Người dùng1690267107341zgN
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Một khoảng dừng nhỏ trong chiến thuật của Israel! RBA ôn hòa tăng lãi suất, số liệu Trung Quốc có tín hiệu khả quan, hỗn loạn thị trường tiền tệ lắng xuống

2023-11-07 15:42:14
Bản tóm tắt:Trước khi thị trường châu Âu mở cửa vào thứ Ba (7/11), Ngân hàng Dự trữ Australia đã tăng lãi suất thêm 25 điểm cơ bản như dự kiến, nhưng làm dịu đi triển vọng tăng lãi suất tiếp theo, Trong khi đó, dữ liệu xuất nhập khẩu của Trung Quốc không đồng đều, cho thấy sự phục hồi kinh tế không đồng đều.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) Trước khi thị trường châu Âu mở cửa vào thứ Ba (7/11), Ngân hàng Dự trữ Úc đã tăng lãi suất thêm 25 điểm cơ bản như dự kiến, nhưng làm dịu đi triển vọng tăng lãi suất tiếp theo. Đồng thời, số liệu xuất nhập khẩu của Trung Quốc trái chiều cho thấy sự phục hồi kinh tế không đồng đều.

Thị trường trái phiếu tỏ ra kém hào hứng hơn về khả năng lãi suất toàn cầu có thể đạt đỉnh vào tuần trước, nhưng vẫn hoan nghênh đợt tăng lãi suất của Australia dường như là lần cuối cùng trong chu kỳ này.

Đồng đô la Úc giảm hơn 0,8% và trái phiếu chính phủ Úc tăng khi Ngân hàng Dự trữ Úc tăng lãi suất thêm 25 điểm cơ bản trong khi giảm bớt lời hùng biện về sự cần thiết phải tăng lãi suất hơn nữa.

Chỉ số chứng khoán ASX200 của Úc phục hồi từ mức thấp trong phiên.

Đó là một ngày giao dịch yên tĩnh khi không có cập nhật dữ liệu quan trọng nào có thể tác động đến triển vọng lãi suất.

Lực hấp dẫn đã đưa chứng khoán Hàn Quốc quay trở lại trái đất, với chỉ số Kospi, tăng 5,7% vào thứ Hai, giảm 3% sau khi lệnh cấm bán khống được áp dụng lại.

Ba ngày tăng mạnh liên tiếp của Chỉ số Morgan Stanley Capital International (MSCI) Châu Á ngoại trừ Nhật Bản cũng chấm dứt.

Dữ liệu cho thấy nhập khẩu của Trung Quốc bất ngờ tăng trong tháng 10 là tín hiệu đáng mừng cho tiêu dùng trong nước, nhưng xuất khẩu lại giảm nhanh hơn dự kiến ​​và tình hình chung có nhiều xáo trộn.

Sự hỗn loạn tuần trước trên thị trường tiền tệ Trung Quốc đã lắng xuống, nhưng nó làm sáng tỏ những căng thẳng tài chính tiềm ẩn bên dưới và những thách thức mà Trung Quốc phải đối mặt trong quá trình phục hồi không đồng đều sau đại dịch virus Corona.

Giá nhà ở Anh, sản lượng công nghiệp của Đức và chỉ số giá sản xuất châu Âu sẽ công bố sau vào thứ Ba, trong khi UBS cũng sẽ công bố báo cáo thu nhập.

Tin tức ngày hôm qua từ Mỹ bao gồm những phát triển gần đây tại WeWork, công ty đang tìm cách bảo vệ phá sản. Họ hy vọng sẽ tiếp tục kinh doanh, nhưng cổ đông lớn SoftBank thừa nhận công ty cung cấp dịch vụ văn phòng này sẽ không tồn tại trừ khi các hợp đồng thuê đắt đỏ được đàm phán lại.

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu cho biết chính phủ của ông sẽ xem xét "tạm dừng chiến thuật một chút" trong cuộc giao tranh để cho phép viện trợ vào Dải Gaza hoặc các con tin rời khỏi Dải Gaza. Netanyahu bất chấp áp lực quốc tế và một lần nữa từ chối lời kêu gọi ngừng bắn.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu