Người dùng1690623849614OfB
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Trung Quốc và Mỹ bất ngờ tung bom tấn! Truyền thông Mỹ: Hunter Biden thừa nhận kiếm tiền từ Trung Quốc "đã nhận hơn 600.000 USD từ một công ty Trung Quốc"

2023-07-28 14:44:35
Bản tóm tắt:Theo Fox News, New York Post và các báo cáo truyền thông khác của Hoa Kỳ, Hunter Biden đã thừa nhận với một thẩm phán liên bang vào thứ Tư theo giờ địa phương rằng anh ta đã nhận được hơn 600.000 USD từ một công ty do Đảng Cộng sản Trung Quốc hỗ trợ, giống như công ty của Hoa Kỳ. Tổng thống Biden khăng khăng rằng gia đình ông không "kiếm tiền từ Trung Quốc" đã bị mâu thuẫn. Fox News tuyên bố rằng Hunter giờ đây sẽ phải đối mặt với "khả năng phải ngồi tù", điều này có thể khiến cha anh, Tổng thống Mỹ Joe Biden, trở thành "kẻ thua cuộc lớn".

Bản tin tài chính FX168 (Hong Kong) đưa tin, Theo Fox News, New York Post và các phương tiện truyền thông Mỹ khác đưa tin hôm thứ Năm (27/7), Hunter Biden (Hunter Biden) đã thừa nhận trước thẩm phán liên bang vào thứ Tư theo giờ địa phương rằng ông chưa bao giờ là một Đảng Cộng sản Trung Quốc. công ty được hậu thuẫn đã lấy hơn 600,000 USD, mâu thuẫn với việc Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden khăng khăng rằng gia đình ông không "kiếm tiền từ Trung Quốc".

(Nguồn:New York Post)

Hunter, người xuất hiện lần đầu tiên tại tòa án liên bang ở Delaware vào thứ Tư, đã không nhận tội sau khi Thẩm phán Maryellen Noreika bác bỏ thỏa thuận nhận tội của anh ta. Đảng Cộng hòa chỉ trích thỏa thuận nhận tội của ông là quá khoan dung.

Các công tố viên cho biết trong một thỏa thuận nhận tội được đề xuất với Hunter rằng anh ta đã nhận được 664,000 USD từ một "công ty đầu tư cơ sở hạ tầng Trung Quốc", hồ sơ tòa án chính thức cho thấy.

Hunt sau đó đã làm chứng trước thẩm phán rằng anh ta đã kiếm được 664,000 USD từ một công ty mà anh ta thành lập với chủ tịch CEFC do Đảng Cộng sản Trung Quốc hậu thuẫn vào năm 2017.

"Thưa quý tòa, tôi đã thành lập (vào năm 2017) một công ty tên là Hudson West và các đối tác của tôi có liên hệ với một công ty năng lượng Trung Quốc tên là CEFC," Hunt nói.

Thẩm phán hỏi: "Đối tác của bạn là ai?"

Hunter trả lời: "Tôi không biết đánh vần tên của anh ấy, Yi Jianming là chủ tịch của công ty đó."

Thẩm phán tiếp tục: "664.000 đô la từ một công ty đầu tư cơ sở hạ tầng của Trung Quốc - đây có phải là một trong những công ty mà chúng ta đã thảo luận không?"

"Tôi tin như vậy, thưa ngài," Hunt nói, trước khi nói thêm, "Tôi tin rằng đó là CEFC."

Biden tiếp tục phủ nhận mọi hành vi sai trái của gia đình mình, mặc dù các tài liệu tài chính do Ủy ban Giám sát Hạ viện công bố cho thấy các thành viên trong gia đình đã nhận hơn 1 triệu USD trong các giao dịch mờ ám từ Trung Quốc và Romania.

Fox News tuyên bố rằng Hunter giờ đây sẽ phải đối mặt với "khả năng phải ngồi tù", điều này có thể khiến cha anh, Tổng thống Mỹ Joe Biden, trở thành "kẻ thua cuộc lớn".

(Nguồn:Fox News)

Hiện các đảng viên Cộng hòa đang thảo luận về việc luận tội Tổng thống Mỹ Biden. Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Kevin McCarthy (Kevin McCarthy), người phát ngôn của Hạ viện Hoa Kỳ, đã gửi tín hiệu mạnh mẽ nhất cho đến nay vào thứ Ba (25/7) rằng Đảng Cộng hòa có khả năng sẽ khởi động một cuộc điều tra luận tội Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden. Nhà Trắng lên án mọi động thái luận tội của đảng Cộng hòa.

Ba ủy ban tại Hạ viện do Đảng Cộng hòa kiểm soát đang điều tra các cáo buộc không có căn cứ về hành vi sai trái tài chính của Biden, con trai ông ta là Hunter Biden và các thành viên khác trong gia đình, mà Nhà Trắng gọi là "thuyết âm mưu điên rồ".

McCarthy nói với các phóng viên: "Điều đang xảy ra lúc này là Ủy ban Tư pháp đang tiếp tục điều tra. Nếu chính quyền... từ chối chúng tôi tiếp cận thông tin mà chúng tôi yêu cầu, điều đó sẽ dẫn đến một cuộc điều tra luận tội."

McCarthy không nêu rõ trọng tâm của cuộc điều tra, nhưng nêu lên mối lo ngại về tài chính, tham nhũng và các vấn đề khác của gia đình Biden, cáo buộc Biden vũ khí hóa chính phủ để mang lại lợi ích cho gia đình và từ chối sự giám sát của Quốc hội. McCarthy nói: "Biden đã tuyên bố rằng ông ấy chưa bao giờ nói chuyện với con trai mình là Hunter về các hoạt động kinh doanh ở nước ngoài hoặc nhận các khoản thanh toán, nhưng chúng tôi có thể chứng minh điều đó là không đúng."

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu