tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Nhật báo tài chính FX168: Chuyện gì đã xảy ra? ! Giá vàng “tuột không phanh”, một tin tức kích thích giá dầu tăng vọt

2023-11-20 11:44:18
Bản tóm tắt:Thứ Sáu tuần trước, thông tin OPEC đang xem xét mở rộng cắt giảm sản lượng đã kích thích giá dầu và vải của Mỹ giảm mạnh hơn 4%, sau khi lao dốc 5% xuống mức thấp nhất 4 tháng một ngày trước đó; vàng giao ngay từng vượt mốc 1.990 USD/ounce, nhưng sau đó giảm đáng kể và xuống dưới 1.980 USD/ounce. Giá vàng bị kìm hãm bởi những bình luận diều hâu từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang và sự gia tăng lợi suất Kho bạc sau dữ liệu nhà ở mạnh mẽ của Hoa Kỳ.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin Thứ Sáu tuần trước (17/11), thông tin OPEC đang xem xét mở rộng cắt giảm sản lượng đã kích thích giá dầu và vải của Mỹ tăng hơn 4%, ngày hôm trước, nó giảm mạnh 5% xuống mức thấp nhất trong 4 tháng, chỉ số đô la Mỹ tiếp tục giảm, và sự sụt giảm mạnh trong tháng này gần như xóa sạch lợi nhuận của năm nay; vàng giao ngay từng vượt mốc 1.990 USD/ounce, nhưng sau đó giảm đáng kể và xuống dưới 1.980 USD/ounce.

Giá đóng cửa các đồng tiền và hàng hóa chủ yếu ngày 17/11:

Ngoại hối: EUR/USD đóng cửa ở mức 1,09136; GBP/USD đóng cửa ở mức 1,24622; USD/JPY đóng cửa ở mức 149,578; AUD/USD đóng cửa ở mức 0,65142; USD/CAD đóng cửa ở mức 1,37184; USD/CHF đóng cửa ở mức 0,88556.

Hàng hóa: Vàng giao ngay đóng cửa ở mức 1.980,65 USD/ounce; Hợp đồng tương lai vàng trên sàn Comex đóng cửa ở mức 1.984,7 USD/ounce; Bạc giao ngay đóng cửa ở mức 23,715 USD/ounce; Giá bạc tương lai trên sàn Comex đóng cửa ở mức 23,852 USD/ounce; Dầu thô NYMEX đóng cửa ở mức 75,89 USD/thùng; dầu thô Brent đóng cửa ở mức 80,61 USD/thùng.

Đánh giá tin tức quan trọng:

1. Trong phiên giao dịch Á-Âu vào thứ Sáu tuần trước, chỉ số đô la Mỹ thấp hơn và lãi suất trái phiếu kho bạc Mỹ thấp hơn đã hỗ trợ cho kim loại quý, khiến giá vàng tăng lên mức cao nhất trong hai tuần là 1.993,42 USD/ounce. Tuy nhiên, giá vàng từng giảm xuống dưới 1.980 USD/ounce tại thị trường Mỹ. Các nhà phân tích của Commerzbank cho biết trong một lưu ý rằng sự phục hồi của vàng khó có thể được duy trì vì “có thể phải mất một thời gian để thị trường quay trở lại hoàn toàn và bắt đầu suy đoán về việc cắt giảm lãi suất sắp tới của Mỹ”.

Giá vàng từng giảm xuống dưới 1.980. Phe bò gặp phải "kháng cự mạnh" trên đường quay trở lại mức 2.000 USD?

2. Một số dữ liệu yếu kém được Mỹ công bố đã “rút” “cọng rơm cuối cùng” về khả năng tăng lãi suất lần nữa, đồng thời kỳ vọng về chính sách thắt chặt của Cục Dự trữ Liên bang càng bị ảnh hưởng. Hơn nữa, các nhà đầu tư đã tăng đặt cược vào việc cắt giảm lãi suất mạnh vào năm 2024, với lãi suất quỹ liên bang dự kiến ​​sẽ giảm khoảng 100 điểm cơ bản. Kỳ vọng của thị trường về động thái tiếp theo của Fed đã dao động trong suốt cả năm, cho đến tuần trước, khi có vẻ như mọi thứ sắp có câu trả lời mới sau báo cáo chỉ số giá tiêu dùng yếu. Sự gia tăng số đơn xin trợ cấp thất nghiệp hàng tuần vào thứ Năm được hiểu là một chỉ báo mạnh mẽ hơn về hướng tăng trưởng kinh tế của Hoa Kỳ, trong khi dữ liệu sản xuất công nghiệp đáng thất vọng càng củng cố thêm quan điểm rằng nền kinh tế đang hạ nhiệt.

Fed dự kiến ​​cắt giảm lãi suất 100 điểm cơ bản vào năm 2024? ! Sự yếu kém về kinh tế sẽ là “cọng rơm cuối cùng” đè bẹp Powell

3. Vào thứ Sáu, các nguồn tin nói với Axios rằng Apple đã đình chỉ tất cả quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội X của Musk. Quyết định này được đưa ra sau khi Musk đưa ra những bình luận bài Do Thái vào thứ Tư. Apple không phải là công ty duy nhất rút khỏi quảng cáo trên Twitter. IBM cho biết trong tuần này họ đã ngừng quảng cáo và Liên minh châu Âu không còn có kế hoạch chạy quảng cáo trên mạng xã hội nữa. Nhà Trắng đã lên án những bình luận của Musk vào sáng sớm hôm nay và các nhân viên của X nói với New York Times rằng họ đã nhận được các cuộc gọi từ các công ty khác bày tỏ sự không hài lòng với Musk. Khi Musk phải đối mặt với phản ứng dữ dội vì tán thành một bài đăng "bài Do Thái", 164 giáo sĩ Do Thái và các nhà hoạt động đang kêu gọi Apple, Google, Amazon và Disney ngừng quảng cáo trên X cũng như yêu cầu Apple và Google xóa X khỏi nền tảng của họ. Một báo cáo được tổ chức phi lợi nhuận thiên tả Media Matters for America công bố hôm thứ Năm lưu ý rằng quảng cáo từ các công ty bao gồm Apple, IBM, Amazon và Oracle xuất hiện bên cạnh các bài đăng cực hữu.

Musk lại gặp rắc rối? ! Apple đình chỉ quảng cáo trên nền tảng X để ủng hộ các bài đăng "bài Do Thái"

4. Dữ liệu chi tiêu mạnh bất ngờ vào tuần trước đã thúc đẩy hy vọng tiếp tục mua sắm của người Mỹ trước căng thẳng kinh tế, nhưng thu nhập tại một số nhà bán lẻ lớn nhất cho thấy những vết nứt trong khả năng phục hồi của người tiêu dùng đang bắt đầu lộ rõ. Cục điều tra dân số Mỹ ngày 15/11 cho biết doanh số bán lẻ đã giảm 0,1% trong tháng trước, thấp hơn kỳ vọng 0,3% của các nhà kinh tế. Điều này tiếp tục xu hướng trong năm nay, trong đó người Mỹ đã vượt ra ngoài phạm vi lạm phát cao, lãi suất tăng cao và sự thất bại của các ngân hàng khu vực để tiếp tục mở ví không chỉ cho mua sắm hàng ngày mà còn cho du lịch, giải trí và các mặt hàng có giá trị lớn. Tuy nhiên, giờ đây, khi thị trường lao động hạ nhiệt ngày càng rõ rệt, tăng trưởng tiền lương chậm lại và tiền tiết kiệm được tích trữ kể từ khi đại dịch bắt đầu cạn kiệt, câu hỏi khiến các quan chức nhức nhối là, người tiêu dùng Mỹ có thể kiên cường như vậy được bao lâu?

Tiêu dùng và lạm phát có “đi ngược chiều nhau”? ! Các vết nứt xuất hiện trong khả năng phục hồi của người tiêu dùng Hoa Kỳ, không còn chỗ cho sự tăng trưởng

5. Chủ tịch Bundesbank Nagel cho biết Ngân hàng Trung ương châu Âu sẽ không cắt giảm lãi suất trong thời gian tới. Nagel cho biết trong bài phát biểu tại Frankfurt hôm thứ Sáu rằng chi phí đi vay “phải duy trì ở mức cao trong một thời gian đủ dài”. “Mặc dù không thể dự đoán chính xác khoảng thời gian này sẽ kéo dài bao lâu nhưng nó khó có thể kết thúc sớm.” Trong khi các thành viên hội đồng quản trị ngân hàng trung ương nhấn mạnh rằng lãi suất tiền gửi sẽ duy trì ở mức 4% cho đến năm 2024, thì thị trường tiền điện tử đang đặt cược vào việc cắt giảm lãi suất ngay từ tháng 4 và hiện đang kỳ vọng sẽ cắt giảm toàn bộ điểm phần trăm vào năm tới.

Chủ tịch Bundesbank: ECB 'rất khó có khả năng' sớm cắt giảm lãi suất

6. “Nợ chính phủ Hoa Kỳ tăng vọt đang đạt đến điểm quan trọng, nơi nó sẽ bắt đầu gây ra những vấn đề lớn hơn.” Ray Dalio, người sáng lập Bridgewater Associates, công ty quỹ phòng hộ lớn nhất thế giới, cho biết trên chương trình "Squawk Box" của CNBC vào thứ Sáu (17/11). Ray Dalio được mệnh danh là Steve Jobs của ngành tài chính và là tác giả của cuốn sách “Các nguyên tắc”. Cuốn sách sau khi được xuất bản vào năm 2017 đã ngay lập tức chiếm vị trí đầu tiên trong hạng mục quản lý kinh doanh trên Amazon, sau khi phiên bản tiếng Trung ra mắt, nó cũng chiếm vị trí đầu tiên trên JD.com.

Steve Jobs trong lĩnh vực Tài chính: Nền kinh tế Mỹ đang tiến tới một bước ngoặt quan trọng và một vấn đề chí mạng đang trở nên tồi tệ hơn

7. Một nhà kinh tế cho biết, khi nền kinh tế chậm lại, cách thức hoạt động của thị trường việc làm sẽ quyết định liệu nó sẽ hạ cánh mềm hay hạ cánh cứng. Charles St-Arnaud, nhà kinh tế trưởng tại Alberta Central, cho biết: “Người Canada sẽ sớm biết liệu suy thoái kinh tế đang dẫn đến một cuộc hạ cánh mềm hay hạ cánh cứng”. Thị trường lao động trong sáu tháng tới sẽ cho thấy liệu các nhà tuyển dụng chỉ thực hiện việc đình chỉ tuyển dụng hay chuyển sang chế độ sa thải hoàn toàn. “Thị trường lao động hiện đang ở trạng thái tốt, nhưng như một chỉ số kinh tế tụt hậu, “số liệu thống kê lao động thường mạnh nhất vào thời điểm trước thời kỳ suy thoái”. Tỷ lệ thất nghiệp hiện tại là 5,7%, gần mức thấp kỷ lục và việc làm vẫn ở mức cao. Tuy nhiên, dấu hiệu suy thoái kinh tế đang gia tăng.

Hạ cánh mềm? Hạ cánh khó khăn? ---Các dấu hiệu về định hướng kinh tế của Canada rất rõ ràng và câu trả lời đã sẵn sàng.

8. Phóng viên thị trường tiền điện tử của Kitco News, Jordan Finneseth, cho biết rằng sự kết thúc của mùa đông tiền điện tử và bắt đầu chu kỳ thị trường tăng giá mới luôn là một vấn đề khó hiểu đối với thị trường tiền điện tử, bởi vì những người nắm giữ đã sống sót sau vực thẳm của thị trường gấu vẫn đang bị ảnh hưởng bởi sự suy thoái của thị trường, chấn thương, và do đó phải học cách chuyển từ chế độ sinh tồn sang tham gia tích cực vào thị trường. Finneseth tin rằng sự biến động thường tăng đột biến, dẫn đến lợi nhuận nhanh chóng và thua lỗ nhanh chóng, điều này có thể gây khó khăn cho việc biết liệu mùa đông đã thực sự kết thúc hay đó chỉ là một mặt tiền khác được thiết kế để mang lại cho các nhà giao dịch việc gì đó để làm. Theo một số nhà phân tích, lần này, những phát triển liên quan đến quỹ giao dịch trao đổi được coi là sẽ mở ra một “mùa xuân tiền điện tử” và có vẻ như sự chấp thuận cuối cùng sẽ đủ để khởi động đợt tăng giá tiếp theo.

Tiền điện tử có thể phá vỡ 10 nghìn tỷ đô la không? Chuyên gia tiết lộ những thay đổi lớn trên thị trường tiền điện tử và một sự kiện nào đó cũng đủ để bắt đầu một thị trường tăng giá mới

Tổng quan thị trường

Đồng đô la Mỹ đóng cửa ở mức thấp hơn vào thứ Sáu, ghi nhận mức giảm lớn thứ hai trong năm nay vào tuần trước, chủ yếu là do lạm phát ở Mỹ chậm lại, làm sâu sắc thêm suy đoán của nhà đầu tư rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất.

Chỉ số Đô la Mỹ ICE, theo dõi đồng đô la Mỹ so với sáu loại tiền tệ chính, đã giảm 0,49% vào thứ Sáu xuống 103,85. Chỉ số đô la Mỹ đã giảm gần 1,8% trong tuần trước, mức giảm hàng tuần lớn nhất kể từ giữa tháng 7.

Thierry Wizman, chiến lược gia tỷ giá và ngoại hối toàn cầu tại Macquarie ở New York, cho biết: “Mọi thứ đều cho thấy nền kinh tế Mỹ đang chậm lại trong quý 4”, Mấu chốt là các công ty cũng sẽ hạ thấp triển vọng tăng trưởng, các công ty không có quyền định giá trong quý 3, cũng như không nhìn thấy sự nhiệt tình của người tiêu dùng trong quý 3.

Thứ Sáu tuần trước, vàng giao ngay từng leo lên mức cao nhất trong hai tuần là 1.993,42 USD/ounce, nhưng sau đó giá vàng lại giảm mạnh, có lần giảm xuống dưới 1.980 USD/ounce trong phiên. Giá vàng bị kìm hãm bởi những bình luận diều hâu từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang và sự gia tăng lợi suất Kho bạc sau dữ liệu nhà ở mạnh mẽ của Hoa Kỳ.

Bộ Thương mại Hoa Kỳ đã công bố vào thứ Sáu tuần trước rằng số lượng nhà ở mới xây dựng đã tăng 1,9% trong tháng 10 lên mức hàng năm là 1,372 triệu căn, tốt hơn kỳ vọng của thị trường. Giấy phép xây dựng, phản ánh nhu cầu nhà ở trong tương lai, cũng tăng 1,1%, tương đương tốc độ hàng năm là 1,487 triệu căn, tốt hơn kỳ vọng của thị trường.

Chứng khoán Mỹ đóng cửa tăng nhẹ vào thứ Sáu, với cả ba chỉ số chứng khoán chính đều ghi nhận mức tăng tuần thứ ba liên tiếp. Thị trường tiếp tục tập trung vào báo cáo thu nhập chứng khoán của Hoa Kỳ và lộ trình chính sách của Cục Dự trữ Liên bang. Một loạt số liệu kinh tế công bố tuần trước cho thấy lạm phát hạ nhiệt và tăng trưởng kinh tế chậm lại, củng cố kỳ vọng của nhà đầu tư rằng Cục Dự trữ Liên bang đã chấm dứt việc tăng lãi suất.

Thị trường tiếp tục tập trung vào báo cáo thu nhập chứng khoán Mỹ vào thứ Sáu tuần trước. Cổ phiếu Gap tăng vọt sau khi công ty báo cáo kết quả kinh doanh quý 3 tốt hơn mong đợi. Cổ phiếu của mạng sạc xe điện ChargePoint giảm mạnh sau khi công ty thông báo cải tổ các giám đốc điều hành bộ phận C và hạ dự báo doanh thu quý 3.

Hợp đồng tương lai dầu thô WTI của Mỹ đóng cửa tăng mạnh vào thứ Sáu và phần lớn phục hồi sau mức giảm gần 5% vào thứ Năm tuần trước.

Thị trường ngoại hối

Euro: EUR/USD đã tăng vào thứ Sáu tuần trước, đóng cửa ở mức 1,0914, tăng 0,61%. Về mặt kỹ thuật, mức kháng cự ban đầu cho xu hướng đi lên của tỷ giá hối đoái là 1,0944, mức kháng cự tiếp theo là 1,0973 và mức kháng cự chính là 1,1033; mức hỗ trợ ban đầu cho xu hướng đi xuống của tỷ giá hối đoái là 1,0855, mức hỗ trợ tiếp theo là 1,0795 và mức hỗ trợ quan trọng hơn là 1,0766.

GBP: GBP/USD đã tăng vào thứ Sáu tuần trước, đóng cửa ở mức 1,2462, tăng 0,39%. Về mặt kỹ thuật, mức kháng cự ban đầu cho xu hướng đi lên của tỷ giá hối đoái là 1,2494, mức kháng cự tiếp theo là 1,2525 và mức kháng cự chính là 1,2585; mức hỗ trợ ban đầu cho xu hướng đi xuống của tỷ giá hối đoái là 1,2403, mức hỗ trợ tiếp theo là 1,2343 và mức hỗ trợ quan trọng hơn là 1,2312.

Yên Nhật: USD/JPY giảm vào thứ Sáu tuần trước, đóng cửa ở mức 149,58, giảm 0,73%. Về mặt kỹ thuật, mức kháng cự ban đầu cho chuyển động đi lên của tỷ giá hối đoái là 150,49, mức kháng cự tiếp theo là 151,43 và mức kháng cự chính là 152,07; mức hỗ trợ ban đầu cho chuyển động đi xuống của tỷ giá hối đoái là 148,91, mức hỗ trợ tiếp theo là 148,27 và mức hỗ trợ quan trọng hơn là 147,33.

Thị trường chứng khoán

Thứ Sáu tuần trước, chứng khoán Mỹ đóng cửa tăng nhẹ khi thị trường tiếp tục tập trung vào đường lối chính sách của Cục Dự trữ Liên bang, khi cả ba chỉ số chứng khoán chính đều ghi nhận mức tăng tuần thứ ba liên tiếp. Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones về cơ bản không thay đổi, ở mức 34947,28 điểm; chỉ số Nasdaq tăng 11,81 điểm, tương đương 0,08%, lên 14125,48 điểm; tăng 5,78 điểm, tương đương 0,13%, lên 4514,02 điểm. Tất cả các chỉ số chứng khoán lớn đều tăng tuần thứ ba liên tiếp. Tuần trước, S&P 500 tăng 2,2%, Nasdaq tăng khoảng 2,4% và chỉ số Dow kết thúc tuần tăng 1,9%. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 7, chỉ số Dow và S&P 500 tăng ba tuần liên tiếp và Nasdaq tăng ba tuần liên tiếp kể từ tháng 6.

Chứng khoán châu Âu tăng vào thứ Sáu, được hỗ trợ bởi các cổ phiếu tài chính và chăm sóc sức khỏe, khi chúng kết thúc tuần cao hơn nhờ sự lạc quan ngày càng tăng rằng các ngân hàng trung ương sẽ cắt giảm lãi suất mạnh vào năm tới. Chỉ số Stoxx 600 toàn châu Âu đóng cửa tăng 4,55 điểm, tương đương 1,01%, ở mức 455,82 điểm; Chỉ số DAX30 của Đức đóng cửa tăng 133,84 điểm, tương đương 0,85%, ở mức 15920,45 điểm; Chỉ số FTSE 100 của Anh đóng cửa tăng 92,72 điểm, tương đương 1,25%. 7503,69 điểm; Chỉ số CAC40 của Pháp đóng cửa tăng 65,51 điểm, tương đương 0,91%, ở mức 7233,91 điểm; chỉ số Stoxx 50 của Châu Âu đóng cửa tăng 36,70 điểm, tương đương 0,85%, ở mức 4339,15 điểm; Chỉ số IBEX35 của Tây Ban Nha đóng cửa tăng 96,34 điểm, hay 1,00%, được báo cáo ở mức 9763,74 điểm, chỉ số FTSE MIB của Ý đóng cửa tăng 218,90 điểm, tương đương 0,75%, ở mức 29477,00 điểm. Tất cả các lĩnh vực của chỉ số Stoxx 600 toàn châu Âu và các sàn giao dịch lớn đều cao hơn.

Tại thị trường Trung Quốc, tính đến cuối ngày thứ Sáu tuần trước, Chỉ số Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải ở mức 3054,37 điểm, tăng 0,11%, với doanh thu 328,6 tỷ nhân dân tệ; Chỉ số thành phần Thâm Quyến ở mức 9979,69 điểm, tăng 0,25%, với mức tăng trưởng 0,25%. doanh thu 498,1 tỷ nhân dân tệ, chỉ số Chuang ở mức 1986,53 điểm, với doanh thu 498,1 tỷ nhân dân tệ, tăng 0,43%, với doanh thu 230,3 tỷ nhân dân tệ. Trên thị trường, các ngành thu gom điện tổng hợp, bao bì tiên tiến và phụ tùng ô tô nằm trong số những ngành tăng giá nhiều nhất, trong khi các ngành cho thuê điện máy tính, bảo mật dữ liệu và giáo dục nằm trong số những ngành giảm giá nhiều nhất.

Thị trường hàng hóa

Vàng giao ngay đóng cửa giảm 0,03% vào thứ Sáu ở mức 1.980,65 USD/ounce. Giá vàng kỳ hạn tháng 12 trên COMEX đóng cửa giảm 0,13% vào thứ Sáu ở mức 1.984,70 USD/ounce.

Bạc giao ngay đóng cửa giảm 0,1% vào thứ Sáu ở mức 23,715 USD/ounce. Hợp đồng tương lai bạc tháng 12 trên COMEX đóng cửa giảm 0,34% vào thứ Sáu ở mức 23,852 USD/ounce.

Bạch kim giao ngay tăng 0,54% vào thứ Sáu lên 900,75 USD/ounce; palladium giao ngay tăng 1,31% lên 1.051,25 USD/ounce. Giá bạch kim tương lai giảm 0,12% xuống 901,7 USD/ounce. Giá paladi tương lai tăng 0,89% lên 1.058,90 USD/ounce.

Giá dầu thô trung cấp West Texas (WTI) giao tháng 12 trên Sàn giao dịch hàng hóa New York đã tăng 2,99 USD, tương đương 4,1%, đóng cửa ở mức 75,89 USD/thùng vào thứ Sáu. Giá dầu thô Brent giao tháng 1 tăng 3,19 USD, tương đương 4,1%, đóng cửa ở mức 80,61 USD/thùng.

Tờ "Thời báo tài chính" của Anh đưa tin rằng Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ và các đồng minh (được gọi là OPEC+) có thể quyết định giảm thêm sản lượng tại cuộc họp vào ngày 26 tháng 11. Thông tin này đã thúc đẩy giá dầu. Tyler Richey, đồng biên tập của Sevens Report Research, cho biết tin tức hôm thứ Sáu tuần trước ít bi quan hơn, góp phần đẩy giá dầu phục hồi.

Tiền điện tử

Tính đến thứ Sáu (17/11), giá Bitcoin đã tăng 120% trong năm nay và hầu hết các nhà phân tích đều mong đợi mức tăng hơn nữa trong tương lai gần. Họ lưu ý rằng Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) dự kiến ​​​​sẽ sớm phê duyệt một hoặc nhiều quỹ giao dịch trao đổi giao ngay (ETF) Bitcoin. Đồng thời, phần thưởng khai thác của chuỗi khối Bitcoin sẽ giảm một nửa vào tháng 4 năm sau. Trường hợp tăng giá cũng được hỗ trợ bởi các điều kiện kinh tế rộng hơn.

Khi lạm phát toàn cầu chậm lại, các ngân hàng trung ương có nhiều dư địa hơn để dần dần nới lỏng việc thắt chặt chính sách tiền tệ. Sự chậm lại trong các chính sách thắt chặt này có thể dẫn đến dòng vốn chảy vào thị trường tiền điện tử lớn hơn. Bitcoin được biết là rất nhạy cảm với những thay đổi trong điều kiện thanh khoản toàn cầu và Bitcoin có xu hướng tăng khi thanh khoản thị trường tăng.

Tập trung vào thứ Hai (20/11) (giờ Bắc Kinh):

15:00 Chỉ số giá sản xuất của Đức trong tháng 10

18:00 Sản lượng xây dựng của Eurozone sau khi điều chỉnh theo mùa vào tháng 9

18:00 Sản lượng xây dựng điều chỉnh theo ngày làm việc của Châu Âu trong tháng 9

21:00 Chỉ số niềm tin kinh tế quốc gia Canada (đến 1117)

23:00 Các chỉ số hàng đầu của Hội đồng Hội nghị Hoa Kỳ cho tháng 10

Đối với các sự kiện quan trọng hơn xin vui lòng bấm vào đây

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu