Người dùng1689650344902jXW
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Bước ngoặt lớn của Biden! Nguồn: Nhóm vận động tranh cử hiếm khi tiếp xúc với những người trong ngành mã hóa và quan điểm của Đảng Dân chủ đã thay đổi đáng kể.

2024-05-30 17:56:22
Bản tóm tắt:Các nguồn tin tiết lộ rằng chiến dịch Biden đã bắt đầu liên hệ với những người trong ngành mã hóa và quan điểm của Đảng Dân chủ về tiền điện tử đã thay đổi đáng kể.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ bắt đầu vào tháng 11. Tổng thống Mỹ Biden đã có bước chuyển bất ngờ. Các nguồn tin tiết lộ rằng nhóm vận động tranh cử của ông hiếm khi liên hệ với những người trong ngành mã hóa để tìm kiếm hướng dẫn về "cộng đồng mã hóa và chính sách." Đã có sự thay đổi rõ ràng trong quan điểm của các đảng viên Đảng Dân chủ dưới thời Biden, những người hiện sẵn sàng tìm hiểu về tài sản kỹ thuật số và thị trường của họ.

Các nguồn tin quen thuộc với vấn đề này nói với The Block rằng chiến dịch tái tranh cử của Tổng thống Biden đã bắt đầu tiếp cận với những người chơi trong ngành tiền điện tử để tìm kiếm hướng dẫn về “sự phát triển trong tương lai của cộng đồng tiền điện tử và chính sách tiền điện tử”.

Theo một số nguồn tin giấu tên, sự tham gia này đánh dấu một “sự thay đổi đáng kể” so với khoảng cách trước đây của Biden với ngành công nghiệp tiền điện tử. #Bầu cử Mỹ#

(Nguồn:Twitter)

Các nguồn tin này cho biết các cuộc thảo luận đang diễn ra và rất nhạy cảm.

Các nguồn tin cho biết, các cuộc liên hệ đã bắt đầu khoảng hai tuần trước, khi chiến dịch tranh cử của Biden ngày càng nhận thức được tác động của các vấn đề liên quan đến tiền điện tử đối với cuộc đua tổng thống sít sao.

Một nguồn tin cho biết nhóm tái tranh cử đã gọi điện cho một số chuyên gia về tiền điện tử như một phần của hoạt động tiếp cận, bao gồm cả một số người trong ngành mà Biden đã nhiều lần từ chối.

Sự tham gia mới của sự kiện với các chuyên gia về tài sản kỹ thuật số diễn ra ngay sau khi những người ủng hộ tiền điện tử phản đối việc chính quyền Biden từ chối kế hoạch bãi bỏ SAB 121, một biện pháp lập pháp về tiền điện tử gây tranh cãi có thể ngăn cản các tổ chức tài chính cung cấp dịch vụ lưu trữ tiền điện tử đã bị chỉ trích.

Sự thay đổi giọng điệu này cũng xảy ra sau khi chiến dịch tranh cử của Trump tuyên bố vào ngày 21 tháng 5 rằng họ sẽ chấp nhận quyên góp bằng tiền điện tử. Các loại tiền điện tử mà họ chấp nhận bao gồm Bitcoin, Ethereum, Dogecoin và các loại tiền tệ khác được liệt kê và giao dịch trên Coinbase.

Trump gần đây đã bày tỏ sự ủng hộ đối với tiền điện tử và phản đối các loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC) tại Đại hội toàn quốc của Đảng Tự do năm 2024.

Điều này hoàn toàn trái ngược với lập trường trước đó của Trump vào năm 2021, khi ông gọi tiền điện tử là “một thứ rất nguy hiểm”.

Giống như chiến dịch tranh cử của Tổng thống Biden, Trump có một chiến dịch tranh cử mà những hành động hung hăng dường như đã khiến ứng cử viên được cho là của Đảng Cộng hòa có lập trường quyết liệt hơn đối với tài sản kỹ thuật số.

Một nguồn tin trong vòng nội bộ của Trump có mối quan hệ với ngành công nghiệp tiền điện tử cho biết: “Họ có những người rất thông minh, có năng lực tư vấn về vấn đề này và bạn đã thấy một số kết quả và sẽ thấy nhiều kết quả hơn trong những tháng tới”.

Các nguồn tin cho biết, đề xuất của chiến dịch Biden đã được nhiều người trong ngành tiền điện tử hoan nghênh.

Tuy nhiên, một nguồn tin lưu ý rằng một số người trong ngành vẫn hoài nghi và tin rằng động thái của Biden là "quá ít, quá muộn".

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu