小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Domino bị lật đổ! Định giá 3 tòa nhà văn phòng ở trung tâm nước Mỹ giảm một nửa, quan chức: làn sóng "giông bão" bất động sản thương mại ập đến

2023-07-27 10:48:58
Bản tóm tắt:Định giá của 3 tòa nhà văn phòng ở trung tâm thành phố Baltimore, Mỹ, đã giảm một nửa trong 2 tuần qua, giá của tòa tháp ở 100 East Platte Street đã giảm mạnh tới 45%. Higgs, Giám đốc Cục Đánh giá và Thuế Maryland, cảnh báo rằng chính phủ đang thu hẹp cơ sở thuế của khu trung tâm thương mại và một làn sóng bùng nổ bất động sản thương mại đang đến.

Tòa soạn tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, Domino của bất động sản thương mại Hoa Kỳ đang lật đổ, giảm giá 63,6% cho tòa nhà văn phòng 30 tầng tại Phố One South nổi tiếng của Baltimore ở trung tâm thành phố Baltimore và giảm giá 45% cho tòa tháp ở 100 Phố East Platte. giá của tòa tháp tại 100 East Platte Street đã giảm mạnh 45%. Michael Higgs, Giám đốc Sở Đánh giá và Thuế Maryland, cảnh báo rằng sẽ có một làn sóng bùng nổ bất động sản thương mại khi chính phủ tiếp tục thu hẹp cơ sở thuế ở khu thương mại trung tâm, vì lo ngại rằng các chủ sở hữu bất động sản khác sẽ nộp đơn kháng cáo đánh giá.

Megan Malone, phát ngôn viên của Cục Đánh giá và Thuế Maryland, cho biết tòa nhà văn phòng mang tính bước ngoặt tại 100 East Platte Street hiện trị giá 93,65 triệu USD, giảm 45% so với mức 171,4 triệu USD mà tài sản được thẩm định ban đầu.

Thị trường mong đợi khách thuê chính của tòa nhà văn phòng, T. Rowe Price Group Inc., sẽ chuyển đến Harbor Point, một phần của khu vực đô thị vẫn nằm trên mặt nước, nhưng mới hơn và an toàn hơn.

Định giá văn phòng sụt giảm có nghĩa là doanh thu thuế kinh doanh của thành phố sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. ZeroHedge đã báo cáo vào tuần trước rằng hai tài sản văn phòng lớn ở khu thương mại trung tâm của thành phố đang được bán với giá chiết khấu cao.

Đầu tiên, một tòa nhà văn phòng 30 tầng tại One South Street ở trung tâm thành phố Baltimore, được bán vào tháng 6 với giá 24 triệu đô la, giảm 63,6% so với mức 66 triệu đô la mà tòa nhà được bán vào năm 2015.

Tòa tháp thứ 2 trên E. Pratt St. được bán với giá 25 triệu đô la và được định giá 80 triệu đô la vào năm 2018.

"Chúng tôi phải lưu ý rằng sự sụt giảm giá trị văn phòng chỉ giới hạn ở khu vực Inner Harbor, đó là tình hình hiện tại. Chúng tôi đã chỉ ra vào tháng 4 rằng khu vực này thực sự đã chết," ZeroHedge nhận xét.

Tạp chí Kinh doanh Baltimore đổ lỗi cho những tai ương về bất động sản thương mại của Baltimore là do các công ty sa thải nhân viên và lịch trình làm việc hỗn hợp ảnh hưởng đến việc cho thuê sau đại dịch. Nhưng bài báo không đưa ra bình luận nào về việc Thị trưởng Brandon Scott không thực thi luật pháp và trật tự, một chính sách tiến bộ do Tòa thị chính thúc đẩy đã phản tác dụng.

Higgs đã đưa ra một cảnh báo mạnh mẽ tới thị trường rằng ông lo ngại rằng các chủ nhà khác sẽ nộp đơn kháng cáo đánh giá và gây ra hiệu ứng domino tiềm ẩn trong việc thu hẹp cơ sở tính thuế CBD, gây thêm áp lực lên thị trường thương mại.

“Tôi thấy một làn sóng sấm sét đang đến,” Higgs cảnh báo.

(Nguồn:Twitter)

ZeroHedge cũng đề cập rằng họ đã nói chuyện với một số công ty tài chính trong thành phố, “Họ nói với chúng tôi rằng trong khi tình trạng sa thải công ty vẫn tiếp diễn, một vấn đề quan trọng dẫn đến tình trạng văn phòng trống ngày càng tăng ở các khu vực trung tâm đô thị là sự quan tâm của giới cổ cồn trắng đối với thị trưởng. các chương trình chống tội phạm tiến bộ."

Báo cáo cho biết thêm, "Tất nhiên, không ai trong cộng đồng doanh nghiệp sẽ công khai chỉ trích thị trưởng, vì ông ấy có thể sử dụng một số cơ quan thành phố để chống lại họ"

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu