Người dùng1690623127904oOq
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vàng bất ngờ tăng mạnh trong ngắn hạn! Giá vàng vừa đột phá mức 1995 Nhà phân tích trưởng của FXStreet phân tích triển vọng kỹ thuật vàng

2023-10-31 17:52:49
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm trên thị trường châu Âu hôm thứ Ba, vàng giao ngay bất ngờ tăng nhanh trong ngắn hạn, với giá vàng vừa vượt ngưỡng 1.995 USD/ounce. Valeria Bednarik, nhà phân tích trưởng tại FXStreet, chỉ ra rằng vàng vẫn tăng giá.

Bản tin 24K99 Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Ba (31/10), vàng giao ngay bất ngờ tăng nhanh trong ngắn hạn và giá vàng vừa vượt 1.995 USD/ounce. Valeria Bednarik, nhà phân tích trưởng tại FXStreet, viết một bài báo phân tích triển vọng kỹ thuật của vàng.

(Biểu đồ vàng giao ngay 5 phút, Nguồn:24K99)

Bednarik chỉ ra rằng giá vàng đã giảm nhẹ so với mức cao nhất trong nhiều tháng, nhưng vàng vẫn tăng giá.

Bednarik cho biết những người tham gia thị trường đang theo dõi những diễn biến ở Trung Đông khi Israel tiến hành một cuộc tấn công trên bộ ở Dải Gaza trong khi chờ đợi các sự kiện tuyến đầu vào cuối tuần này. Cục Dự trữ Liên bang sẽ công bố quyết định chính sách tiền tệ vào thứ Tư.

Nhà phân tích cấp cao Jim Wyckoff của Kitco.com cho rằng vàng được hỗ trợ bởi hoạt động mua trú ẩn an toàn và mối lo ngại chính là nguy cơ xung đột mở rộng ở Trung Đông.

Nhà phân tích Rhona O’Connell của StoneX chỉ ra rằng do các yếu tố địa chính trị, vàng đang củng cố và tích lũy thêm động lực tăng giá.

Triển vọng kỹ thuật ngắn hạn của vàng

Bednarik cho biết biểu đồ hàng ngày của vàng cho thấy giá vàng nhanh chóng phục hồi từ mức thấp hàng ngày 1.990,93 USD/ounce vào thứ Hai, cho thấy người mua vẫn sẵn sàng tăng vị thế mua của họ. Đường trung bình động đơn giản (SMA) 20 ngày tăng mạnh nhưng vẫn ở dưới mức trung bình động dài hạn. Trong khi đó, các chỉ báo kỹ thuật vẫn nằm trong vùng quá mua, chỉ có mức giảm khiêm tốn so với mức cao gần đây, nhưng không đủ để xác nhận giá vàng giảm mạnh hơn.

Bednarik nói thêm rằng trong ngắn hạn, theo biểu đồ 4 giờ, mặc dù động lực đã suy yếu nhưng rủi ro diễn biến giá vàng vẫn nghiêng về phía tăng điểm. Giá vàng đang giao dịch trên tất cả các đường trung bình động, với đường SMA 20 kỳ tăng cung cấp hỗ trợ trong ngày. Tuy nhiên, chỉ báo động lượng tiếp tục trượt trong mức tích cực, trong khi Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) đang củng cố gần mức 60.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, Nguồn:FXStreet)

Bednarik đưa ra các mức hỗ trợ và kháng cự quan trọng mới nhất cho giá vàng:

Mức hỗ trợ: 1990,90 USD/ounce; 1976,85 USD/ounce; 1962,10 USD/ounce

Mức kháng cự: 2009,50 USD/ounce; 2023,70 USD/ounce; 2040,20 USD/ounce

Vào lúc 15:07 giờ Hồng Kông, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 1.996,18 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu