Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 2 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Musk đã mở ra thị trường bò tót! Twitter đổi tên thành "Xet" trong tương lai, Dogecoin tăng vọt hơn 10% sau khi biết tin

2023-07-25 15:59:01
Bản tóm tắt:Ông chủ Twitter, Musk tuyên bố sẽ từ bỏ họa tiết chú chim xanh nổi tiếng và thay thế bằng nhãn hiệu X mới. Trước đây, hành động tweet được gọi là Tweet và nó cũng sẽ được thay thế bằng thuật ngữ mới Xeet và hành động hủy đăng ký nhãn hiệu sẽ được triển khai một cách toàn diện. Dogecoin đã tăng hơn 10% sau khi nghe tin này, theo phân tích kỹ thuật, giá tiền tệ trong triển vọng thị trường dự kiến ​​​​sẽ phục hồi 110%.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, Ông chủ Twitter Elon Musk đã tuyên bố vào đầu tuần rằng ông sẽ từ bỏ nhãn hiệu con chim xanh nổi tiếng và thay thế bằng logo X mới, đồng thời trỏ liên kết cũ của Tập đoàn X sang nền tảng xã hội Twitter. Trước sự ủng hộ của Musk đối với triển vọng thanh toán được mã hóa, Dogecoin (DOGE) đã tăng hơn 10% sau khi nghe tin này.

(Nguồn: Twitter)

Hiện tại, tên tài khoản chính thức của Twitter cũng đã được đổi thành X, ảnh hồ sơ đã được đổi thành logo X và nhãn hiệu X cũng đã được đặt trên tài khoản của Musk và tên miền X.com hiện tại cũng đã trỏ đến twitter.com. Tuy nhiên, cái tên Twitter đã gắn bó với công chúng trong một thời gian dài và có thể sẽ mất một thời gian để làm quen với nó nếu nó được thay đổi trong một thời gian ngắn.

Vào tháng 4 năm 2022, Musk đã đăng ký X Holdings I, II và III tại Delaware, mà theo ông là 3 công ty riêng biệt được thiết kế để giúp ông có được Twitter. Mặc dù trước đó, Musk đã đưa thanh toán Bitcoin vào Tesla, thậm chí đưa Dogecoin vào tùy chọn thanh toán, nhưng mọi thứ vẫn chưa có hồi kết.

Cái mà Musk gọi là "Siêu ứng dụng X" sẽ là một sản phẩm cách mạng hóa hệ thống tài chính, Tuy nhiên, trước thực tế là những nhận xét cực đoan và tin tức giả mạo trên Twitter đã trở thành mục tiêu của Quốc hội Hoa Kỳ và sản phẩm này có thể liên quan đến các vấn đề phái sinh phức tạp như thanh toán tài chính và tiền điện tử, nên việc liệu nó có thể vượt qua sự giám sát của chính phủ hay không là một vấn đề nan giải.

Vào tháng 10 năm 2022, sau khi Musk mua lại Twitter với giá 44 tỷ USD, ông đã đổi logo của nền tảng này từ con chim xanh thành chữ X. Nguồn cảm hứng cho động thái này bắt nguồn từ năm 1999, khi Musk đồng ra mắt ngân hàng trực tuyến X.com với các đồng nghiệp của mình. Ngân hàng cuối cùng đã được bán và chuyển thành PayPal, nhưng Musk đã mua lại miền X.com, hiện chuyển hướng người dùng đến Twitter.com.

Ngoài ra, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Musk cho biết nếu quá trình chuyển đổi và phát triển của X được thực hiện tốt, nó sẽ trở thành 50% hệ thống tài chính toàn cầu. Tuy nhiên, không có bình luận nào được đưa ra kể từ đó và không có chi tiết nào về kế hoạch được tiết lộ.

Không khó để tưởng tượng nó có thể ảnh hưởng đến giá Dogecoin như thế nào và trong cộng đồng tiền điện tử, Musk còn được gọi là "Cha đẻ của Dogecoin" vì ông đã tham gia vào cuộc biểu tình mà Memecoin sẽ chứng kiến ​​vào năm 2022.

Sự chứng thực của anh ấy trên Twitter đã đóng một vai trò to lớn trong việc tăng vốn hóa thị trường của Dogecoin. Đặt cả hai lại với nhau và bạn sẽ có một cuộc biểu tình Dogecoin tiềm năng.

Như nhà phân tích Akash Girimath của FXStreet đã chỉ ra, Dogecoin đã có xu hướng giảm trong gần 9 tháng trên biểu đồ hàng tuần. Một đột phá của xu hướng giảm này sẽ chứng kiến ​​​​sự phục hồi của tiền điện tử lên 0,1590 USD, đánh dấu mức phục hồi mạnh mẽ 110%.

Tại thị trường châu Á vào thứ Ba, Dogecoin đã tăng lên 0,07716 USD tăng hơn 10%.

(Nguồn: CoinMarketCap)

"Tuy nhiên, suy nghĩ tới sự biến động của thị trường, đây là một khả năng hơn là chắc chắn", ông nhấn mạnh.

Báo giá lịch sử cho tháng 10 năm 2022 cho thấy các Copycat coin đã tăng 160% trong vòng chưa đầy 10 ngày. Mặc dù kịch bản tương tự khó có thể lặp lại, nhưng việc vượt qua một số mức quan trọng có thể dẫn đến một đợt phục hồi.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu