tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Thông báo chim bồ câu diều hâu của Fed khiến đồng đô la sợ hãi! Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, euro, bảng Anh, đồng nhân dân tệ, đô la Canada, yên Nhật và đô la Úc

2023-11-29 15:57:08
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch châu Á hôm thứ Tư, chỉ số đô la Mỹ tiếp tục giảm trong ngày và hiện ở mức gần 102,60. Vào ngày giao dịch này, Hoa Kỳ sẽ công bố dữ liệu GDP quan trọng, dự kiến ​​sẽ kích hoạt xu hướng thị trường. Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij cho biết chỉ số đồng đô la Mỹ tiếp tục giảm sau khi Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Waller ám chỉ lãi suất có thể bị cắt giảm trong những tháng tới nếu lạm phát tiếp tục giảm.

Ưu đãi hội viên VIP##Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông): Trên thị trường châu Á vào thứ Tư (29 tháng 11), chỉ số đô la Mỹ tiếp tục giảm trong ngày và hiện ở gần mức 102,60. Vào ngày giao dịch này, Hoa Kỳ sẽ công bố dữ liệu GDP quan trọng, dự kiến ​​sẽ kích hoạt xu hướng thị trường. Dịch vụ tư vấn Kshitij đã viết bài báo mới nhất vào thứ Tư, tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng tương lai của chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY .

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết trong bài báo rằng chỉ số đô la Mỹ tiếp tục giảm sau khi Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Waller ám chỉ rằng nếu lạm phát tiếp tục giảm, lãi suất có thể bị cắt giảm trong vài tháng tới.

Chỉ số đô la Mỹ giảm xuống mức thấp nhất trong ba tháng vào thứ Ba trong bối cảnh những bình luận ôn hòa từ các quan chức diều hâu tại Cục Dự trữ Liên bang. Thống đốc Fed Waller cho biết ông ngày càng tin tưởng rằng lãi suất hiện tại đã đủ hạn chế, thậm chí còn ám chỉ rằng nếu lạm phát tiếp tục giảm và tiệm cận mục tiêu 2% của Fed, lãi suất có thể sẽ bị cắt giảm trong những tháng tới.

Waller cho biết ông được khích lệ bởi dữ liệu cho thấy nền kinh tế đang hạ nhiệt và lạm phát đang giảm dần. Dữ liệu doanh số bán lẻ trong tháng 10 cho thấy chi tiêu tiêu dùng chậm lại so với mức tăng trưởng mạnh trong quý 3. Nếu lạm phát tiếp tục giảm, khả năng cao là sẽ cắt giảm lãi suất trong vòng vài tháng. Waller được InTouch Capital Markets đánh giá là thành viên diều hâu thứ ba của FOMC, vì vậy bất kỳ khuynh hướng ôn hòa nào của ông đều rất đáng kể.

Chỉ số Đô la Mỹ ICE, theo dõi đồng đô la Mỹ so với sáu loại tiền tệ chính, đã giảm 0,42% xuống 102,77 vào thứ Ba, mức đóng cửa thấp nhất kể từ ngày 31 tháng 8. Chỉ số đô la Mỹ dự kiến ​​​​sẽ giảm hơn 3% trong tháng 11, đánh dấu hiệu suất hàng tháng tồi tệ nhất kể từ tháng 11 năm 2022.

Đồng đô la giảm xuống mức thấp nhất kể từ đầu tháng 8 ở châu Á vào thứ Tư khi các nhà giao dịch hoán đổi tăng đặt cược rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất sớm nhất là vào tháng 5 năm sau.

Người đứng đầu chiến lược ngoại hối toàn cầu Win Thin tại Brown Brothers Harriman & Co., đã viết trong một ghi chú: “Đồng đô la vẫn dễ bị tổn thương cho đến khi chúng ta thấy sự thay đổi trong kỳ vọng của thị trường đối với Fed, có thể là vào năm 2024. Với sự phục hồi của đồng đô la bị đình trệ, cần có một số dữ liệu vững chắc về lĩnh vực thực tế để thách thức quan điểm ôn hòa hiện tại của Fed.”

Vào lúc 21:30 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, Cục Phân tích Kinh tế Hoa Kỳ sẽ công bố giá trị sửa đổi của tổng sản phẩm quốc nội (GDP) thực tế trong quý thứ ba, dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ hàng quý hàng năm là 5,0%, so với giá trị trước đó là 4,9%.

Nhà phân tích Eren Sengezer của FXStreet cho rằng nếu tốc độ tăng trưởng thấp hơn đáng kể so với giá trị ban đầu là 4,9%, điều này có thể gây áp lực lên đồng USD và giúp vàng tăng cao hơn.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ đã giảm xuống dưới 103 và đang tiến tới mức 102-101,50, dự kiến ​​sẽ phục hồi từ khu vực trên trong ngắn hạn.

(Biểu đồ hàng ngày chỉ số USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đã vượt qua mức 1,10 và nếu Chỉ số USD tiếp tục giảm về mức 102-101,50, EUR/USD có thể kiểm tra mức 1,11 hoặc cao hơn một chút trước khi đảo chiều từ các mức trên.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY có chỗ để kiểm tra mức hỗ trợ ngắn hạn 161 và dự kiến ​​sẽ phục hồi từ các mức trên. Nếu EUR/JPY không giữ được trên mức 161, điều đó có thể khiến xu hướng trung hạn giảm.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY đã giảm xuống mức dự kiến ​​của chúng tôi là 147, dưới mức này có thể sẽ tiếp tục giảm giá về mức 145. USD/JPY có thể trải qua đợt phục hồi điều chỉnh ngắn hạn trong vài ngày giao dịch tới.

(Biểu đồ hàng ngày USD/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY đã giảm và có thể hướng tới mức 7.10/05. Quan điểm là giảm giá.

(Biểu đồ hàng ngày USD/CNY, Nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD đang giao dịch dưới ngưỡng kháng cự ngắn hạn tại 0,67, cần được giữ để đẩy cặp này xuống 0,66/64 trong trung hạn, nhưng nếu USD tiếp tục yếu, AUD/USD có thể kiểm tra mức 0,68/69 trước khi xu hướng đảo ngược.

(Biểu đồ hàng ngày AUD/USD, Nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD đã vượt lên trên 1,27 như mong đợi và có thể tiếp tục tăng lên 1,28 trước khi giảm trở lại từ mức này. Xu hướng hiện nay là đi lên.

(Biểu đồ hàng ngày GBP/USD, Nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu