Người dùng1690267107341zgN
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

[Bit Daily] Cựu người giàu nhất Trung Quốc bị cấm rời khỏi Hoa Kỳ! Bitcoin vượt mốc 38.000, phe diều hâu của Fed “trở mặt”

2023-11-29 14:32:45
Bản tóm tắt:Những chú bò lấy lại đà! Vào thứ Tư (29 tháng 11), Bitcoin đã đạt đến một cấp độ khác, với mức giá từng vượt mốc 3,8 USD. Sau khi một trong những quan chức cứng rắn nhất của Cục Dự trữ Liên bang trở nên ôn hòa, điều này chắc chắn là tốt cho các tài sản rủi ro và tiền ảo cũng được hưởng lợi từ nó , bất chấp những tin tức tiêu cực về Zhao Changpeng. Ngân hàng Standard Chartered cho biết Bitcoin có thể tăng vọt lên 100.000 USD vào cuối năm tới.

Tin tức tài chính FX168 (Hồng Kông) Những chú bò đang lấy lại động lực! Vào thứ Tư (29 tháng 11), Bitcoin đã đạt đến một cấp độ khác, với mức giá từng vượt qua mốc 3,8 USD. Sau khi một trong những quan chức cứng rắn nhất của Cục Dự trữ Liên bang trở nên ôn hòa, điều này chắc chắn là tốt cho các tài sản rủi ro và tiền ảo cũng được hưởng lợi từ nó, bất chấp những tin tức tiêu cực về Zhao Changpeng. Ngân hàng Standard Chartered cho biết Bitcoin có thể tăng vọt lên 100.000 USD vào cuối năm tới. #bitdaily#

Mặt cơ bản:

Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Chris Waller cho biết tại một sự kiện ở Washington rằng dữ liệu gần đây cho thấy nền kinh tế đang chậm lại và lạm phát tiếp tục ở mức vừa phải cho thấy các chính sách của Fed đang đi đúng hướng.

Waller nói: “Có điều gì đó dường như đang suy yếu và đó là tốc độ của nền kinh tế”. Ông lưu ý rằng dữ liệu tháng 10 và các ước tính hiện tại cho thời gian còn lại của quý 4 cho thấy hoạt động kinh tế đang chậm lại. Ông nói: Dữ liệu lạm phát cũng đang đi đúng hướng.

Waller, trả lời các câu hỏi sau những nhận xét đã được chuẩn bị sẵn, cũng cho biết có nhiều khả năng sẽ cắt giảm lãi suất trong vòng vài tháng nếu lạm phát tiếp tục giảm.

Waller được InTouch Capital Markets đánh giá là thành viên diều hâu thứ ba của Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC), vì vậy bất kỳ khuynh hướng ôn hòa nào từ phía ông đều rất đáng kể.

Sau khi Waller đưa ra những nhận xét này, giá Bitcoin đã tăng hơn 1%, từng vượt quá 38.000 USD. Mặc dù đồng nghiệp Bowman của ông, phát biểu tại một sự kiện riêng biệt, cho biết bà tin rằng lãi suất sẽ phải tăng để kiềm chế lạm phát.

Thị trường truyền thống cũng nhận thấy điều này, với lãi suất trái phiếu kho bạc Mỹ kỳ hạn 10 năm giảm 4 điểm cơ bản xuống 4,35%, chỉ số đô la Mỹ giảm 0,4% và vàng tăng vọt trên 2.050 USD.

Về tin tức tiền tệ, theo trang US Chinese, theo phán quyết của thẩm phán liên bang Mỹ ngày 27/11, giờ địa phương, Changpeng Zhao, người sáng lập công ty, người tuần trước đã nhận tội hình sự liên quan đến sàn giao dịch tiền điện tử Binance, hiện phải ở lại Hoa Kỳ.

Vào ngày 21 tháng 11, giờ địa phương, các công tố viên Hoa Kỳ cho biết Changpeng Zhao, Giám đốc điều hành của Binance, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, sẽ từ chức Giám đốc điều hành của Binance, Binance thừa nhận đã vi phạm luật chống rửa tiền của Hoa Kỳ và sẽ nộp phạt khoảng 4,3 tỷ USD (khoảng 30,7 tỷ RMB).

Thông tin dư luận cho thấy Zhao Changpeng được công nhận cùng lúc là công dân của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Canada. Chính phủ Hoa Kỳ đã tuyên bố rằng vì Hoa Kỳ không có hiệp ước dẫn độ với Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất nên Hoa Kỳ không thể đảm bảo rằng Zhao Changpeng sẽ trở lại Hoa Kỳ. Chính phủ Mỹ đang cố gắng ngăn cản Zhao Changpeng trở lại UAE trước khi anh ta bị kết án.

Các công tố viên liên bang Hoa Kỳ cho biết họ đã đưa ra "khuyến nghị đặc biệt" rằng Zhao Changpeng được phép được tự do trước khi tuyên án. Các công tố viên cho biết Changpeng Zhao có nguy cơ bỏ trốn, nhưng “rủi ro đó có thể được kiểm soát bằng cách yêu cầu anh ta ở lại Hoa Kỳ và ngăn cản anh ta quay trở lại nơi trú ẩn an toàn ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất”.

Mặt kỹ thuật:

CMTrade cho biết miễn là mức hỗ trợ 37640 được giữ vững thì Bitcoin sẽ có xu hướng tăng lên. Ngược lại, nếu nó giảm xuống dưới 37.640 USD, Bitcoin lần lượt nhắm mục tiêu 37.060 và 36.720.

CMTrade lưu ý rằng chỉ báo RSI hiện đang ở trên mức 70, điều đó có nghĩa là giá đang trong xu hướng tăng liên tục hoặc bị mua quá mức và do đó chắc chắn sẽ điều chỉnh (trong trường hợp đó, hãy tìm phân kỳ giảm). Cột động năng MACD nằm trong vùng dương và nằm phía trên đường tín hiệu, tình hình tương đối tích cực. Ngoài ra, giá Bitcoin cao hơn mức trung bình động 20 và 50 kỳ (lần lượt là 37690 và 37322).

Các mức hỗ trợ và kháng cự chính trong ngày lần lượt là: 39940; 39590; 39250; 38910; 38219; 37860; 37640.

(Nguồn:CMTrade)

Quan điểm của ngân hàng đầu tư:

Vào thứ Ba, giờ Miền Đông, Ngân hàng Standard Chartered cho biết Bitcoin đã tăng hơn gấp đôi trong năm nay và sẽ vẫn tăng hơn gấp đôi lên 100.000 USD vào cuối năm tới.

Báo cáo cho biết: “Mùa xuân của tiền điện tử đã đến”, đồng thời nhắc lại dự đoán của Standard Chartered được đưa ra lần đầu tiên vào tháng 4 rằng Bitcoin sẽ đạt mức 6 chữ số vào cuối năm 2024.

Geoff Kendrick, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu ngoại hối tại Ngân hàng Standard Chartered, đã viết rằng các động lực đang diễn ra đối với Bitcoin bao gồm sự thống trị liên tục của Bitcoin trong không gian tiền điện tử và hoạt động tích trữ hơn nữa của các thợ mỏ. “Trong tương lai, chúng tôi kỳ vọng vốn hóa thị trường chung của tài sản kỹ thuật số ngày càng tăng sẽ là động lực lớn hơn cho sự tăng trưởng giá Bitcoin.”

Ngoài ra, có một bất ngờ tích cực về phía cầu do khả năng ngày càng tăng rằng quỹ ETF Bitcoin giao ngay sẽ được phép thâm nhập thị trường Hoa Kỳ.

“Bây giờ, chúng tôi kỳ vọng giá (Bitcoin) sẽ chứng kiến ​​một đợt tăng giá lớn hơn trước trong thời gian sắp diễn ra sự kiện halving, đặc biệt nếu quỹ ETF giao ngay của Hoa Kỳ được tung ra sớm hơn dự kiến. Điều này cho thấy rằng Bitcoin có thể đạt mốc này trước cuối năm 2024 Mức 100.000 USD”, Kendrick viết.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu