Người dùng1690623131599cYn
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Mục tiêu giảm giá thứ hai đã đạt được thành công sau khi giá bạc sụp đổ! Điều gì tiếp theo cho giá bạc? Phân tích giao dịch bạc mới nhất từ ​​các tổ chức nổi tiếng

2024-06-10 17:20:22
Bản tóm tắt:Vào cuối ngày thứ Hai trên thị trường châu Á, bạc giao ngay duy trì xu hướng phục hồi mạnh mẽ trong ngày, giá bạc hiện ở mức khoảng 29,55 USD/ounce, tăng 1,4% trong ngày. Theo Economies.com, giá bạc đã đạt mục tiêu giảm giá thứ hai là 29,30 USD/ounce. Nếu nó vẫn ở trên mức này, triển vọng giá bạc sẽ tăng.

24K99 đưa tin: Kết thúc thị trường châu Á vào thứ Hai (10/6), bạc giao ngay duy trì đà phục hồi mạnh mẽ trong ngày. Giá bạc hiện ở mức khoảng 29,55 USD/ounce, tăng 1,4% trong ngày. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết bài báo mới nhất vào thứ Hai, cung cấp một phân tích hướng tới tương lai về xu hướng bạc.

Theo Economies.com, giá bạc đã đạt mục tiêu giảm giá thứ hai là 29,30 USD/ounce. Nếu nó vẫn ở trên mức này, triển vọng giá bạc sẽ tăng.

Bạc giao ngay đóng cửa giảm 6,88% vào thứ Sáu tuần trước ở mức 29,15 USD/ounce.

(Nguồn ảnh:Economies.com)

Economies.com viết trong bài báo rằng giá bạc tiếp tục giảm vào thứ Sáu tuần trước và đã đạt được thành công mục tiêu chờ đợi thứ hai của chúng tôi là 29,30 USD/ounce. Điều đáng chú ý là giá bạc bắt đầu giao dịch hôm nay với xu hướng tăng và quay trở lại trên các mức nêu trên, cho thấy giá bạc sẽ phục hồi trong các phiên giao dịch sắp tới. Ngoài ra, từ góc độ kỹ thuật, chỉ báo ngẫu nhiên hiện đang phát tín hiệu tích cực, hỗ trợ giá bạc phục hồi.

(Biểu đồ bạc giao ngay 4 giờ, nguồn:Economies.com)

Economies.com cho biết, do đó, họ dự đoán giá bạc sẽ có xu hướng tăng trong ngày hôm nay. Mục tiêu tăng giá đầu tiên của bạc là 30,06 USD/ounce. Cần chỉ ra rằng nếu giá bạc giảm xuống dưới 29,30 USD/ounce và vẫn ở dưới mức đó, điều này sẽ khiến giá bạc chịu thêm áp lực giảm giá và trước tiên sẽ kiểm tra mục tiêu điều chỉnh tiếp theo là 28,55 USD/ounce.

Economies.com dự đoán giá bạc sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 29,20 USD/ounce và mức kháng cự 30,10 USD/ounce vào ngày hôm nay.

Economies.com cho biết xu hướng dự kiến ​​của giá bạc là tăng.

Vào lúc 14:35 giờ Bắc Kinh, bạc giao ngay được giao dịch ở mức 29,56 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu