Người dùng1689773369669EtT
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Giá vàng sẽ tăng bùng nổ! JPMorgan kiên quyết vàng sẽ tăng giá: nó sẽ vượt qua mốc 2000 USD trong năm nay và có thể đạt mức cao mới vào năm 2024

2023-07-26 20:01:05
Bản tóm tắt:JPMorgan đã nhìn thấy cơ hội đối với vàng trước khả năng xảy ra suy thoái ở Hoa Kỳ, dự đoán rằng vàng sẽ vượt mốc 2000 USD vào cuối năm nay và đạt kỷ lục mới vào năm 2024 khi lãi suất bắt đầu giảm. Greg Shearer, giám đốc điều hành nghiên cứu hàng hóa toàn cầu tại JPMorgan Chase, cho biết trong một cuộc họp báo trực tuyến vào thứ Tư (26/7) rằng khi Cục Dự trữ Liên bang bắt đầu thực hiện cắt giảm lãi suất, sự sụt giảm của lợi suất thực tế của Mỹ sẽ là một "động lực đáng kể" của kim loại quý, và việc cắt giảm lãi suất sẽ diễn ra vào năm tới.Quý thứ 2 bắt đầu diễn ra.

Bản tin tài chính FX168 (Bắc Mỹ) đưa tin, JPMorgan Chase & Co. nhìn thấy cơ hội đối với vàng trước khi Hoa Kỳ có thể xảy ra suy thoái kinh tế, dự đoán rằng khi lãi suất bắt đầu giảm, giá vàng sẽ vượt qua mốc 2000 USD vào cuối năm nay và lập kỷ lục mới vào năm 2024.

Greg Shearer, giám đốc điều hành nghiên cứu hàng hóa toàn cầu tại JPMorgan Chase, cho biết trong một cuộc họp báo trực tuyến vào thứ Tư (26/7) rằng khi Cục Dự trữ Liên bang bắt đầu thực hiện cắt giảm lãi suất, sự sụt giảm của lợi suất thực tế của Mỹ sẽ là một "động lực quan trọng" của kim loại quý, và việc cắt giảm lãi suất sẽ diễn ra vào năm tới.Quý thứ 2 bắt đầu diễn ra.

Vàng đã tăng khoảng 15% trong 12 tháng qua, được hỗ trợ bởi các dấu hiệu cho thấy chu kỳ tăng lãi suất của Hoa Kỳ sắp kết thúc, ngân hàng trung ương mua vào và một loạt nhu cầu trú ẩn an toàn. Vào đầu tháng 5, giá vàng đã đẩy lùi so với mức cao nhất mọi thời đại năm 2020 là 2,075.47 USD/ounce.

Ngân hàng có mục tiêu giá vàng trung bình là 2,175 USD/ounce trong quý cuối cùng của năm 2024, với rủi ro nghiêng về phía tăng giá do kỳ vọng rằng Hoa Kỳ có thể trải qua một cuộc suy thoái nhẹ trước khi Cục Dự trữ Liên bang bắt đầu nới lỏng chính sách.

Shearer cho biết: “Chúng tôi đang ở một vị trí rất tốt khi chúng tôi thấy vàng và phân bổ dài hạn cho vàng và bạc như một công cụ đa dạng hóa cuối chu kỳ và khi chúng tôi nhìn vào 12, 18 tháng tới”.

Ông cho biết vàng và bạc "khá bất khả tri" về việc liệu Hoa Kỳ sẽ hạ cánh mềm hay cứng, mặc dù một cuộc suy thoái rõ rệt hơn sẽ dẫn đến việc cắt giảm lãi suất nhiều hơn, ông nói. Shearer cho biết, điều này hoàn toàn trái ngược với cổ phiếu và các mặt hàng có tính chu kỳ như nhôm và đồng, những mặt hàng mà lợi nhuận của chúng có thể rất khác nhau tùy thuộc vào điều kiện kinh tế.

Shearer nhấn mạnh rằng các nhà quản lý quỹ đã tăng vị thế mua ròng của họ đối với vàng tương lai trong năm nay. Các nguồn nhu cầu vật chất khác cũng phát huy tác dụng, với việc ngân hàng trung ương mua một động lực thúc đẩy giá cả ngày càng mạnh mẽ.

Ông nói: “Mọi người thực sự mong muốn mua vàng và đa dạng hóa phân bổ của họ khỏi tiền tệ. Rủi ro địa chính trị khiến vàng trở nên hấp dẫn hơn đối với các chính phủ”.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu