Người dùng1690623131599cYn
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Bạc đã giảm mạnh! Giá bạc giảm mạnh hơn 4% và các khía cạnh kỹ thuật đã xác nhận sự hình thành của mô hình giảm giá lớn "đỉnh đôi".

2024-06-05 12:52:34
Bản tóm tắt:Giá bạc giao ngay đã giảm hơn 4% vào thứ Ba. Nhà phân tích Christian Borjon Valencia của FXStreet chỉ ra rằng bạc đã giảm xuống dưới các mức hỗ trợ quan trọng khi mô hình "đỉnh đôi" được xác nhận. Mục tiêu cho mô hình hai đỉnh sẽ là 27,80 USD/ounce.

Bản tin 24K99 đưa tin, hôm thứ Ba (4/6), giá bạc giao ngay giảm mạnh hơn 4%. Nhà phân tích Christian Borjon Valencia của FXStreet gần đây đã viết một bài báo phân tích triển vọng kỹ thuật của giá bạc.

Valencia cho biết giá bạc đã giảm mạnh hơn 4% vào thứ Ba khi các nhà giao dịch chốt lời. Bạc giảm xuống dưới các mức hỗ trợ quan trọng trong bối cảnh xác nhận mô hình "đỉnh kép". Mục tiêu cho mô hình hai đỉnh sẽ là 27,80 USD/ounce.

Bạc giao ngay đóng cửa giảm 4,02% vào thứ Ba ở mức 29,468 USD/ounce.

Jim Wyckoff, nhà phân tích cấp cao tại Kitco Metals, cho biết giá vàng và bạc giảm mạnh trong phiên giao dịch tại Mỹ hôm thứ Ba, một phần do giá dầu thô giảm mạnh trong tuần này khiến toàn bộ ngành hàng hóa lo lắng. Việc mua bán và chốt lời giữa các nhà giao dịch hợp đồng tương lai ngắn hạn là đặc điểm của thị trường vàng và bạc vào thứ Ba.

Giá dầu thô WTI tương lai của Mỹ đã giảm hơn 1% vào thứ Ba, giảm trong 5 ngày giao dịch liên tiếp.

Bức tranh kỹ thuật của Silver xác nhận sự hình thành của “đỉnh đôi”

Valencia cho biết giá bạc đã giảm xuống dưới mức cao nhất trong chu kỳ mới nhất là 29,79 USD/ounce được thiết lập vào ngày 12 tháng 4, mở ra cơ hội cho những khoản lỗ tiếp theo. Các nhà giao dịch đang chứng kiến ​​sự xác nhận về mô hình “đỉnh kép”, mở ra cơ hội cho giá bạc giảm sâu hơn và kiểm tra các mức hỗ trợ quan trọng.

(Biểu đồ hàng ngày của bạc giao ngay, nguồn:FXStreet)

Valencia chỉ ra rằng mục tiêu đầu tiên của giá bạc là mức tâm lý 29 USD/ounce. Khi ở dưới mức này, giá bạc sẽ nhắm mục tiêu các mức hỗ trợ quan trọng như mức cao nhất ngày 18 tháng 5 năm 2021 là 28,74 USD/ounce và mức cao nhất ngày 10 tháng 6 năm 2021 là 28,34 USD/ounce. Tiếp theo sẽ là mục tiêu "đỉnh kép" là 27,80 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu