Người dùng1692335582907OM1
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Wangyang: Xu hướng vàng đang giảm, áp lực bán ra mức 1928 vào phiên giao dịch sáng!

2023-09-08 17:18:55
Bản tóm tắt:Thị trường vàng hiện tại vẫn duy trì xu hướng giảm, mức 1928 ở phía trên đang đóng vai trò là ngưỡng cản quan trọng. Cho đến khi giá không thể vượt qua mức kháng cự này, chúng ta nên tiếp tục tập trung vào giao dịch ngắn hạn theo xu hướng giảm và không nên quá lạc quan. Hiện tại, việc giao dịch ngắn hạn theo xu hướng giảm vẫn được duy trì. Xin nhấn mạnh rằng, trong giao dịch thị trường tài chính, xu hướng là quan trọng nhất và bạn nên tập trung vào các điểm mua bán có lợi nhất. Cho đến khi thị trường thực sự phá vỡ mức kháng cự ở mức 1928, việc tăng giá hiện tại chỉ là một phần nhỏ trong xu hướng giảm dài hạn. Mức 1928 đã đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành xu hướng giảm, và áp lực từ cây nến rất lớn, khiến cho bên mua không thể đối phó.

Thị trường vàng hiện tại vẫn duy trì xu hướng giảm, mức 1928 ở phía trên đang đóng vai trò là ngưỡng cản quan trọng. Cho đến khi giá không thể vượt qua mức kháng cự này, chúng ta nên tiếp tục tập trung vào giao dịch ngắn hạn theo xu hướng giảm và không nên quá lạc quan. Hiện tại, việc giao dịch ngắn hạn theo xu hướng giảm vẫn được duy trì.

Xin nhấn mạnh rằng, trong giao dịch thị trường tài chính, xu hướng là quan trọng nhất và bạn nên tập trung vào các điểm mua bán có lợi nhất. Cho đến khi thị trường thực sự phá vỡ mức kháng cự ở mức 1928, việc tăng giá hiện tại chỉ là một phần nhỏ trong xu hướng giảm dài hạn. Mức 1928 đã đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành xu hướng giảm, và áp lực từ cây nến rất lớn, khiến cho bên mua không thể đối phó.

Kế hoạch giao dịch của bạn là quan trọng, và bạn nên tuân thủ kế hoạch đó. Hôm qua, thị trường diễn ra chậm rãi, nhưng hôm nay là ngày cuối cùng của tuần giao dịch, có khả năng sẽ xuất hiện những biến động lớn đầy hấp dẫn. Chúng ta nên tiếp tục thực hiện chiến lược theo xu hướng và tiếp tục giao dịch ngắn hạn theo xu hướng giảm. Trong phiên giao dịch sáng sớm, hãy tiếp tục giao dịch ngắn hạn theo xu hướng giảm dưới mức kháng cự 1928.

Tư duy giao dịch sớm

Vàng thiếu ở 1928, dừng lỗ ở 1935, mục tiêu 1910-1900;

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Nội dung trên hoàn toàn là chia sẻ ý kiến ​​​​cá nhân và không cấu thành đề xuất hoạt động. Đầu tư là rủi ro và bạn phải chịu trách nhiệm về lợi nhuận và thua lỗ của chính mình.

2023-09-08

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu