easyMarkets
15-20 năm | Quản lý giám sát tại Úc | Quản lý giám sát tại Síp
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

easyMarkets: Vào ngày 3 tháng 8 năm 2023, dữ liệu kinh tế hiện tại sẽ chi phối xu hướng thị trường và chúng tôi sẽ chú ý đến quyết định của Ngân hàng Anh trong ngày

2023-08-04 13:55:31
Bản tóm tắt:Qua đêm, Hoa Kỳ đã công bố dữ liệu việc làm ADP cho tháng 7, tốt hơn so với kỳ vọng của thị trường.Sau khi tin tức được đưa ra, thị trường đã có những kỳ vọng tốt về dữ liệu việc làm phi nông nghiệp sẽ được công bố vào cuối tuần.Chỉ số USD được tìm kiếm theo sau là phe bò, và nó đã đạt khoảng 102.4. Bị ảnh hưởng bởi sự mạnh lên của đồng đô la Mỹ, hàng hóa và chứng khoán Mỹ lần lượt giảm trở lại, trong khi vàng giảm nhanh chóng với mức giảm lớn nhất gần 20 USD, và hiện đang giao dịch quanh mức 1935 USD.

Qua đêm, Hoa Kỳ đã công bố dữ liệu việc làm ADP cho tháng 7, tốt hơn so với kỳ vọng của thị trường.Sau khi tin tức được đưa ra, thị trường đã có những kỳ vọng tốt về dữ liệu việc làm phi nông nghiệp sẽ được công bố vào cuối tuần.Chỉ số USD được tìm kiếm theo sau là phe bò, và nó đã đạt khoảng 102.4. Bị ảnh hưởng bởi sự mạnh lên của đồng đô la Mỹ, hàng hóa và chứng khoán Mỹ lần lượt giảm trở lại, trong khi vàng giảm nhanh chóng với mức giảm lớn nhất gần 20 USD, và hiện đang giao dịch quanh mức 1935 USD.

Ảnh hưởng của dữ liệu hiện tại của Hoa Kỳ

Fed đã tăng lãi suất thêm 25 điểm cơ bản tại cuộc họp vào tháng 7 và đề cập trong tuyên bố sau cuộc họp rằng định hướng chính sách của họ phụ thuộc vào dữ liệu kinh tế. Giờ đây, thị trường lao động Hoa Kỳ vẫn thịnh vượng và tình hình kinh tế mạnh mẽ khiến các nhà đầu tư kỳ vọng Fed sẽ tăng lãi suất ít nhất một lần trong năm nay. Dữ liệu việc làm tư nhân lần này tốt và đồng USD tăng mạnh, điều này cho thấy thị trường vẫn duy trì độ nhạy nhất định đối với logic liên quan, đồng thời cũng cho thấy dữ liệu việc làm phi nông nghiệp của Hoa Kỳ vào cuối tuần cũng có thể là tương đối lớn. Xem gì trong ngày Ngoài dữ liệu PMI của ngành dịch vụ khu vực đồng Euro, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ, quyết định lãi suất của Ngân hàng Trung ương Anh cũng là một sự kiện quan trọng và sự biến động của bảng Anh có thể bạo lực hơn vào thời điểm đó.

A50

Thị trường cổ phiếu A đã giảm nhẹ vào ngày hôm qua và thị trường đã đóng cửa với một cây nến trung yếu. Sự sụt giảm mạnh trong lĩnh vực năng lượng và ngân hàng đã kéo chỉ số thị trường chung đi xuống. Một mặt, tại thời điểm quan trọng của sự đột phá đi lên của thị trường, khu vực cổ phiếu vốn hóa lớn đã giảm mạnh, cho thấy các quỹ lớn không có ý định tiếp tục làm nhiều hơn nữa vào thời điểm này. Mặt khác, quy mô can thiệp cấp cao trong 2 ngày này là rất lớn, trong tương lai sẽ hình thành một vùng áp lực quan trọng, nếu không có dòng vốn liên tục chảy vào thì rất khó bứt phá. A50 hiện đang ở mức hỗ trợ thấp hơn, khoảng 13050. Nếu không thể ổn định vị trí này, thì cần phải tiếp tục tạo đáy ngoài thị trường. Bị ảnh hưởng bởi sự sụt giảm của thị trường bên ngoài qua đêm, cổ phiếu A sẽ phải đối mặt với một làn sóng kiểm tra áp lực trong ngày.

Về mặt kỹ thuật, áp lực khoảng 13200 trên A50 là áp lực, đột phá là khoảng 13300, hỗ trợ là khoảng 13050, và đột phá là khoảng 12900 USD. Các chỉ báo cho thấy Dải bollinger đang mở sang một bên và chỉ báo MACD đang dao động gần trục 0. Chiến lược giao dịch, do tầm quan trọng của các vị trí trên và dưới, bạn có thể cố gắng bán cao và mua thấp, và nếu bạn vượt qua vị trí quan trọng, bạn có thể thực hiện lệnh trái tay.

GBP

Bị ảnh hưởng bởi dữ liệu tích cực từ Hoa Kỳ, đồng bảng Anh đã giảm nhanh chóng vào ngày hôm qua. Logic hiện tại của thị trường vẫn tập trung vào việc dự đoán hướng chính sách của ngân hàng trung ương của các quốc gia thông qua kết quả dữ liệu kinh tế của các quốc gia khác nhau, sau đó suy đoán về sản phẩm kinh doanh liên quan. Do đó, dữ liệu ngắn hạn thống trị thị trường, trong khi dữ liệu PMI dịch vụ của Vương quốc Anh và Hoa Kỳ có tác động nhất định đến đồng bảng Anh. Ngoài ra, quyết định lãi suất của Ngân hàng Anh, thị trường dự kiến ​​sẽ tăng lãi suất 25 điểm cơ bản, và liệu kỳ vọng có thể được thực hiện hay không đã trở thành một sự kiện quan trọng ảnh hưởng đến xu hướng của đồng bảng Anh.

Về mặt kỹ thuật, có áp lực xung quanh mức 1.274. Mức đột phá là khoảng 1.28, mức hỗ trợ là khoảng 1.268 và mức đột phá là khoảng 1.265 USD. Theo các chỉ báo, độ mở của Dải bollinger hơi hướng xuống và chỉ báo MACD đang dao động ở mức thấp. Chiến lược giao dịch, do tầm quan trọng của các vị trí trên và dưới, bạn có thể cố gắng bán cao và mua thấp, và nếu bạn vượt qua vị trí quan trọng, bạn có thể thực hiện lệnh trái tay.

Vàng

Trong ngắn hạn, vàng giảm do chỉ số USD tăng mạnh. Thị trường hiện đang tập trung vào kết quả dữ liệu của các quốc gia khác nhau và đầu cơ vào các sản phẩm giao dịch liên quan. Do đó, dữ liệu hôm nay và bảng lương phi nông nghiệp của Mỹ ngày mai có tác động lớn đến vàng. Ngoài ra, báo cáo của Hội đồng vàng thế giới chỉ ra rằng việc tiêu thụ vàng chậm chạp cũng gây ra một số áp lực tiêu cực đối với vàng. Trong ngắn hạn, nếu các yếu tố dữ liệu của các quốc gia khác nhau không thể hỗ trợ hiệu quả cho xu hướng của vàng, thì mức vàng tương đối cao có thể phải đối mặt với áp lực thu hồi ngắn hạn.

Về mặt kỹ thuật, áp lực khoảng 1941 USD đối với vàng là khoảng 1950 USD cho một bước đột phá, khoảng 1930 USD cho hỗ trợ và khoảng 1920 USD cho một đột phá. Chỉ báo cho thấy độ mở của Dải bollinger đang hướng xuống và chỉ báo MACD đang dao động ở mức thấp. Chiến lược giao dịch, do tầm quan trọng của vị trí cao hơn, bạn có thể cố gắng giao dịch ở độ cao lớn, vượt qua vị trí quan trọng và rời khỏi thị trường với một lệnh trống.

Dữ liệu tài chính và sự kiện đáng chú ý vào hôm nay: Thứ Năm, ngày 3 tháng 8 năm 2023

① 09:45 PMI Dịch vụ Caixin tháng 7 của Trung Quốc

② 14:00 Tài khoản giao dịch được điều chỉnh theo mùa tháng 6 của Đức

③ 14:30 Tỷ lệ hàng tháng CPI tháng 7 của Thụy Sĩ

④ 15:50 Giá trị cuối cùng của chỉ số PMI ngành dịch vụ của Pháp tháng 7

⑤ 15:55 Giá trị cuối cùng của PMI ngành dịch vụ Đức tháng 7

⑥ 16:00 Giá trị cuối cùng của PMI ngành dịch vụ trong khu vực đồng Euro vào tháng 7

⑦ 16:30 PMI dịch vụ tháng 7 tại Vương quốc Anh

⑧ 17:00 Tỷ giá hàng tháng PPI tháng 6 của Eurozone

⑨ 19:00 Ngân hàng Anh công bố quyết định lãi suất

⑩ 19:30 Số lần sa thải của các công ty thách thức tại Hoa Kỳ vào tháng 7

⑪ 19:30 Thống đốc Ngân hàng Anh Bailey tổ chức họp báo

⑫ 20:30 Số lượng đơn xin trợ cấp thất nghiệp ban đầu tại Hoa Kỳ cho đến ngày 29 tháng 7

⑬ 21:45 Giá cuối cùng của PMI dịch vụ Markit tháng 7 của Hoa Kỳ

⑭ 22:00 PMI phi sản xuất ISM tháng 7 tại Hoa Kỳ

⑮ 22:00 Tỷ lệ đơn đặt hàng nhà máy hàng tháng của Hoa Kỳ trong tháng 6

⑯ 22:30 Dự trữ khí đốt tự nhiên EIA trong tuần từ ngày 28 tháng 7 của Hoa Kỳ

Vui lòng xác nhận rằng bạn hoàn toàn hiểu những rủi ro liên quan đến các giao dịch sản phẩm này và không đầu tư số tiền vượt quá khả năng chịu thua lỗ của bạn. Công ty thuộc tập đoàn đã nhận được giấy phép (Easy Forex Trading Ltd-CySEC số giấy phép 079/07) của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Cộng hòa Síp (đã thông qua chứng nhận MiFID của Quy chế Thị trường Công cụ Tài chính EU) và Ủy ban Đầu tư và Chứng khoán Úc ( ASIC) thông qua các công ty con. ) (easyMarkets Pty Ltd - giấy phép AFS số 246566).

Hotline miễn phí: 4001203050

WeChat: easyMarketsCS

Trang web chính thức: https://chn.easymarkets.com/syc/zh-hans/

Tham gia với chúng tôi trên Telegram để nhận thông tin giao dịch miễn phí

2023-08-03

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu