小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

[Bit Daily] Biden và CFTC Hoa Kỳ có hành động quan trọng! Phe bò bitcoin phản công 26.000, tuyên bố của Zhao Changpeng rất kích thích và tốt

2023-09-08 13:03:46
Bản tóm tắt:Bitcoin đã tăng lên 26.256 USD ở châu Á vào thứ Sáu, khi chính quyền của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden yêu cầu các công ty báo cáo việc nắm giữ tiền điện tử theo giá trị hiện tại, thúc đẩy các công ty chấp nhận bitcoin làm tài sản dự trữ. CFTC Hoa Kỳ đã kêu gọi một chương trình thí điểm quản lý tiền điện tử để đặt ra các quy tắc cho các nhà đầu tư bán lẻ. Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao chống lại tâm lý tiêu cực bằng cách đảm bảo rằng sàn giao dịch không gặp vấn đề về thanh khoản.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) Vào thứ Sáu (8 tháng 9) tại châu Á, Bitcoin đã tăng lên 26.256 USD, với tin vui từ chính quyền của Tổng thống Mỹ Biden. Ủy ban Tiêu chuẩn Kế toán Tài chính Hoa Kỳ (FASB) đã yêu cầu các công ty báo cáo việc nắm giữ tiền điện tử của họ theo giá trị hiện tại, loại bỏ trở ngại lớn đối với các doanh nghiệp Hoa Kỳ chấp nhận Bitcoin làm tài sản dự trữ. Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Hoa Kỳ (CFTC) đã kêu gọi một chương trình thí điểm quản lý tiền điện tử để phát triển và áp dụng các quy tắc cho các nhà đầu tư bán lẻ. Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao (CZ) đã chống lại tâm lý tiêu cực và đảm bảo rằng không có vấn đề thanh khoản nào trên sàn giao dịch, kích thích sức mạnh của Bitcoin và Binance Coin.

FASB: Các công ty phải báo cáo việc nắm giữ tiền điện tử dựa trên "giá trị cho phép"

FASB Hoa Kỳ đã đánh giá ý kiến ​​về “việc nắm giữ bitcoin của công ty theo giá trị hiện tại” vào thứ Tư và cho phép nhân viên soạn thảo phiên bản cuối cùng của các chuẩn mực kế toán mới, phiên bản này sẽ có hiệu lực cho các năm tài chính bắt đầu sau ngày 15 tháng 12 năm 2024. Dự kiến, ngôn ngữ cuối cùng sẽ được đưa ra để được phê duyệt bằng cách bỏ phiếu bằng văn bản trước cuối năm.

Chủ tịch FASB Richard F. Jones cho biết: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã nghe từ đại đa số các nhà đầu tư phân bổ vốn dựa trên việc sử dụng báo cáo tài chính rằng điều này sẽ cung cấp cho họ thông tin tốt hơn để đưa ra quyết định, vì vậy tôi hoàn toàn ủng hộ điều đó”. Richard Jones) cho biết.

Giám đốc điều hành MicroStrategy Michael Saylor đã tweet rằng sự phát triển này “loại bỏ rào cản lớn đối với việc doanh nghiệp chấp nhận bitcoin làm tài sản kho bạc”. Điều này có nghĩa là kỷ nguyên áp dụng đại trà đang đến。

Ủy viên CFTC Hoa Kỳ: Kêu gọi chương trình thí điểm quản lý tiền điện tử

Theo khuyến nghị của Ủy viên CFTC Hoa Kỳ Caroline Pham, bà kêu gọi sớm triển khai một chương trình thí điểm có giới hạn để giải quyết các vấn đề pháp lý về tiền điện tử. Pham cho biết hôm thứ Năm rằng sau cuộc thảo luận bàn tròn công khai, cô dự định đề xuất một chương trình thí điểm cho thị trường tài sản kỹ thuật số, đồng thời tuyên bố rằng Hoa Kỳ có thể sớm cần “bắt kịp” các khu vực pháp lý thân thiện với tiền điện tử.

Ông Phạm cho biết: “Chương trình thí điểm có thể tạo ra một khuôn khổ cho các công nghệ mới nổi và cấu trúc thị trường dựa trên luật pháp và quy định hiện hành của chúng tôi”. “Tôi hy vọng rằng các thí điểm thử nghiệm, thu thập dữ liệu và phát triển cách tiếp cận thực tế đối với mã thông báo sẽ đảm bảo chúng tôi tiếp tục thực hiện sứ mệnh thúc đẩy thị trường mở, minh bạch, cạnh tranh và lành mạnh về tài chính.”

(Nguồn:Twitter)

Pham kêu gọi tổ chức hội nghị bàn tròn với các bên liên quan và mong muốn CFTC của Hoa Kỳ đề xuất và áp dụng các quy tắc về rủi ro tiền điện tử dựa trên các chương trình thí điểm trước đó. Khi kết thúc chương trình, ủy ban CFTC sẽ quyết định có thực hiện các thay đổi này vĩnh viễn hay không.

Phạm, người đã phục vụ tại CFTC Hoa Kỳ kể từ tháng 4 năm 2022, là một trong năm ủy viên kêu gọi sự rõ ràng hơn về quy định về tiền điện tử. Ngoài việc tài trợ cho Hội đồng Tư vấn Thị trường Toàn cầu của hội đồng, bà còn đề xuất các sáng kiến ​​nhằm bảo vệ các nhà đầu tư bán lẻ trong lĩnh vực tiền điện tử.

Changpeng Zhao tuyên bố lớn: Binance không gặp vấn đề về thanh khoản

Changpeng Zhao bác bỏ những tin đồn gần đây nhắm vào Binance, nói rằng bảng cân đối kế toán và tỷ lệ giữ chân nhân viên của sàn này vẫn mạnh mẽ bất chấp sự không chắc chắn của thị trường gần đây. Ông nói trên Twitter hôm thứ Năm: “Thấy có một số cuộc tranh luận trong cộng đồng, khi bạn làm điều đúng đắn và có FUD, bạn không cần phải làm bất cứ điều gì và cộng đồng sẽ bảo vệ bạn”.

“Hãy để tôi tóm tắt, có rất nhiều tin tức và tin đồn tiêu cực, rút ​​tiền ngân hàng, kiện tụng, đóng cửa kênh fiat, giảm sản phẩm, luân chuyển nhân viên, rút ​​lui khỏi thị trường, v.v. Hãy đoán xem chúng tôi không có gì? Không có vấn đề về thanh khoản,” ông nhấn mạnh.

(Nguồn:Twitter)

Changpeng Zhao giải thích: "Tất cả các khoản rút và gửi đều được xử lý đúng cách, tất cả tiền của khách hàng đều an toàn (SAFU) và được giữ lại 100%. Những gì chúng tôi vẫn còn là chứng kiến ​​ngành công nghiệp tiền điện tử thắng kiện, các khoản rút tiền ngân hàng được xử lý và ghi lại tiền gửi, tiền Fiat mới kênh, loại bỏ các sản phẩm cũ một cách suôn sẻ và tung ra các sản phẩm mới, nhân viên mới, thị trường mới.”

“Tỷ lệ luân chuyển đội ngũ sáng lập của Binance cũng có thể thấp nhất trong số các công ty khởi nghiệp công nghệ có cùng quy mô và độ tuổi trên thế giới, hãy tiếp tục xây dựng”, ông cũng hộ tống hệ thống công ty của Binance vào cuối.

Các nhà quan sát chỉ ra rằng chỉ từ tháng 7 đến tháng 9, ít nhất 10 giám đốc điều hành của Binance đã rời đi, bao gồm cựu giám đốc chiến lược Patrick Hillmann, cựu giám đốc sản phẩm Mayur Kamat, cựu giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương Leon Foong và Steven Christie.

Changpeng Zhao đã chỉ ra vào tháng 7 rằng tình trạng luân chuyển nhân viên là hiện thực đối với mọi công ty, đặc biệt là những công ty hoạt động trong môi trường thay đổi nhanh chóng.

Phân tích kỹ thuật bitcoin

CMTrade cho biết, xét trên biểu đồ 4 giờ, đà tăng thấp của Bitcoin vẫn duy trì xu hướng tăng chậm và không ổn định, tâm lý tăng giá của thị trường đã có dấu hiệu tiếp tục chuyển động đi lên trong ngắn hạn. Chỉ báo MACD đang tích lũy yếu dưới trục 0 và chỉ báo RSI đang dao động yếu gần đường cân bằng 50.

Mức kháng cự: 26241 26424

Mức hỗ trợ: 25647 25437

Chiến lược giao dịch: Tăng trên 25852, mục tiêu 26241 26424

(Nguồn:CMTrade)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu