Người dùng1692335582907OM1
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Wang Yang: Lệnh bán khống vàng đã thắng lớn, hôm nay áp lực của 1900 đã cạn kiệt!

2023-08-17 15:26:00
Bản tóm tắt:Hiện tại, giá vàng đang tiếp tục giảm, sau cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) vào sáng sớm, mục tiêu của họ vẫn là duy trì chính sách khái niệm. Vàng đã tiếp tục giảm sau thông điệp này! Theo xu hướng là cách dễ dàng, còn chống lại xu hướng có thể gây rối. Chúng ta tiếp tục duy trì việc bán khoản ngắn theo xu hướng! Tạo thế xu hướng là vua, vị trí đặt điểm đạt thắng! Wang Yang là một nhà giao dịch theo xu hướng kiên định! Gần đây, anh ấy đã duy trì việc bán khoản ngắn, đã có chín chiến thắng liên tiếp! Không ai kiên định như Wang Yang! Những người quen biết với Wang Yang đều biết, khi xu hướng đến, chúng ta giống như cá trong nước, lợi nhuận đơn giản như hít thở! Rất nhiều người liên tục mua vào đáy, kết quả cuối cùng đã rõ ràng!

Hiện tại, giá vàng đang tiếp tục giảm, sau cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) vào sáng sớm, mục tiêu của họ vẫn là duy trì chính sách khái niệm. Vàng đã tiếp tục giảm sau thông điệp này! Theo xu hướng là cách dễ dàng, còn chống lại xu hướng có thể gây rối. Chúng ta tiếp tục duy trì việc bán khoản ngắn theo xu hướng!

Tạo thế xu hướng là vua, vị trí đặt điểm đạt thắng! Wang Yang là một nhà giao dịch theo xu hướng kiên định! Gần đây, anh ấy đã duy trì việc bán khoản ngắn, đã có 9 chiến thắng liên tiếp! Không ai kiên định như Wang Yang! Những người quen biết với Wang Yang đều biết, khi xu hướng đến, chúng ta giống như cá trong nước, lợi nhuận đơn giản như hít thở! Rất nhiều người liên tục mua vào đáy, kết quả cuối cùng đã rõ ràng!

Trong việc bán khoản ngắn, việc phục hồi ở vị trí áp lực ban đầu vào buổi sáng cũng là vị trí bán. Trước khi phá vỡ đường xu hướng giảm, đừng đối nghịch xu hướng! Tiếp tục duy trì việc bán khoản ngắn! Buổi sáng, tại vị trí áp lực 1900, việc bán ngắn và dự đoán giảm vẫn tiếp tục!

Lược đồ giao dịch buổi sáng:

Mở vị trí ngắn (short) vàng tại 1900, đặt điểm dừng lỗ (stop loss) tại 1908, mục tiêu giảm xuống 1880-1870.

Lưu ý: Trên đây chỉ là quan điểm cá nhân được chia sẻ, không cấu thành lời khuyên giao dịch cụ thể. Đầu tư có rủi ro, lợi nhuận và rủi ro tuỳ thuộc vào bạn.

2023-08-17

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu