小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

[Bit Daily] Chính quyền Biden đã vô tình tiết lộ 6,2 triệu “giữ lệnh”! Tòa án Hoa Kỳ đưa ra thông báo bất ngờ và Bitcoin đưa ra lời kêu gọi phản công rõ ràng

2023-09-14 14:26:45
Bản tóm tắt:Bitcoin đã tăng lên 26.200 USD ở châu Á vào thứ 5. Tòa án Hoa Kỳ đã chấp thuận sàn giao dịch phá sản FTX để bán tài sản tiền điện tử, nhưng Bitcoin sẽ được xử lý đặc biệt và việc bán hàng loạt sẽ không ảnh hưởng đến khối lượng giao dịch. Chính quyền của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden bất ngờ tiết lộ rằng họ nắm giữ 6,2 triệu đô la tiền điện tử và đã rút thành công khỏi Bittrex, một sàn giao dịch đã nộp đơn xin phá sản.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) Vào thứ Năm (14 tháng 9) tại châu Á, Bitcoin đã tăng trên 26.200 USD và chính quyền của Tổng thống Mỹ Biden bất ngờ tiết lộ rằng họ nắm giữ 6,2 triệu USD tiền điện tử. Bittrex, sàn giao dịch đã nộp đơn xin phá sản, cho biết Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ là khách hàng chính của họ và đã rút tiền thành công. Tòa án Hoa Kỳ đã chấp thuận cho sàn giao dịch phá sản FTX được phép bán tài sản tiền điện tử, nhưng Bitcoin và Ethereum sẽ được xử lý đặc biệt, việc bán hàng loạt sẽ không ảnh hưởng đến khối lượng giao dịch, kích thích tâm lý tích cực của các nhà giao dịch.

Sàn giao dịch Bittrex vô tình bị lộ: Mật vụ Hoa Kỳ nắm giữ 6,2 triệu USD tiền điện tử

Sàn giao dịch Bittrex đã nộp đơn xin phá sản tại Hoa Kỳ vào tháng 5 năm nay, nhưng một điều kỳ lạ đã xảy ra, vì một lượng lớn khách hàng không yêu cầu hoàn lại tiền nên sàn giao dịch vẫn có thể có lãi. Theo CoinDesk, luật sư Patty Tomasco của Bittrex cho biết tại tòa án Delaware hôm thứ Tư, Khi thời hạn nộp đơn yêu cầu bồi thường đã trôi qua, chưa đến 36.000 khách hàng đã rút số tiền điện tử trị giá khoảng 143 triệu USD.

Sau khi sàn giao dịch nộp đơn xin phá sản, 1,6 triệu khách hàng đã nhận được email yêu cầu họ rút tiền, nhưng chỉ một phần nhỏ trong số họ thực sự rút tiền. Ngoài ra, Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ là khách hàng lớn của sàn giao dịch, nắm giữ 6,2 triệu USD trong tài khoản. Bittrex đã hợp tác với tổ chức này để giúp họ rút tiền thành công.

(Nguồn:CoinDesk)

Bất chấp sự rút tiền của Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ, sàn giao dịch vẫn có số dư. Tomasko nói: “Tôi tin rằng sẽ còn tiền trong tài khoản của công ty. Nhưng điều đáng chú ý là các cơ quan quản lý chịu trách nhiệm giám sát các lệnh trừng phạt và luật chứng khoán vẫn có thể yêu cầu Bittrex trả phí quản lý phá sản và tiền phạt.

Ông nói thêm: “Một điều chúng tôi muốn khám phá là tại sao chúng tôi lại có mức độ tương tác thấp như vậy. Mặc dù một số khách hàng có thể thận trọng khi cung cấp thêm thông tin cá nhân cần thiết để kiểm tra hoạt động rửa tiền chỉ để yêu cầu một số tiền tương đối nhỏ, nhưng họ thực sự đang đưa ra một quyết định có cân nhắc. "

Tin nóng từ tòa án Hoa Kỳ: Phê duyệt việc bán tài sản tiền điện tử của FTX “Đối xử đặc biệt đối với Bitcoin”

Tòa án Phá sản Delaware đã phê chuẩn việc bán tài sản tiền điện tử của FTX, Thẩm phán John Dorsey đã ra phán quyết trong phiên điều trần hôm thứ Tư, Nhưng điều này không bao gồm Bitcoin, Ethereum và “một số token liên quan đến nội bộ” Các token sẽ được xử lý đặc biệt và bán theo đợt hàng tuần thông qua các cố vấn đầu tư theo các nguyên tắc được thiết lập trước. Giới hạn là 50 triệu USD trong tuần đầu tiên và 100 triệu USD trong những tuần tiếp theo.

Tòa án cho biết FTX có quyền lựa chọn tăng giới hạn với sự chấp thuận trước bằng văn bản của ủy ban chủ nợ và ủy ban đặc biệt, hoặc lên 200 triệu USD mỗi tuần tùy theo sự chấp thuận của tòa án.#cơn bão FTX#

(Nguồn:Twitter)

Thông tin liên quan đến việc mua bán sẽ phải chịu sự giám sát chuyên nghiệp và các hạn chế về bảo mật, đồng thời một phiên bản đã được biên tập lại sẽ được cung cấp cho công chúng. Việc bán sẽ phải chịu sự phản đối bằng văn bản của Ủy ban và Cơ quan quản lý Hoa Kỳ, trong trường hợp đó việc bán sẽ bị trì hoãn cho đến khi các phản đối được giải quyết hoặc việc bán được tòa án ra lệnh.

Các nhà quan sát lưu ý rằng việc bán hàng chỉ chiếm một phần nhỏ trong khối lượng giao dịch và có thể sẽ không có tác động đáng kể. Theo cập nhật gần đây của cổ đông, FTX nắm giữ Bitcoin và Ethereum trị giá 833 triệu USD. Theo hướng dẫn, FTX có thể sử dụng Bitcoin và Ethereum để sắp xếp phòng ngừa rủi ro và có thể sử dụng chúng để đặt cọc, tùy thuộc vào sự chấp thuận trước của ủy ban, trong khi mã thông báo FTX không thể được bán nếu không có sự cho phép thêm từ tòa án.

Phân tích kỹ thuật bitcoin

CMTrade nói rằng chỉ số RSI của Bitcoin nằm trên vùng trung tính là 50. Chỉ báo MACD nằm dưới đường tín hiệu và dương, nghĩa là giá có thể quay trở lại. Hơn nữa, giá nằm trên đường trung bình động 20 và 50 kỳ ở mức lần lượt là 26.222 USD và 26.089 USD.

Miễn là mức hỗ trợ ở mức 26.000 USD ổn định, hãy tìm kiếm mức 26.760 USD. Một động thái giảm giá trên 26.000 USD sẽ tìm kiếm 25.710 USD và 25.540 USD.

(Nguồn:CMTrade)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu