Người dùng16904250131994Oc
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Diễn viên và biên kịch Mỹ đồng loạt bãi công, Hollywood hoàn toàn tê liệt! Netflix xuất chiêu “vị vũ trù mật” ra giá tới 900,000 để chiêu mộ nhân tài

2023-07-26 20:29:15
Bản tóm tắt:Danh sách kiểm tra của người quản lý sản phẩm chỉ ra rằng, AI sẽ được sử dụng trong mọi lĩnh vực kinh doanh của Netflix, bao gồm giúp công ty mua và "tạo nội dung cao cấp", cũng như cá nhân hóa các đề xuất nội dung dựa trên sở thích của người dùng. Tuy nhiên, sự gia tăng của các công nghệ AI mới là một trong những vấn đề chính thúc đẩy cuộc đình công của các diễn viên.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, Khi cuộc đình công ở Hollywood lan rộng khắp ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình, Netflix đã bắt đầu sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học làm chỉ số tuyển dụng chính, với mức lương từ 300.000 USD đến 900.000 USD. Trong một tin tuyển dụng khác, gã khổng lồ phát trực tuyến đã đề nghị tới 650.000 USD cho vị trí giám đốc kỹ thuật về trí tuệ nhân tạo tổng quát tại studio trò chơi của mình.

Danh sách kiểm tra của người quản lý sản phẩm chỉ ra rằng AI sẽ được sử dụng trong mọi lĩnh vực kinh doanh của Netflix, bao gồm giúp công ty mua và "tạo nội dung cao cấp", cũng như cá nhân hóa các đề xuất nội dung dựa trên sở thích của người dùng.

(Nguồn:ai-jobs.net)

Tuy nhiên, sự gia tăng của các công nghệ AI mới là một trong những vấn đề chính thúc đẩy cuộc đình công của các diễn viên. Duncan Crabtree-Ireland, giám đốc điều hành quốc gia và trưởng đoàn đàm phán của hiệp hội các diễn viên SAG-AFTRA, cho biết AI tổng quát đã đặt ra một "mối đe dọa hiện hữu" đối với sinh kế của các diễn viên.

Đầu tháng này, ủy ban quốc gia của liên minh đã rút lui sau khi không đạt được hợp đồng mới đồng ý hạn chế sử dụng trí tuệ nhân tạo, trong số các vấn đề khác.

Các thành viên của liên minh cho biết các hãng phim sẵn sàng trả cho các diễn viên nền một công tác phí để đổi lấy việc các công ty quét để tạo ra các chân dung kỹ thuật số của họ. Theo hợp đồng SAG-AFTRA, các diễn viên nền có thể kiếm được ít nhất 200 USD/ngày.

Các thành viên của Hiệp hội Nhà văn Hoa Kỳ cũng đã đình công kể từ tháng 5. Các nhà văn cũng có mối quan tâm tương tự về việc sử dụng AI trong công nghiệp. Một số lo lắng rằng áp lực tài chính đối với các công ty giải trí sẽ buộc các nhà lãnh đạo của họ chuyển sang sử dụng AI để tạo nội dung thay vì thuê lại.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu