tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Bảng lương phi nông nghiệp bùng nổ và mức độ kỹ thuật của đồng đô la Mỹ giảm mạnh! "Cơn bão" của Fed sẽ đến trong tuần này. Hai biểu đồ xem xét triển vọng kỹ thuật của chỉ số đô la Mỹ.

2024-06-10 11:04:14
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch châu Á hôm thứ Hai, chỉ số đô la Mỹ tiếp tục xu hướng tăng kể từ khi công bố dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp vào thứ Sáu tuần trước và hiện ở mức 105,10. Trang web tài chính nổi tiếng FXDailyReport đã chỉ ra rằng sau khi công bố dữ liệu việc làm phi nông nghiệp của Hoa Kỳ, chỉ số đô la Mỹ đã phục hồi mạnh mẽ từ mức thấp trong ngày khoảng 104,03 vào thứ Sáu tuần trước. Chỉ số Đô la Mỹ dường như đã hoàn thành bước đột phá đi lên từ kênh đi ngang.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Tin tức 24K99 đưa tin trên thị trường châu Á vào thứ Hai (10/6), chỉ số đô la Mỹ tiếp tục xu hướng tăng kể từ khi dữ liệu phi nông nghiệp được công bố vào thứ Sáu tuần trước và hiện ở gần mức 105,10. Nicholas Kitonyi, nhà phân tích tại trang web tài chính nổi tiếng FXDailyReport, đã viết một bài báo phân tích triển vọng thị trường vàng.

Kitonyi đã viết trong bài báo rằng sau khi công bố dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ, chỉ số đô la Mỹ đã phục hồi mạnh mẽ từ mức thấp trong ngày khoảng 104,03 vào thứ Sáu tuần trước. Chỉ số Đô la Mỹ dường như đã hoàn thành bước đột phá đi lên từ kênh đi ngang.

Kitonyi nói thêm rằng trên biểu đồ 60 phút, chỉ số đô la Mỹ đã tăng trên mức trung bình động 100 giờ. Do đó, chỉ số đô la Mỹ hiện đã tiến vào mức quá mua trên chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trong 14 giờ.

Được thúc đẩy bởi dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ mạnh hơn nhiều so với dự kiến, chỉ số đô la Mỹ đóng cửa tăng vọt 0,79% lên 104,94 vào thứ Sáu.

Dữ liệu do Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ công bố vào thứ Sáu tuần trước cho thấy số người làm việc phi nông nghiệp ở Hoa Kỳ đã tăng thêm 272.000 trong tháng 5, cao hơn kỳ vọng của tất cả các nhà phân tích được giới truyền thông khảo sát trước đó (120.000-258.000), và cao hơn đáng kể so với mức 120.000-258.000. ước tính đồng thuận của 18 nghìn người.

Cục Dự trữ Liên bang được kỳ vọng rộng rãi sẽ giữ nguyên lãi suất cơ bản tại cuộc họp chính sách tuần này do thị trường lao động vẫn mạnh.

Theo công cụ “FedWatch” của CME Group, sau khi công bố báo cáo bảng lương phi nông nghiệp tháng 5, các nhà giao dịch trên thị trường tương lai quỹ liên bang đã giảm khả năng cắt giảm lãi suất vào tháng 9 xuống còn khoảng 56%, giảm khoảng 12 điểm phần trăm so với thứ Năm tuần trước.

Jayati Bharadwaj, chiến lược gia ngoại hối tại TD Securities, cho biết: "Đánh giá từ dữ liệu sắp tới, việc cắt giảm lãi suất vào tháng 9 ngày càng ít có khả năng xảy ra và chỉ số đô la Mỹ sẽ tiếp tục tăng".

Yusuke Miyairi, chiến lược gia tiền tệ tại Nomura, cho biết: “Thị trường buộc phải mua lại đồng đô la do dữ liệu việc làm của Hoa Kỳ mạnh mẽ trên diện rộng”.

Tuần này, các nhà đầu tư trên thị trường ngoại hối sẽ tập trung vào nghị quyết của FOMC vào thứ Tư. Xem xét khẩu hiệu “lãi suất cao hơn trong thời gian dài hơn” của các nhà hoạch định chính sách, những người tham gia thị trường gần như chắc chắn rằng FOMC sẽ không hành động tại cuộc họp này. Vì vậy, trọng tâm sẽ là tuyên bố sau cuộc họp và dự báo lãi suất mới.

Dự báo tháng 3 đã chỉ ra ba đợt cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản trong năm nay, với khả năng điều chỉnh tăng lên do hầu hết các nhà hoạch định chính sách cho biết họ không vội vàng bắt đầu giảm chi phí đi vay.

Hai biểu đồ xem xét triển vọng kỹ thuật của chỉ số đô la Mỹ

Liên quan đến xu hướng ngắn hạn, Kitonyi cho biết, từ góc độ kỹ thuật, trên biểu đồ 60 phút, chỉ số đô la Mỹ đã hoàn thành bước đột phá đi lên từ kênh đi ngang. Chỉ số sức mạnh tương đối trong 14 giờ (RSI) dường như cũng hỗ trợ đà tăng mạnh sau khi bước vào điều kiện quá mua.

Do đó, mục tiêu ngắn hạn của những nhà đầu cơ giá lên đối với đồng đô la sẽ là chỉ số đồng đô la tăng lên khoảng 105,15 hoặc cao hơn lên 105,39; mặt khác, những nhà đầu cơ giá xuống sẽ tìm cách chốt lời khi chỉ số đô la giảm trở lại khoảng 104,66, hoặc xuống mức thấp hơn 104,43.

(Chỉ số đô la Mỹ biểu đồ 60 phút, nguồn:FXDailyReport)

Kitonyi lưu ý rằng trên biểu đồ hàng ngày, Chỉ số Đô la Mỹ dường như đang giao dịch trong một kênh giảm dần. Tuy nhiên, chỉ báo RSI 14 ngày gần đây đã phục hồi trở lại để tránh rơi vào tình trạng quá bán.

Do đó, những nhà đầu tư lên USD sẽ mong đợi sự phục hồi của Chỉ số USD về mức khoảng 105,70 hoặc cao hơn về mức 106,49. Mặt khác, những nhà đầu tư giá xuống USD sẽ đặt mục tiêu lợi nhuận dài hạn vào khoảng 104,04 hoặc thấp hơn ở mức 103,23.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số đô la Mỹ, nguồn:FXDailyReport)

Vào lúc 10:17 giờ Bắc Kinh, chỉ số đô la Mỹ ở mức 105,11.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu