Người dùng1692706037157MOD
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Công nhân cảng BC đồng ý với đề nghị hợp đồng mới, đình công cảng kéo dài hàng tuần kết thúc

2023-08-06 12:18:10
Bản tóm tắt:Công nhân cảng ở British Columbia, Canada, đã bỏ phiếu ủng hộ gần 75% đề nghị hợp đồng, chấm dứt nhiều tuần đình công hỗn loạn ngăn hàng hóa trị giá hàng tỷ đô la được chuyển đến Canada.

Bản tin tài chính FX168 (Bắc Mỹ) đưa tin, Các công nhân của News Port ở British Columbia, Canada, đã bỏ phiếu ủng hộ gần 75% đề nghị hợp đồng, chấm dứt nhiều tuần đình công hỗn loạn đã ngăn hàng hóa trị giá hàng tỷ đô la được vận chuyển đến Canada.

Kết quả đã được xác nhận bởi Rob Ashton, chủ tịch của International Longshore and Warehouse Union Canada, trong một tuyên bố trên trang web của ông vào cuối ngày thứ Sáu (4 tháng 8). Tranh chấp lao động vào tháng trước đã đóng cửa các cảng ở bờ biển phía tây của Canada trong gần hai tuần và khiến một số nhóm kinh doanh và các nhà lãnh đạo chính trị kêu gọi chính phủ ban hành luật để đưa công nhân bến tàu trở lại làm việc.

Bộ trưởng Lao động Liên bang Seamus O'Regan đã tweet rằng cả Liên đoàn Nhà ga và Kho hàng Quốc tế và Hiệp hội Người sử dụng lao động Hàng hải B.C. đã phê chuẩn thỏa thuận, chấm dứt tranh chấp. Nhưng O'Regan cho biết ông đang chỉ đạo các quan chức liên bang xem xét toàn bộ vụ việc để tránh sự gián đoạn cảng ở mức độ nghiêm trọng này trong tương lai.

Trong một tuyên bố, Hiệp hội Người sử dụng lao động Hàng hải B.C. cho biết họ đã phê duyệt thỏa thuận bốn năm, "bao gồm tăng lương, phúc lợi và đào tạo nhằm công nhận các kỹ năng và nỗ lực của lực lượng lao động ven sông của BC.."

Thỏa thuận, bao gồm khoảng 7,400 công nhân, được đưa ra sau khi công đoàn hai lần từ chối giải pháp hòa giải vào tháng 7, một lần thông qua cuộc họp kín của lãnh đạo nhóm và một lần nữa thông qua các thành viên đầy đủ.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu