tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cảnh giác với những bất ngờ lớn của thị trường! GDP Mỹ đang đến gần, hãy cẩn thận với việc quan chức Fed lại "đăng chim bồ câu" Phân tích giao dịch mới nhất về euro, bảng Anh, đô la Canada và vàng

2023-11-29 18:04:27
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Âu hôm thứ Tư, chỉ số đô la Mỹ tiếp tục chịu áp lực, hiện giao dịch quanh mức 102,70; vàng giao ngay giao dịch quanh mức 2.043 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào GDP của Hoa Kỳ và các bài phát biểu của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang, những điều được cho là sẽ gây ra biến động thị trường. Nhà phân tích Eren Sengezer của FXStreet cho rằng nếu tốc độ tăng trưởng thấp hơn đáng kể so với giá trị ban đầu là 4,9%, điều này có thể gây áp lực lên đồng USD và giúp vàng tăng cao hơn.

#Ưu đãi hội viên VIP##Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Tại thị trường châu Âu vào thứ Tư (29 tháng 11), chỉ số đô la Mỹ tiếp tục chịu áp lực, hiện giao dịch quanh mức 102,70; vàng giao ngay giao dịch quanh mức 2.043 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào GDP của Hoa Kỳ và các bài phát biểu của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang, những điều được cho là sẽ gây ra biến động thị trường. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã xuất bản bài viết mới nhất vào thứ Tư, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/CAD và vàng.

Vào lúc 21:30 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, Cục Phân tích Kinh tế Hoa Kỳ sẽ công bố giá trị sửa đổi của tổng sản phẩm quốc nội (GDP) thực tế trong quý thứ 3, dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ hàng quý hàng năm là 5,0%, so với giá trị trước đó là 4,9%.

Nhà phân tích Eren Sengezer của FXStreet cho rằng nếu tốc độ tăng trưởng thấp hơn đáng kể so với giá trị ban đầu là 4,9%, điều này có thể gây áp lực lên đồng USD và giúp vàng tăng cao hơn.

Giờ Hồng Kông vào thứ Tư lúc 23:00, Thành viên ủy ban bỏ phiếu FOMC 2024 và Chủ tịch Fed Richmond Barkin sẽ được CNBC phỏng vấn.

Thứ năm 02:45 giờ Hồng Kông, Thành viên ủy ban bỏ phiếu FOMC 2024 và Chủ tịch Fed Cleveland Mester sẽ có bài phát biểu quan trọng tại Hội nghị Chính sách 2023 do Trường Kinh doanh Quinlan của Đại học Loyola Chicago tổ chức.

Vào lúc 03:00 giờ Hồng Kông vào thứ Năm, Cục Dự trữ Liên bang sẽ phát hành Sách màu be về các điều kiện kinh tế.

Chỉ số đô la Mỹ giảm xuống mức thấp nhất trong ba tháng vào thứ Ba trong bối cảnh những bình luận ôn hòa từ các quan chức diều hâu tại Cục Dự trữ Liên bang. Thống đốc Fed Waller cho biết ông ngày càng tin tưởng rằng lãi suất hiện tại đã đủ hạn chế, thậm chí còn ám chỉ rằng nếu lạm phát tiếp tục giảm và tiệm cận mục tiêu 2% của Fed, lãi suất có thể sẽ bị cắt giảm trong những tháng tới.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu các quan chức Cục Dự trữ Liên bang đưa ra những nhận xét ôn hòa một lần nữa vào thứ Tư, đồng đô la Mỹ có thể phải chịu thêm những cú sốc, điều này sẽ đẩy các loại tiền tệ chính khác không phải của Mỹ và giá vàng tăng.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD đóng cửa ở mức trên 1,0960 vào ngày hôm qua, do đó xác nhận sự bứt phá trên mức này và củng cố kỳ vọng rằng cặp tiền này sẽ tiếp tục xu hướng tăng trong ngày và trong ngắn hạn. Như được hiển thị trên biểu đồ, EUR/USD đang giao dịch trong kênh tăng giá. Mục tiêu tiếp theo của chúng tôi cho cặp này là 1,1080.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, Nguồn:Economies.com)

Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 kỳ tiếp tục hỗ trợ EUR/USD trong xu hướng tăng. Miễn là nó vẫn ở trên mức 1,0960 thì kỳ vọng tăng giá sẽ vẫn có hiệu lực.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0950 và mức kháng cự 1,1090 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của EUR/USD hôm nay là tăng giá.

GBP/USD

GBP/USD đã cho thấy xu hướng tăng rõ ràng vào ngày hôm qua và đạt được thành công mức giá mục tiêu 1,2720 mà chúng tôi đang chờ đợi. Con đường dường như rộng mở để GBP/USD vượt lên trên mức này, điều này sẽ mở đường cho những lợi ích tiếp theo trong tương lai với mục tiêu tiếp theo là 1,2880.

(Biểu đồ 4 giờ GBP/USD, Nguồn:Economies.com)

Do đó, chúng tôi tiếp tục dự báo xu hướng tăng giá của GBP/USD trong ngày cũng như trong ngắn hạn. Cần lưu ý rằng nếu GBP/USD không vượt qua được mức 1,2720, điều này sẽ đẩy tỷ giá hối đoái xuống trở lại và kiểm tra khu vực 1,2590 trước khi cố gắng phục hồi trở lại.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2650 và mức kháng cự 1,2800 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của GBP/USD hôm nay là tăng giá.

USD/CAD

USD/CAD tiếp tục giảm và đang tiến gần đến mục tiêu được chờ đợi của chúng tôi là 1,3500, việc phá vỡ dưới mức này sẽ đẩy cặp tiền này đi xuống sâu hơn và tiến tới kiểm tra khu vực 1,3350 trong thời gian ngắn.

(Biểu đồ 4 giờ USD/CAD, Nguồn:Economies.com)

Do đó, kịch bản xu hướng giảm giá sẽ còn hiệu lực trong thời gian tới. Cần lưu ý rằng nếu USD/CAD vượt qua mức 1.3605, điều này sẽ ngăn chặn đà giảm hiện tại và đẩy tỷ giá hối đoái kiểm tra ngưỡng kháng cự chính 1.3680 trước khi cố gắng giảm trở lại.

Giao dịch USD/CAD hôm nay dự kiến ​​sẽ nằm giữa mức hỗ trợ 1,3480 và mức kháng cự 1,3600.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay của USD/CAD là giảm.

Vàng

Giá vàng đã tăng thêm sau khi bắt đầu giao dịch ngày hôm nay và gần với mục tiêu thứ hai mà chúng tôi đang chờ đợi ở mức 2055,00 USD/ounce. Như được hiển thị trong biểu đồ, giá vàng đang cố gắng xác nhận sự đột phá của ngưỡng kháng cự kênh tăng, chờ đợi vàng có được động lực tích cực để giúp đẩy giá vàng tiếp tục xu hướng tăng và tăng thêm lên mức 2075,25 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, Nguồn:Economies.com)

Đường EMA 50 kỳ tiếp tục hỗ trợ giá vàng trong xu hướng tăng. Điều cần xem xét là nếu giá vàng không vượt qua được ngưỡng kháng cự trên (khoảng 2047,00 USD/ounce), điều này sẽ đẩy giá vàng quay trở lại mức hỗ trợ quan trọng ở mức 2009,30 USD/ounce trước khi cố gắng phục hồi trở lại.

Giá vàng hôm nay dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 2.030,00 USD/ounce và mức kháng cự 2.065,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là tăng.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu