Người dùng1689650344902jXW
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Nợ của Mỹ đã vượt khỏi tầm kiểm soát và đã đạt đến mức khủng khiếp! Tác giả “Cha giàu cha nghèo”: Bạc sẽ vượt trội hơn vàng và Ethereum dự kiến ​​tăng gấp 10 lần

2023-12-01 12:17:19
Bản tóm tắt:tác giả Kiyosaki cuốn sách "Cha giàu cha nghèo", đã đề cập trong một cuộc phỏng vấn rằng nợ của Mỹ tăng vọt đã đạt đến mức hoành tráng. Ông kêu gọi các nhà đầu tư mua vàng và Bitcoin, đồng thời tin rằng bạc sẽ hoạt động tốt hơn vàng và Ethereum được kỳ vọng tăng lên 10 lần.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, tác giả Robert Kiyosaki cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Goldseek.com rằng ông thích kim loại quý hơn khi nợ quốc gia ngoài tầm kiểm soát tăng vọt đến mức khủng khiếp. Ông kêu gọi các nhà đầu tư mua vàng và Bitcoin, đồng thời tin rằng một khi xu hướng tăng giá của vàng được xác nhận, bạc có khả năng vượt trội hơn vàng và Ethereum dự kiến ​​​​sẽ tăng gấp 10 lần.

“Nợ Kho bạc Mỹ đang tăng vọt. Vì vậy, tôi hy vọng mình không phải là người nghiện vàng, nhưng vàng là cơ chế tự vệ duy nhất lúc này. Còn bạc, tôi cũng thích bạc. Chỉ vì chúng không in được. Đó là của tôi.” triết học, nếu chúng có thể được in ra, tôi không muốn nó.”

Ông đang đề cập đến đồng đô la Mỹ, thứ mà Kiyosaki mô tả là "tiền giả" trong một bài đăng quan điểm lâu dài.

(Nguồn:Goldseek)

Kiyosaki giải thích rằng Định luật Gresham đảm bảo chiến thắng cho những người nắm giữ vàng, vì tiền giấy sẽ khiến tiền vàng và bạc bị rút khỏi lưu thông vì những công dân khôn ngoan sẽ từ chối tiền đồng và giữ những đồng bạc có giá trị.

Định luật Gresham còn được gọi là “tiền xấu sẽ tạo ra tiền tốt.” Hơn 400 năm trước, nhà kinh tế học người Anh Gresham đã phát hiện ra một hiện tượng thú vị, khi 2 loại tiền có giá trị thực tế khác nhau nhưng có cùng giá trị danh nghĩa được lưu hành cùng một lúc thì loại tiền có giá trị thực tế cao hơn, tức là loại tiền tốt, chắc chắn sẽ rút khỏi lưu thông, được thu gom, nấu chảy hoặc xuất khẩu ra nước ngoài; đồng tiền có giá trị thực tế thấp hơn, tức là đồng tiền kém hơn, sau đó tràn ngập thị trường.

"Định luật Gresham, họ đã chơi đùa với tiền của chúng ta từ năm 1964, khi đồng 25 xu bạc, đồng 1 xu và đồng 5 xu của chúng ta biến thành đồng hoặc hợp kim nào đó. Và sau đó vào năm 1971, Hoa Kỳ đã chuyển đồng đô la Mỹ từ "Ra khỏi bản vị vàng, đó là khi tôi trở thành người ủng hộ vàng. Đầu tiên tôi là người ủng hộ bạc, sau đó là vàng. Nhưng bây giờ với khoản nợ quốc gia, tôi không biết chúng tôi sẽ tồn tại như thế nào", anh tiếp tục.

Kiyosaki sở hữu một giếng dầu nhưng không có kho dầu, đúng với phương châm "Nếu bạn có thể in nó, tôi sẽ không làm".

Ông kêu gọi các nhà đầu tư cảnh giác với Trái phiếu Kho bạc, hiện ưa chuộng Trái phiếu Kho bạc ngắn hạn với kỳ hạn thấp hơn.

Ông kỳ vọng các vấn đề tiếp diễn trong lĩnh vực tài chính, phá sản ngân hàng và phá sản REIT sẽ đẩy giá vàng lên mức kỷ lục mới.

Robert sở hữu Bitcoin mà anh ấy đã mua với giá thấp.

Ông lưu ý rằng Ethereum, tương đương với bạc và vàng Bitcoin, có thể tăng gấp 10 lần so với mức hiện tại trong vài năm tới.

Ông tiếp tục: “Bitcoin và Ethereum đều đang giao dịch thấp hơn 50% so với kỷ lục trước đó của chúng”.

Đáng chú ý, Kiyosaki lưu trữ vàng và bạc của mình ở EU.

Ông bày tỏ lo ngại về chu kỳ bán rã của uranium.

Anh ấy cho rằng dầu thô là xu hướng tăng tiếp theo và anh ấy thích giá dầu hơn là cổ phiếu.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu