Người dùng16927065059314mR
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

X chiếm đoạt tài khoản người dùng Twitter? Người nổi tiếng trên Internet lo lắng về tính bảo mật của nền tảng X và có ý chuyển hướng sang Threads ​

2023-08-06 10:47:36
Bản tóm tắt:Mạng xã hội Twitter gần đây đã đổi tên thành X, lấy tài khoản "@music" từ nhà phát triển phần mềm mã nguồn mở Jeremy Vaught. Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, Vought cho biết anh đã tạo tài khoản này vào năm 2007 và xây dựng một cộng đồng khoảng 500.000 người theo dõi ở đó.

FX168 Financial News Agency (Bắc Mỹ) đưa tin, Mạng xã hội Twitter gần đây đã đổi tên thành X và mua lại tài khoản "@music" từ nhà phát triển phần mềm mã nguồn mở Jeremy Vaught. Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, Vought cho biết anh đã tạo tài khoản này vào năm 2007 và xây dựng một cộng đồng khoảng 500,000 người theo dõi ở đó.

Mặc dù X không cho Vaught lựa chọn nào khác ngoài việc từ bỏ tên người dùng lý tưởng của mình trên nền tảng, nhưng anh ấy có tùy chọn để chọn từ danh sách các tên người dùng khác liên quan đến chủ đề âm nhạc. Tài khoản được chỉ định X của anh ấy là "@musicfan", đây không phải là sở thích của anh ấy, nhưng anh ấy sẽ làm với nó ngay bây giờ. X ít nhất đã chuyển những người theo dõi của anh ấy sang tài khoản mới, anh ấy nói.

Động thái của công ty truyền thông xã hội đã đặt ra câu hỏi về giá trị của tên người dùng trên nền tảng của nó. Điều khoản dịch vụ của X, được cập nhật lần cuối vào tháng 5, cho biết: "Chúng tôi cũng có thể xóa hoặc từ chối phân phối bất kỳ nội dung nào trên dịch vụ, hạn chế phân phối hoặc hiển thị bất kỳ nội dung nào trên dịch vụ, đình chỉ hoặc chấm dứt người dùng và lấy lại tên người dùng mà không cần pháp luật. hình phạt cho bạn. Hãy chịu trách nhiệm."

Vaught nói với CNBC rằng mối đe dọa mất người dùng có thể khiến những người sáng tạo khó tin tưởng nền tảng sẽ tiếp tục hoạt động lâu dài.

Mặc dù tài khoản "@music" của anh ấy chưa kiếm được tiền, nhưng với tư cách là người có ảnh hưởng của mình, Vaught đôi khi sử dụng cơ hội này để nhận xét về phần cứng của người tiêu dùng, chủ yếu là từ các nhà sản xuất tai nghe, tai nghe nhét tai và các phụ kiện khác.

Nhiều năm trước, Vaught đã lo lắng liệu ban quản lý trước đây của Twitter có cố gắng giành quyền kiểm soát từ anh ấy hay không. Tuy nhiên, Twitter đã quyết định bỏ “@music” một mình và xây dựng thương hiệu “@twittermusic” của riêng mình trước khi Musk mua lại nó và bổ nhiệm mình làm CEO.

Không rõ X định làm gì với tài khoản "@music". Công ty X hôm thứ Năm đã phát hành một bức ảnh Ed Sheeran đang cầm một bản sao của album X năm 2014 của anh ấy.

Vaught cho biết trước đây ông đã đầu tư vào nhà sản xuất ô tô điện Tesla, mặc dù ông hiện không nắm giữ cổ phiếu nào. Anh ấy cũng đã trả khoản phí 100 USD được hoàn lại để đặt trước một chiếc Tesla Cybertruck, một chiếc xe bán tải Trapezium mà Tesla vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật và giá cả cuối cùng.

Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, Vaught cho biết anh vẫn sử dụng X, mặc dù anh đã mở một tài khoản mới trên đối thủ cạnh tranh văn bản của Meta, Threads và một tài khoản khác trên Mastodon. "Cho đến ngày nay, cộng đồng phát triển phần mềm vẫn hoạt động tích cực trên Twitter," Vaught giải thích. "Vì vậy, chỉ vì lý do đó, nó vẫn là nền tảng xã hội mà tôi quan tâm nhất."

Anh ấy nói thêm: "Tôi rất tự hào về nửa triệu người theo dõi của mình trên @music. Tôi là một nhà phát triển phần mềm. Tôi đã suy nghĩ xem mình có thể làm gì để giải quyết vấn đề này."

Khi X thông báo cho Vaught rằng anh ấy phải từ bỏ tên người dùng của mình, nó đã gán cho anh ấy một "@musicfan" và cung cấp cho anh ấy một danh sách các tên người dùng được đề xuất khác để lựa chọn. Vaught cho biết anh hy vọng X không lấy thứ gì đó từ những người dùng khác cho anh, nhưng anh cũng không thể nhận được câu trả lời rõ ràng từ công ty truyền thông xã hội của Musk.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu