Người dùng1690623127904oOq
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Đợt bán tháo vàng lại đến! Giá vàng giảm xuống dưới tam giác và phân tích hỗ trợ chính về triển vọng kỹ thuật mới nhất của vàng

2023-11-07 18:25:34
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Âu hôm thứ Ba, vàng giao ngay tiếp tục giảm trong ngày, giá vàng hiện đang giao dịch quanh mức 1.967 USD/ounce, sau khi giảm hơn 10 USD trong ngày. Biểu đồ hàng ngày cho thấy người bán vàng đang thể hiện sức mạnh của mình khi giá đã phá vỡ dưới mô hình tam giác tăng dần. Ngoài ra, giá vàng còn giảm xuống dưới mức hỗ trợ ngắn hạn quan trọng ở mức 1.970 USD/ounce, cũng là mức thấp nhất vào ngày 1 tháng 11.

Bản tin 24K99 Tại thị trường châu Âu vào thứ Ba (7/11), vàng giao ngay tiếp tục xu hướng giảm trong ngày, giá vàng hiện đang giao dịch quanh mức 1.967 USD/ounce, giảm hơn 10 USD trong ngày.

(Biểu đồ vàng giao ngay 15 phút, Nguồn:24K99)

Nhà phân tích Dhwani Mehta của FXStreet chỉ ra rằng khi đồng đô la phục hồi, giá vàng lại kéo dài mức lỗ. Chỉ số đô la Mỹ hiện đang giao dịch ở mức khoảng 105,50, tăng khoảng 25 điểm trong ngày.

Nhìn vào biểu đồ vàng hàng ngày, giá vàng đã giảm xuống dưới mô hình tam giác. Các nhà giao dịch đang chờ đợi sự xuất hiện trước công chúng từ các nhà hoạch định chính sách của Cục Dự trữ Liên bang để có động lực giao dịch mới.

Triển vọng của các quan chức Fed về chính sách trong tương lai có thể sẽ được theo dõi chặt chẽ. Bình luận của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell vào tuần trước ít hiếu chiến hơn dự kiến, làm giảm hy vọng về việc tăng lãi suất vào tháng 12.

Hôm thứ Hai, Thống đốc Fed Cook cho biết bà hy vọng mức lãi suất mục tiêu hiện tại của Fed sẽ đủ để đưa lạm phát trở lại mục tiêu 2%.

Mehta cho biết Thống đốc Fed Waller và Chủ tịch Fed New York Williams sẽ có bài phát biểu vào thứ Ba và bất kỳ gợi ý nào về hướng đi của lãi suất sẽ có tác động lớn đến đồng đô la và giá vàng. Xu hướng trên thị trường trái phiếu cũng sẽ được theo dõi.

Mehta nói thêm rằng rủi ro sự kiện chính trong tuần này dự kiến ​​​​sẽ là bài phát biểu của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell vào thứ Tư và thứ Năm, lần xuất hiện đầu tiên của ông kể từ cuộc họp Fed tháng 11.

Phân tích triển vọng kỹ thuật vàng

Biểu đồ hàng ngày cho thấy người bán vàng đang thể hiện sức mạnh của mình khi giá đã phá vỡ dưới mô hình tam giác tăng dần. Ngoài ra, giá vàng còn giảm xuống dưới mức hỗ trợ ngắn hạn quan trọng ở mức 1.970 USD/ounce, cũng là mức thấp nhất vào ngày 1 tháng 11.

Theo Mehta, giá vàng sẽ nhắm tới mức trung bình động đơn giản (SMA) 21 ngày là 1.966 USD/ounce sau khi không giữ được mức 1.970 USD/ounce.

Mức hỗ trợ tiếp theo cho giá vàng dự kiến ​​là 1.963 USD/ounce, nếu mức hỗ trợ này giảm xuống dưới sẽ mở đường cho giá vàng giảm xuống mức tâm lý 1.950 USD/ounce.

Mehta cho biết đà giảm giá vàng dường như chỉ tồn tại trong thời gian ngắn khi chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trong 14 ngày vẫn ở mức trên 50.

(Biểu đồ hàng ngày của vàng giao ngay, Nguồn:FXStreet)

Về mặt tích cực, Mehta cho biết người mua vàng sẽ cần bứt phá bền vững trên ngưỡng kháng cự 1.981 USD/ounce để cố gắng phục hồi. Nếu nó tăng hơn nữa, mức cao nhất hôm thứ Hai là 1.993 USD/ounce sẽ bị thách thức.

Sau đó, việc vượt qua mốc 2.000 USD/oz sẽ rất quan trọng để bắt đầu một xu hướng tăng có ý nghĩa hướng tới mức cao nhất trong nhiều tháng ở mức 2.009 USD/oz, tức là mức kháng cự của đường xu hướng ngang.

Vào lúc 17:17 giờ Hồng Kông, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 1.966,65 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu