Người dùng1690623138636yO3
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Liệu năm 2024 có khó khăn hơn? 7 dự đoán lớn của nhà tiên tri huyền thoại: Vụ ám sát Putin, khủng hoảng kinh tế lớn và tấn công khủng bố vào Liên minh châu Âu

2023-12-02 16:31:14
Bản tóm tắt:Baba Vanga đưa ra 7 dự đoán lớn cho năm 2024, trong đó có khả năng Putin bị ám sát, thế giới khủng hoảng kinh tế nghiêm trọng, EU bị khủng bố tấn công, ung thư có thể chữa khỏi.

Tin tức tài chính FX168 (Bắc Mỹ) Như thể năm 2023 chưa đủ thách thức...

Bây giờ chúng ta đang bước vào tháng cuối cùng của năm, điều đó có nghĩa là chúng ta đang nhận được những dự đoán hàng năm từ Baba Vanga, "Nostradamus của vùng Balkan".

Baba Wanga còn được gọi là "Vanga", Sinh năm 1911, bà được cho là có năng lực tiên tri.

Nhà tiên tri người Bulgaria này đã bị mù từ khi còn nhỏ, nhưng dường như bà ấy có thể nhìn thấy tương lai, một "sức mạnh" mà bà cho là nhờ một cơn lốc xoáy đã làm bà bị mù. Những khả năng này lần đầu tiên được công chúng chú ý trong Thế chiến thứ hai, và người ta cho rằng bà đã được tư vấn cá nhân bởi Sa hoàng người Bulgaria Boris III và nhà lãnh đạo Liên Xô Leonid Brezhnev.

Bà mất năm 1996 và kể từ đó bà trở thành biểu tượng cho những người tin vào bói toán.

Mặc dù nhà thần bí không còn tồn tại nhưng bà vẫn đưa ra dự đoán hàng năm cho đến năm 5079.

Rõ ràng, nhiều lời tiên tri của cô đã trở thành sự thật rất lâu sau khi cô qua đời. Ví dụ, Baba Vanga được cho là đã tiên đoán về cái chết của Công nương Diana, vụ chìm tàu ​​​​ngầm Kursk của Nga và vụ khủng bố 11/9. Người ta nói rằng bà thậm chí còn nhìn thấy trước cái chết của chính mình vào ngày 11 tháng 8 năm 1996, ở tuổi 85.

Tất nhiên, nhiều dự đoán của cô đều dựa trên các nguồn thứ cấp và do đó không thể xác minh được.

Vì vậy, coi tất cả những điều này là muối bỏ bể.

Hơn nữa, vào năm 2023, nhiều dự đoán của bà đã không thành hiện thực. Theo Sky History, Baba Vanga tuyên bố rằng một cơn bão mặt trời có sức tàn phá khủng khiếp sẽ tấn công Trái đất trong năm nay và chúng ta sẽ bị tấn công bởi vũ khí hạt nhân sinh học...

Tuy nhiên, vẫn còn gần một tháng nữa để theo dõi những dự báo này.

Về năm 2024, bà đưa ra 7 dự đoán: #Triển vọng vĩ mô 2024#

1) Sự kết thúc của Putin?

Baba Vanga dự đoán Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ bị một người đồng hương Nga ám sát vào năm tới.

2) Tấn công khủng bố và tấn công sinh học

Bà cảnh báo các cuộc tấn công khủng bố đang gia tăng ở châu Âu và dự đoán một "cường quốc" sẽ tiến hành thử nghiệm hoặc tấn công vũ khí sinh học vào năm 2024.

3) Thế giới sẽ gặp khủng hoảng kinh tế lớn vào năm 2024

Nó rõ ràng sẽ tác động đến nền kinh tế toàn cầu trong năm tới, với mức nợ gia tăng và căng thẳng địa chính trị leo thang là những yếu tố chính.

4) Vấn đề thời tiết

Bà dự đoán những sự kiện thời tiết khủng khiếp và thiên tai vào năm tới.

5) Gia tăng các cuộc tấn công mạng

Nhà thấu thị quá cố cho biết các cuộc tấn công mạng sẽ gia tăng. Tin tặc tiên tiến sẽ tấn công cơ sở hạ tầng quan trọng như lưới điện và nhà máy xử lý nước, gây ra mối đe dọa cho an ninh quốc gia.

6) Đột phá y tế

Đó không phải là tất cả sự diệt vong và u ám. Baba Vanga cho biết sẽ có những phương pháp điều trị mới cho những căn bệnh nan y, bao gồm cả bệnh Alzheimer và ung thư vào năm 2024.

7) Đột phá về công nghệ

Bà cũng dự đoán rằng sẽ có những bước đột phá lớn trong lĩnh vực điện toán lượng tử.

Bạn nghĩ điều gì là có thể?

Như bạn đã biết, trước khi qua đời, Baba Vanga cũng đã dự đoán về giải pháp cho cuộc khủng hoảng nạn đói thế giới từ năm 2025 đến năm 2028, sự trở lại của chủ nghĩa cộng sản vào năm 2076 và thành tựu du hành thời gian của con người vào năm 2304.

Nhân tiện, theo bà, ngày tận thế được ấn định vào năm 5079.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu