Người dùng169157794859414P
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Bạn đã sẵn sàng chưa? Tín hiệu hiếm hoi từ chứng khoán Mỹ cho thấy thị trường tăng giá dự kiến ​​sẽ tiếp tục kéo dài đến năm 2024 và bứt phá lên những đỉnh cao mới

2023-11-11 12:07:03
Bản tóm tắt:Khi một cổ phiếu chuyển từ mức quá bán sang mức quá mua trong vòng 10 ngày hoặc ít hơn, Chỉ báo Zweig Breadth Thrust Indicator sẽ đưa ra tín hiệu mua. Điều này chỉ xảy ra 17 lần kể từ năm 1945, và mỗi lần thị trường chứng khoán đều tăng sau đó một năm, với mức tăng trung bình và trung bình là 23%. Giám đốc chiến lược thị trường của Carson Group, Ryan Detrick dự đoán tỷ suất lợi nhuận tăng và thu nhập doanh nghiệp cao hơn sẽ là động lực thúc đẩy giá cổ phiếu trong năm tới, dẫn đến chỉ số S&P 500 tăng mạnh. Thứ hai, những năm bầu cử tổng thống diễn ra mạnh mẽ trong lịch sử, khiến S&P 500 tăng trung bình 12,2%.

Tin tức tài chính FX168 (Hồng Kông) Nhà chiến lược thị trường trưởng của Tập đoàn Carson Ryan Detrick đã công bố một báo cáo vào thứ Năm (ngày 9 tháng 11) cho biết, Tỷ suất lợi nhuận tăng và thu nhập doanh nghiệp cao hơn sẽ là động lực thúc đẩy giá cổ phiếu vào năm tới khi thị trường tăng trưởng bước vào năm thứ hai, với S&P 500 sẵn sàng đạt mức cao kỷ lục vào năm 2024.

Detrick nói: “Nếu chúng ta tránh được một cuộc suy thoái vào năm tới (trường hợp cơ bản của chúng tôi), thì chúng tôi nghĩ rằng rất có thể chúng ta sẽ đạt được lợi nhuận thấp ở mức 2 con số trong năm nay”.

Nếu S&P 500 tăng 10%, giá của nó sẽ tăng lên khoảng 4.800, chỉ thấp hơn vài điểm so với mức cao nhất mọi thời đại được thiết lập vào tháng 1 năm 2022.

Ông dự đoán tỷ suất lợi nhuận tăng và thu nhập doanh nghiệp cao hơn sẽ là động lực thúc đẩy giá cổ phiếu trong năm tới, dẫn đến chỉ số S&P 500 tăng mạnh.

Detrick được khuyến khích so với xu hướng trước đại dịch,Việc làm và thu nhập vẫn đang tăng trưởng với tốc độ lành mạnh và tăng trưởng kinh tế vững chắc sẽ giúp thúc đẩy lợi nhuận doanh nghiệp đạt mức kỷ lục vào năm 2024.

Detrick nói: “Bạn biết điều gì sẽ xảy ra khi lợi nhuận đạt mức kỷ lục không? Cổ phiếu có xu hướng theo sau và chúng tôi dự kiến ​​​​sẽ thấy điều đó vào năm 2024”.

Các nguyên tắc cơ bản của thị trường chứng khoán vẫn vững chắc trong năm tới và các yếu tố kỹ thuật cũng vậy.

Thứ nhất, những năm bầu cử tổng thống có lịch sử mạnh mẽ, với S&P 500 tăng trung bình 12,2%.

Detrick nói: “Cổ phiếu đã tăng cao hơn trong những năm bầu cử tổng thống mới kể từ 10 tổng thống gần đây nhất”.

“Cao hơn 10 lần so với trước đây, với mức tăng trung bình 12,2%, thật khó để bỏ qua và phù hợp với mức lợi nhuận tiềm năng thấp hai con số vào năm 2024.”

Cuối cùng, một tín hiệu kỹ thuật cực kỳ hiếm và đáng tin cậy đã xuất hiện vào tuần trước, tín hiệu này về mặt lịch sử đã mang lại mức tăng mạnh trong năm tới.

Khi một cổ phiếu chuyển từ mức quá bán sang mức quá mua trong vòng 10 ngày hoặc ít hơn, Chỉ báo lực đẩy chiều rộng Zweig (Zweig Breadth Thrust Indicator)sẽ đưa ra tín hiệu mua.

Điều này chỉ xảy ra 17 lần kể từ năm 1945, và mỗi lần thị trường chứng khoán đều tăng sau đó một năm, với mức tăng trung bình và trung bình là 23%.

Detrick nói: “Tôi không nghĩ chúng ta nên bỏ qua điều này, nó đã tăng trưởng hơn 23% một năm sau đó và không bao giờ đi xuống”.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu