Người dùng1690623131599cYn
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Bạc đạt được mục tiêu tăng giá đầu tiên thành công! Phân tích giao dịch ngày bạc: Giá bạc có thể vẫn còn dư địa để tăng gần 2%

2023-11-29 17:45:07
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Tư, bạc giao ngay về cơ bản ổn định, với giá bạc hiện cao hơn mốc 25,00 USD/ounce một chút. Theo Economies.com, giá bạc đã đạt được thành công mục tiêu tăng giá đầu tiên là 25 USD/ounce, mở đường cho những mức tăng tiếp theo.

Tin tức 24K99 Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Tư (29 tháng 11), bạc giao ngay về cơ bản ổn định, với giá bạc hiện cao hơn một chút so với mốc 25,00 USD/ounce. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết bài báo mới nhất vào thứ Tư, cung cấp một phân tích hướng tới tương lai về xu hướng của bạc trong ngày.

Theo Economies.com, giá bạc đã đạt được thành công mục tiêu tăng giá đầu tiên là 25 USD/ounce, mở đường cho những mức tăng tiếp theo.

Được thúc đẩy bởi sự sụt giảm mạnh của đồng đô la Mỹ, bạc giao ngay đóng cửa tăng mạnh 1,56% vào thứ Ba ở mức 25,02 USD / ounce.

Economies.com đã viết trong bài báo rằng giá bạc đã tăng đáng kể vào ngày hôm qua và chạm thành công vào mức giá mục tiêu chờ đợi đầu tiên của chúng tôi là 25 USD/ounce. Bị ảnh hưởng bởi tín hiệu tiêu cực do chỉ báo ngẫu nhiên gửi đến, giá bạc hiện đang dao động trong phạm vi hợp nhất. Chờ giá bạc tiếp tục xu hướng tăng, mục tiêu tiếp theo là 25,50 USD/ounce.

(Biểu đồ 4 giờ của bạc giao ngay, Nguồn:Economies.com)

Do đó, economies.com cho biết chúng tôi sẽ tiếp tục dự đoán rằng giá bạc sẽ có xu hướng tăng trong thời gian tới. Cần lưu ý rằng điều quan trọng là giá bạc phải duy trì trên 24,60 USD/ounce để đạt được mức giá mục tiêu trên.

Economies.com dự đoán giá bạc sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 24,70 USD/ounce và mức kháng cự 25,50 USD/ounce vào ngày hôm nay.

Economies.com cho biết xu hướng dự kiến ​​của giá bạc hôm nay là tăng.

Vào lúc 16:11 giờ Hồng Kông, bạc giao ngay được giao dịch ở mức 25,02 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu