Người dùng1690623131599cYn
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Giá bạc đã đạt được mục tiêu giảm giá thành công! Phân tích giao dịch ngày bạc: Giá bạc có thể vẫn còn chỗ để giảm hơn 3%

2024-01-04 16:14:51
Bản tóm tắt:Vào cuối phiên thị trường châu Á vào thứ Năm, bạc giao ngay tạm thời ổn định sau đợt giảm mạnh ngày hôm qua và giá bạc hiện ở gần mốc $23,00/ounce. Theo Economies.com, giá bạc đã đạt được mục tiêu giảm giá thành công là 23 USD/ounce. Do ảnh hưởng của các yếu tố kỹ thuật giảm giá, giá bạc có thể còn có khả năng giảm sâu hơn trong tương lai.

24K99 đưa tin: Kết thúc thị trường châu Á vào thứ Năm (4/1), bạc giao ngay tạm thời ổn định sau đợt giảm mạnh ngày hôm qua và giá bạc hiện ở gần mốc 23,00 USD/ounce. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết bài báo mới nhất vào thứ Năm, cung cấp một phân tích hướng tới tương lai về xu hướng của bạc trong ngày.

Theo Economies.com, giá bạc đã đạt được mục tiêu giảm giá thành công là 23 USD/ounce. Do ảnh hưởng của các yếu tố kỹ thuật giảm giá, giá bạc có thể còn có khả năng giảm sâu hơn trong tương lai.

Bị kìm hãm bởi sức mạnh của đồng đô la Mỹ, bạc giao ngay đóng cửa giảm 2,89% vào thứ Tư xuống còn 22,97 USD/ounce.

Economies.com đã viết trong bài báo rằng giá bạc đã giảm mạnh vào ngày hôm qua và đạt được thành công mức giá mục tiêu mà chúng tôi đang chờ đợi ở mức 23,00 USD/ounce. Điều đáng chú ý là giá bạc đóng cửa dưới mức này ngày hôm qua, do đó củng cố kỳ vọng rằng giá bạc sẽ tiếp tục xu hướng giảm trong ngày. Giá bạc trước đây đã hoàn thành việc xây dựng mô hình đầu và vai. Mục tiêu tiếp theo của chúng tôi đối với giá bạc là 22,25 USD/ounce.

(Biểu đồ 4 giờ của bạc giao ngay, Nguồn:Economies.com)

Do đó, economies.com cho biết chúng tôi đang chờ giá bạc giảm thêm trong vài ngày giao dịch tới. Cần chỉ ra rằng nếu giá bạc có thể duy trì ở mức trên 23 USD/ounce, Điều này có thể thúc đẩy giá bạc bắt đầu nỗ lực phục hồi và xây dựng một động thái tăng giá trong ngày nhắm mục tiêu kiểm tra khu vực 23,70 USD/oz trước khi thử lại mức giảm.

Economies.com dự đoán giá bạc sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 22,40 USD/ounce và mức kháng cự 23,20 USD/ounce vào ngày hôm nay.

Economies.com cho biết xu hướng dự kiến ​​của giá bạc hôm nay là giảm.

Vào lúc 15:06 giờ Hồng Kông, bạc giao ngay được giao dịch ở mức 23,01 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu