Người dùng16898320350254rp
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

[Sony CES 2024] Thúc đẩy sự sáng tạo trong tương lai! Tai nghe VR "Space" của Sony ra mắt và xe điện Afeela "lái" lên sân khấu

2024-01-09 17:07:57
Bản tóm tắt:Là chuẩn mực cho ngành điện tử tiêu dùng toàn cầu, triển lãm thương mại thường niên của Hiệp hội Công nghệ Người tiêu dùng (CES) đã chính thức khai mạc vào ngày 9/1. Trong ngày hội công nghệ và sáng tạo lần này, thương hiệu Sony đã mang đến triển lãm những sản phẩm, công nghệ mới nhất.

Bản tin tài chính FX168 (Hong Kong) đưa tin, là chuẩn mực cho ngành điện tử tiêu dùng toàn cầu, triển lãm thương mại thường niên của Hiệp hội Công nghệ Người tiêu dùng (CES) đã chính thức khai mạc vào ngày 9 tháng 1. Trong ngày hội công nghệ và sáng tạo lần này, thương hiệu Sony đã mang đến triển lãm những sản phẩm, công nghệ mới nhất.

Sony đang khoe không phải mọi thứ đều là trí tuệ nhân tạo tại CES 2024 và cho thấy công ty vẫn trân trọng sự sáng tạo của những người sáng tạo như thế nào.

Không có nhiều tin tức trong 25 phút đầu tiên của bài thuyết trình CES 2024 của Sony, nhưng sau đó công ty đã giới thiệu một tai nghe tạo thực tế ảo mới, hiện chưa có tên, nhằm mục đích "sáng tạo nội dung không gian".

Tai nghe có tổng thể màu xám mờ và trông giống như một chiếc PSVR2 được sắp xếp hợp lý, với thứ dường như là hai camera hướng ra ngoài. Ngoài ra, còn có một cần điều khiển và một thiết bị đi kèm nhỏ hơn có kích thước bằng một chiếc nhẫn. Phần cứng mới này rõ ràng nhắm đến những người sáng tạo và nghệ sĩ thao tác và tạo ra sản phẩm trong không gian ảo.

(Nguồn: Sony)

Giám đốc điều hành Sony Kenichiro Yoshida cho biết nó sẽ cung cấp "trải nghiệm xem rõ ràng" và "tương tác trực quan với thiết kế 3D" và đây là thiết bị hướng đến đối tượng chuyên nghiệp, tương tự như máy ảnh và thiết bị cấp chuyên nghiệp của Sony.

Sony trưng bày mô hình người dùng đeo tai nghe mới để điều khiển robot 2 chân, mày mò những điểm không hoàn hảo của robot, trong khi 2 màn hình gần đó hiển thị chi tiết hơn.

(Nguồn: Sony)

Chúng ta sẽ phải chờ thêm thông tin chi tiết, nhưng nó trông không giống đối thủ của Vision Pro (hoặc thậm chí là PSVR2 thế hệ tiếp theo) và giống Hololens hơn, với nhiều thành phần nghệ thuật hơn. Mong đợi được nghe và xem nhiều hơn tại gian hàng của Sony vào cuối tuần này.

Ngoài ra, một phần mềm mới có tên Torchlight đã được trình diễn, có thể giúp các đạo diễn và nhà quay phim tạo và chuẩn bị các cảnh quay. Ứng dụng này được sử dụng để hỗ trợ quá trình làm phim, chuyển đổi các khái niệm thành hình ảnh trực quan. Hợp tác với Epic, phần mềm này sử dụng Unreal Engine 5 để tạo cảnh quay và hợp lý hóa quy trình tiền sản xuất bằng nhiều công cụ có thể hỗ trợ (và làm việc với) ghi lại chuyển động, hoạt ảnh và thậm chí cả những thứ đơn giản như viết kịch bản phân cảnh.

Ngoài ra, Sony và Honda đang hợp tác cho ra đời mẫu xe điện concept mới mang tên Afeela, đây là điểm nhấn của CES trong những năm gần đây. Mặc dù vẫn chưa biết liệu chiếc xe này có trở thành hiện thực hay không và khi nào, Sony có một cách thú vị để giới thiệu phiên bản mới nhất của chiếc xe: họ đã lái nó lên sân khấu Sony CES 2024 bằng bộ điều khiển PlayStation DualSense. Tất nhiên, đây chỉ là một mánh lới quảng cáo vui nhộn và không có bất kỳ bằng chứng nào về việc phương tiện do PlayStation điều khiển trên đường, nhưng CES chỉ nói về cảnh tượng.

(Nguồn: Sony)

Sony xem không gian di động là không gian giải trí và sẽ tận dụng chuyên môn của Sony trong lĩnh vực giải trí. Chủ tịch Honda Toshihiro Mibe đã lên sân khấu phát biểu suy nghĩ của mình về sự kết hợp này. Điều này đòi hỏi phải áp dụng các công nghệ mới và Sony có thể giúp phát triển các ứng dụng di động trong tương lai. Tính di động của Honda và Sony có thể tạo ra trải nghiệm mới vượt xa các phương tiện truyền thống.

Khách tham quan CES 2024 có thể chiêm ngưỡng những sản phẩm thú vị và nhiều sáng tạo hơn nữa của Sony tại Hội trường Trung tâm Trung tâm Hội nghị Las Vegas (LVCC) - Booth 23015 từ ngày 9-12/1.#Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2024#

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu