Người dùng1689824034242ewz
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Bloomberg công bố tin tức mới! Tạp chí Phố Wall tiết lộ việc Trump trở lại Nhà Trắng và Musk đã trả lời...

2024-05-31 17:34:18
Bản tóm tắt:Truyền thông Mỹ tiết lộ Trump sẽ thuê Musk làm cố vấn khi ông trở lại Nhà Trắng. Bloomberg đưa tin hai người đã thảo luận về tiền điện tử nhưng Musk phủ nhận.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin The Wall Street Journal đưa tin ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Biden sẽ thuê tỷ phú Elon Musk làm cố vấn nếu ông trở lại Nhà Trắng sau cuộc bầu cử tháng 11. Bloomberg tiết lộ thêm rằng hai người đã thảo luận về các chính sách liên quan đến tiền điện tử. Nhưng Musk đã phủ nhận, bác bỏ các báo cáo được công bố.

Morningstar lưu ý rằng Musk phủ nhận việc ông đang thảo luận về chính sách tiền điện tử với Trump, bất chấp nhận xét của CEO Tesla rằng ông ủng hộ vai trò của tài sản kỹ thuật số.

Musk nhấn mạnh trong dòng tweet rằng ông "khá chắc chắn" rằng ông chưa bao giờ thảo luận về tiền điện tử với Trump. #bầu cử Mỹ#

(来源:Twitter)

但他补充说,他总体上赞成将权力从政府转移到人民,并表示相信加密货币可以做到这一点。

据悉,马斯克是在回应彭博社的一份报道,该文章称,他和特朗普正在讨论与加密货币相关的政策,因为后者在竞选过程中越来越多地强调比特币和其他数字资产。

(Nguồn:Bloomberg)

Musk được coi là người ủng hộ đồng xu meme Shiba Inu Coin (SHIB) và Dogecoin (DOGE).

Báo cáo của Bloomberg theo sau một bài báo của Wall Street Journal cho biết Trump và Musk đã thảo luận về vai trò cố vấn tiềm năng cho Musk nếu Trump trở lại Nhà Trắng. Báo cáo cho biết cả hai đã thảo luận các cách để khiến Musk đưa ra ý kiến ​​chính thức về các chính sách liên quan đến nền kinh tế và an ninh biên giới.

(Nguồn:WSJ)

Những người quen thuộc với vấn đề này cho biết vai trò của Musk vẫn chưa được hoàn thiện đầy đủ và có thể không xảy ra, nhưng ông đã thảo luận với Trump về cách đưa ra ý kiến ​​chính thức cũng như ảnh hưởng đối với các chính sách liên quan đến kinh tế và an ninh biên giới. Musk ngày càng lên tiếng về cả hai vấn đề.

Bất chấp những bất đồng của Musk với Trump trong hai năm qua, Wall Street Journal đưa tin rằng Musk đang vận động riêng cho những người đồng cấp giàu có của mình rút lại sự ủng hộ của họ đối với Tổng thống hiện tại là Joe Biden.

Trump đã hoài nghi về tiền điện tử trong những năm gần đây nhưng gần đây đã tuyên bố ủng hộ chúng, nói trong một bài đăng trên Truth Social ngày 25 tháng 5 rằng ông có “thái độ rất tích cực và cởi mở đối với các công ty tiền điện tử”.

Đầu tháng này, chiến dịch tranh cử tổng thống của Trump cho biết họ sẽ bắt đầu chấp nhận quyên góp bằng tiền điện tử như một phần trong nỗ lực xây dựng cái gọi là “đội quân tiền điện tử” trước Ngày bầu cử.

Trong khi đó, chiến dịch tái tranh cử của Biden được cho là đã bắt đầu tiếp cận ngành công nghiệp tiền điện tử.

Một ấn phẩm chuyên về tin tức về tiền điện tử Block, cho biết chiến dịch đang tìm kiếm hướng dẫn về “chính sách tiền điện tử trong tương lai”.

Riêng biệt, Washington Post đưa tin nhóm Biden đang thuê một "người quản lý meme" để quản lý nội dung và cách thể hiện trên Internet, bao gồm cả meme, do khó thu hút cử tri Thế hệ Z.

Theo tin tuyển dụng đăng trên Daybook, vị trí này sẽ chịu trách nhiệm về nội dung trực tuyến của chiến dịch, bao gồm việc sản xuất và quản lý meme.

Tuần trước, ngành công nghiệp tiền điện tử hoan nghênh tuyên bố của chính quyền Biden về dự luật tiền điện tử đã được Hạ viện thông qua, trong đó cho biết Nhà Trắng rất mong muốn hợp tác với Quốc hội để thúc đẩy “sự phát triển có trách nhiệm của tài sản kỹ thuật số”.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu