tung ra token nền tảng của riêng mình. Mới đây, Musk một lần nữa đáp lại tuyên bố này bằng một câu "đúng" ngắn gọn trong một cuộc thảo luận trên cộng đồng Twitter. Do đó, xác nhận rằng những tuyên bố này phù hợp với tầm nhìn cuối cùng của anh ấy đối với X Super App.

Điều đáng chú ý là, theo Hệ thống cấp phép quốc gia (NMLS) trong tuần này, hệ thống tài chính thanh toán X của Musk đã được bảy bang ở Hoa Kỳ chấp thuận. Nguồn chỉ ra rằng X ban đầu sẽ chỉ hỗ trợ tiền tệ fiat và sẽ tích hợp hỗ trợ cho bitcoin và các loại tiền điện tử khác trong tương lai.

X hiện có thể cung cấp dịch vụ thanh toán ở bảy tiểu bang, bao gồm Arizona, Missouri, Georgia, Maryland, Michigan, New Hampshire và Rhode Island. Trong số đó, giấy phép của Rhode Island đã được phê duyệt vào thứ Hai, đặt nền móng cho X mở rộng thanh toán và các dịch vụ tài chính khác.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu