Người dùng1690267107341zgN
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Ngân hàng Nhật Bản bất ngờ chiếm lấy sự chú ý của Cục Dự trữ Liên bang! Liệu Powell có còn chiến đấu đến cùng? Sự suy giảm của Trung Quốc có thể đạt mức cao kỷ lục

2024-01-31 16:21:31
Bản tóm tắt:Vào thứ Tư (31 tháng 1), các dấu hiệu cho thấy Ngân hàng Nhật Bản đang nghiêng về lập trường diều hâu đã tiếp thêm sức sống vào thị trường trái phiếu và ngoại hối Nhật Bản, trong khi hầu hết các nhà đầu tư vẫn tập trung vào nhận xét của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell sau đó vào thứ Tư.

Bản tin tài chính FX168 Hong Kong đưa tin

Quyết định giữ nguyên lãi suất trong tuyên bố chính sách của Fed vào cuối ngày hôm nay được coi là một điều chắc chắn, vì vậy các nhà đầu tư sẽ theo dõi cuộc họp báo tiếp theo của Powell và liệu sẽ có những thay đổi tiếp theo trong lập trường diều hâu một thời của ông hay khi nào Fed sẽ bắt đầu hành động. giảm bớt tác động của lãi suất.

Công cụ FedWatch của Chicago Mercantile Exchange (CME) cho thấy xác suất ngụ ý về việc cắt giảm lãi suất trong tháng 3 đã giảm xuống khoảng 44% từ mức hơn 70% vào đầu năm.

Ở Trung Quốc, khi Năm con Rồng đến gần, tinh thần động vật dường như vẫn còn thiếu. Dữ liệu chính thức cho thấy hoạt động sản xuất đã giảm tháng thứ 4 liên tiếp trong tháng 1 khi nền kinh tế lớn thứ hai thế giới nỗ lực lấy lại đà tăng trưởng.

Chỉ số blue-chip của Trung Quốc đang hướng tới tháng thua lỗ thứ sáu liên tiếp, chuỗi thua lỗ hàng tháng dài nhất được ghi nhận, trong khi chỉ số Hang Seng của Hồng Kông đang hướng tới tháng 1 tồi tệ nhất kể từ năm 2016.

Đức, nền kinh tế lớn nhất khu vực đồng euro, cũng sẽ công bố dữ liệu lạm phát vào thứ Tư, một ngày trước dữ liệu của toàn khối.

Dữ liệu GDP của Đức hôm thứ Ba cho thấy nền kinh tế nước này suy giảm trong quý 4, trong khi Pháp không tăng trưởng.

Điều này gây áp lực buộc Ngân hàng Trung ương châu Âu phải cắt giảm lãi suất càng sớm càng tốt để tránh suy thoái nghiêm trọng. Thị trường gần như đã đáp ứng đầy đủ kỳ vọng về việc Ngân hàng Trung ương châu Âu cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản vào tháng Tư.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu