Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Các ứng cử viên tổng thống Mỹ đều có mặt! Coinbase kêu gọi “Hội nghị võ thuật tiền điện tử Mỹ” nhưng không mời Biden tham dự

2023-12-06 16:40:54
Bản tóm tắt:Sàn giao dịch tiền điện tử của Hoa Kỳ Coinbase đã kêu gọi các ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ tham dự sự kiện Stand With Crypto vào thứ Hai tới để thảo luận về tương lai của blockchain và tài sản tiền điện tử, nhưng không mời Tổng thống hiện tại Biden tham dự.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, Coinbase, sàn giao dịch tiền điện tử tuân thủ quy định lớn nhất ở Hoa Kỳ, đã thông báo rằng thứ Hai tới (11 tháng 12), các ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ được kêu gọi tham dự sự kiện Stand With Crypto để thảo luận về tương lai của tài sản blockchain và tiền điện tử. Sàn giao dịch đã mời cựu Tổng thống Trump tham dự nhưng chưa mời Tổng thống đương nhiệm Biden phát biểu.

(Nguồn:Twitter)

Kể từ thứ Tư, trang web chính thức của Stand With Crypto cho thấy các ứng cử viên Đảng Cộng hòa Asa Hutchinson và Vivek Ramaswamy, cũng như ứng cử viên Đảng Dân chủ Dean Phillips) đã được xác nhận sẽ trực tiếp tham dự và sẽ xuất hiện tại New Hampshire để thảo luận các vấn đề liên quan đến tài sản tiền điện tử.

(Nguồn:Stand With Crypto)

Các ứng cử viên được mời bao gồm Trump, ứng cử viên độc lập Robert F. Kennedy Jr., và các đảng viên Cộng hòa Doug Burgum, Nikki Haley, Ron DeSantis và Chris Christie.

Nhóm Stand With Crypto chính thức cho biết: “Cơ hội đặc biệt này cho phép công chúng lắng nghe ý kiến ​​của từng ứng cử viên tổng thống Hoa Kỳ và sẽ cung cấp địa điểm để các ứng cử viên nói chuyện với cộng đồng tiền điện tử và blockchain ở New Hampshire.”

“Các chủ đề sẽ không giới hạn ở các vấn đề cụ thể về tiền điện tử; thay vào đó, mục đích của diễn đàn này là cho phép các ứng cử viên nói chuyện với cộng đồng tiền điện tử và blockchain về một loạt chính sách trước cuộc bầu cử sơ bộ ở New Hampshire.”

Vào ngày 23 tháng 1, New Hampshire sẽ tổ chức một trong những cuộc bầu cử sơ bộ đầu tiên cho cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2024, cuộc bầu cử mà nhiều nhà thăm dò và chuyên gia chính trị tin rằng sẽ mang lại cái nhìn đầu tiên về diễn biến của cuộc bầu cử tháng 11.

Biden không được nhóm liệt kê là "xác nhận" hay "mời" trên trang web sự kiện, nhưng ông được cho là sẽ là ứng cử viên của Đảng Dân chủ. Cho đến nay, Trump chưa từng xuất hiện trong bất kỳ cuộc tranh luận nào của Đảng Cộng hòa trước cuộc bầu cử năm 2024.

Các cuộc thăm dò cho thấy Biden có nhiều khả năng đối đầu với Trump nhất vào năm 2024, với tỷ lệ dẫn trước DeSantis, Haley và Ramaswamy với tỷ lệ hai con số, khoảng 58% đến 5-13%.

Cuộc thăm dò của Đại học Quinnipiac ngày 1/11 cho thấy Kennedy Jr., từng được nhiều người coi là ứng cử viên cho đề cử của đảng Dân chủ, sẽ nhận được 22% trong cuộc đua tay 3 với Tổng thống Trump và Biden.

Không rõ liệu diễn đàn vào thứ Hai tới có chuyển sự chú ý của cử tri sang tiền điện tử hay không, vì các ứng cử viên bao gồm John F. Kennedy Jr. và Ramaswamy đã coi tài sản kỹ thuật số là một trong những vấn đề chính trong chiến dịch tranh cử của họ. và chuỗi khối.

Tại El Salvador, cựu Tổng thống Nayib Bukele đã từ chức hôm 1/12 để tranh cử tổng thống vào năm 2024. Ông đã ủng hộ việc quốc gia Trung Mỹ này chấp nhận Bitcoin làm phương tiện thanh toán hợp pháp và đã hỗ trợ nhiều hoạt động mua tiền điện tử của chính phủ.

Các nhà đầu tư tiền điện tử hiện đang tập trung vào việc khi nào Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ sẽ phê duyệt một quỹ ETF giao ngay Bitcoin. Thời gian biểu mới nhất được các nhà phân tích của Bloomberg đưa ra cho thấy thời điểm phê duyệt tiếp theo sẽ là từ ngày 5 đến ngày 10 tháng 1 năm 2024.

Nói cách khác, các nhà giao dịch chỉ có thể đợi tin tốt cho đến lúc đó. Theo The Block, theo các tài liệu quy định công khai, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã hoãn quyết định về ứng dụng chuyển đổi ETF giao ngay Grayscale Ethereum và thời hạn mới là ngày 25 tháng 1 năm 2024. Grayscale đã nộp Mẫu 19b-4 để chuyển Ethereum Trust thành ETF giao ngay vào tháng 10 năm nay.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu