tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Giá vàng tăng vọt trên 2015 USD! Dữ liệu chính về thị trường nhà ở của Hoa Kỳ có thể kích thích thị trường Phân tích giao dịch mới nhất về đồng euro, bảng Anh, đô la Canada và vàng

2023-11-27 18:50:34
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Âu hôm thứ Hai, chỉ số đô la Mỹ tiếp tục chịu áp lực, hiện giao dịch quanh mức 103,35; Vàng giao ngay tiếp tục xu hướng tăng trong ngày, với giá vàng vừa vượt qua mức đô la Mỹ năm 2015 mỗi ounce, tăng gần 13 đô la Mỹ trong ngày. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào dữ liệu quan trọng về thị trường nhà ở của Hoa Kỳ, dự kiến ​​sẽ kích hoạt các điều kiện thị trường. Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ hoạt động kém hơn mong đợi, đồng đô la Mỹ có thể chịu một đòn khác, điều này sẽ đẩy các loại tiền tệ chính khác không phải của Hoa Kỳ và giá vàng tăng giá.

#Ưu đãi thành viên VIP##Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông): Tại thị trường châu Âu vào thứ Hai (27 tháng 11), chỉ số đô la Mỹ tiếp tục chịu áp lực và hiện đang giao dịch quanh mức 103,35; Vàng giao ngay tiếp tục xu hướng tăng trong ngày, với giá vàng vừa vượt qua mức đô la Mỹ năm 2015 /ounce, tăng gần 13 đô la Mỹ trong ngày. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào dữ liệu quan trọng về thị trường nhà ở của Hoa Kỳ, dự kiến ​​sẽ kích hoạt các điều kiện thị trường. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết bài báo mới nhất vào thứ Hai, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/CAD và vàng.

(Biểu đồ vàng giao ngay 15 phút, Nguồn:FX168)

Với dữ liệu gần đây cho thấy áp lực kinh tế và lạm phát đang giảm bớt, thị trường đã loại trừ khả năng Cục Dự trữ Liên bang tăng lãi suất thêm, điều này khiến đồng đô la chịu áp lực giảm giá đáng kể trong tương lai gần.

Sau khi giảm 1,9% vào tuần trước, chỉ số đô la Mỹ giảm thêm 0,4% vào tuần trước và được dự đoán sẽ có thành tích hàng tháng tồi tệ nhất trong một năm.

Chiến lược gia tiền tệ cấp cao Jane Foley tại Rabobank, cho biết dữ liệu kinh tế đã cung cấp nhiều bằng chứng về suy thoái kinh tế ở Hoa Kỳ.

Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông vào thứ Hai, doanh số bán nhà mới của Hoa Kỳ trong tháng 10 sẽ được công bố. Tỷ lệ hàng tháng hàng năm dự kiến ​​sẽ giảm 4,8%, sau khi tăng 12,3% trong tháng 9.

Vào lúc 23:30 theo giờ Hồng Kông vào thứ Hai, Chỉ số Sản xuất của Fed tại Dallas của Hoa Kỳ cho tháng 11 sẽ được công bố và dự kiến ​​sẽ ở mức -16,0, so với -19,2 vào tháng 10.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ hoạt động kém hơn mong đợi, đồng đô la Mỹ có thể chịu một đòn khác, điều này sẽ đẩy các loại tiền tệ chính khác không phải của Hoa Kỳ và giá vàng tăng giá.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD đang giao dịch trong một phạm vi hẹp, giao dịch quanh mức 1,0960, chờ đợi cặp tiền này tích lũy động lượng tích cực, điều này sẽ đẩy cặp tiền này tiếp tục xu hướng tăng và vượt qua mức 1,0960 để xác nhận xu hướng tăng tiếp tục trong ngày và trong thời gian ngắn thuật ngữ. Mục tiêu tiếp theo của EUR/USD là 1,1080.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, Nguồn:Economies.com)

Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 kỳ tiếp tục hỗ trợ xu hướng tăng dự kiến ​​của EUR/USD. Chừng nào EUR/USD vẫn duy trì trên 1,0860, kỳ vọng tăng giá sẽ vẫn có hiệu lực.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0870 và mức kháng cự 1,1030 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của EUR/USD hôm nay là tăng giá.

GBP/USD

GBP/USD đã đạt được mục tiêu chờ đợi của chúng tôi là 1,2590 trong phiên trước và đóng cửa trên mức này, củng cố kỳ vọng rằng xu hướng tăng điều chỉnh sẽ tiếp tục chiếm ưu thế và mở đường cho sự phục hồi hướng tới mục tiêu tiếp theo là 1,2720.

(Biểu đồ 4 giờ GBP/USD, Nguồn:Economies.com)

Do đó, kịch bản xu hướng tăng sẽ vẫn còn hiệu lực. Cần lưu ý rằng nếu GBP/USD giảm xuống dưới 1,2590, điều này sẽ ngăn chặn xu hướng tăng dự kiến ​​và đẩy triển vọng tỷ giá hối đoái chuyển sang giảm.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2520 và mức kháng cự 1,2680 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của GBP/USD hôm nay là tăng giá.

USD/CAD

USD/CAD giảm mạnh xuống dưới 1,3680 và dưới đường hỗ trợ của kênh tăng, do đó kích hoạt kịch bản xu hướng giảm trong ngày và mở đường cho cặp tiền này rơi về khu vực mục tiêu giảm giá 1,3500.

(Biểu đồ 4 giờ USD/CAD, Nguồn:Economies.com)

Do đó, USD/CAD được dự báo sẽ có xu hướng giảm trong thời gian tới. Đường EMA 50 kỳ tạo ra áp lực giảm giá. Cần chỉ ra rằng nếu USD/CAD vượt qua mức 1.3680, điều này sẽ ngăn chặn đà giảm dự kiến ​​và thúc đẩy tỷ giá cố gắng phục hồi.

Giao dịch USD/CAD hôm nay dự kiến ​​sẽ nằm giữa mức hỗ trợ 1,3670 và mức kháng cự 1,3700.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay của USD/CAD là giảm.

Vàng

Giá vàng cho thấy xu hướng tăng mạnh sau khi bắt đầu giao dịch hôm nay, chạm mức giá mục tiêu chờ đợi của chúng tôi là 2009,30 USD/ounce và cố gắng vượt qua mức này, điều này củng cố kỳ vọng rằng giá vàng sẽ tiếp tục có xu hướng tăng trong ngày và Trong thời gian ngắn. Mục tiêu tiếp theo của chúng tôi đối với giá vàng là 2030,00 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, Nguồn:Economies.com)

Giá vàng đang giao dịch trong kênh tăng giá, với đường EMA 50 kỳ cung cấp mức hỗ trợ tốt. Cần chỉ ra rằng nếu giá vàng giảm xuống dưới mức 2009,30 USD/ounce và 1997,50 USD/ounce, điều này sẽ ngăn chặn xu hướng tăng dự kiến ​​và đẩy giá vàng bắt đầu xu hướng giảm trong ngày.

Giá vàng dự kiến ​​sẽ giao dịch hôm nay giữa mức hỗ trợ 1.995,00 USD/ounce và mức kháng cự 2.030,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là tăng.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu