tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Thị trường nóng sắp bùng nổ! Báo cáo bảng lương phi nông nghiệp sắp ra mắt, phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, euro, yên Nhật, RMB, bảng Anh và đô la Úc

2024-01-05 14:52:22
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á vào thứ Sáu, chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện giao dịch quanh mức 102,50. Vào thứ Sáu, thị trường sẽ tập trung vào báo cáo bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ trong tháng 12 để phân tích sâu hơn về lộ trình chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Trong phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Sáu (ngày 5 tháng 1), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện giao dịch quanh mức 102,50. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào báo cáo bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ, dự kiến ​​sẽ gây ra những biến động lớn trên thị trường. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij vào thứ Sáu là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết trong bài báo rằng chỉ số đô la Mỹ vẫn ở dưới mức 102,72 và có thể giảm xuống 102 hoặc thấp hơn một chút trước khi tăng trở lại mức 103. Dữ liệu quan trọng cần theo dõi hôm nay là sự thay đổi trong bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ và thu nhập trung bình mỗi giờ của Hoa Kỳ.

Dữ liệu kinh tế được công bố hôm thứ Năm đều cho thấy thị trường lao động Hoa Kỳ vẫn kiên cường. Cơ quan ADP báo cáo rằng việc làm trong khu vực tư nhân ADP của Hoa Kỳ đã tăng 164.000 trong tháng 12, mức tăng trong một tháng lớn nhất kể từ tháng 8 và tốt hơn kỳ vọng của các nhà kinh tế về mức tăng 115.000, so với mức tăng 103.000 của tháng trước. Bộ Lao động Hoa Kỳ báo cáo rằng 202.000 người đã nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp trong tuần kết thúc vào ngày 30 tháng 12, thấp hơn mức dự kiến ​​là 216.000, thúc đẩy đồng đô la.

Amo Sahota, giám đốc công ty tư vấn ngoại hối Klarity FX, cho biết dữ liệu "cho thấy nền kinh tế Mỹ đang ở trạng thái lành mạnh". Mọi thứ đều chỉ ra rằng thị trường đang điều chỉnh lại kỳ vọng về hành động sắp xảy ra của Fed vào đầu năm.

Vào thứ Sáu, thị trường sẽ tập trung vào báo cáo bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ trong tháng 12 để phân tích sâu hơn về lộ trình chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang. Báo cáo dự kiến ​​​​sẽ được công bố vào lúc 21:30 giờ Hồng Kông vào thứ Sáu.

Các cuộc khảo sát truyền thông có thẩm quyền cho thấy việc làm trong bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ tăng 170.000 trong tháng 12, so với mức tăng 199.000 trước đó. Tỷ lệ thất nghiệp ở Mỹ dự kiến ​​sẽ tăng lên 3,8% trong tháng 12, từ mức 3,7% trong tháng 11.

Các nhà đầu tư cũng sẽ theo dõi dữ liệu bảng lương. Cuộc khảo sát cho thấy mức lương trung bình mỗi giờ ở Mỹ trong tháng 12 dự kiến ​​sẽ tăng 0,3% hàng tháng và 3,9% hàng năm.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

Chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số Đô la Mỹ hiện dường như đang giữ dưới mức 102,72 và có thể giảm xuống mức 102 hoặc thấp hơn một chút trong vài phiên tới, nhưng sau đợt điều chỉnh giảm ngắn hạn dự kiến, có thể có một số cơ hội để chỉ số USD Index tăng lên mức 103 hoặc cao hơn.

(Biểu đồ hàng ngày chỉ số USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đã phục hồi đáng kể từ mức 1,09 và có khả năng kiểm tra mức 1,10 trở lên trước khi quay trở lại từ các mức trên một lần nữa. Hôm qua, chúng tôi đã đề cập đến khả năng giảm xuống 1,08/1,07, nhưng điều này sẽ chỉ xảy ra nếu có sự phá vỡ kéo dài dưới 1,09, điều này dường như khó xảy ra trong tuần tới. Phạm vi 1,10-1,09 có thể sẽ duy trì trong một tuần.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY đã vượt qua mục tiêu 158 được đề cập của chúng tôi và có vẻ sẽ sớm hướng tới mức 160 trước khi xu hướng tăng dự kiến ​​​​sẽ tạm dừng.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY đã tăng đáng kể và có khả năng hướng tới mức 146, mục tiêu tăng giá tiếp theo, trước khi đợt tăng giá có thể tạm dừng hoặc đảo chiều.

(Biểu đồ hàng ngày USD/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY từng vượt quá 7,17 nhưng sau đó đã giảm nhẹ trở lại. Nếu cặp tiền này không duy trì được xu hướng tăng trên 7,17 thì nó có thể giảm trở lại mức 7,14/12 vào tuần tới. Hành động giá xung quanh mức hiện tại cần phải được theo dõi.

(Biểu đồ hàng ngày USD/CNY, Nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD đã giảm và đang kiểm tra lại mức 0,67. Nếu mức 0,67 được giữ, AUD/USD dự kiến ​​sẽ điều chỉnh tăng lên 0,6750/0,68 trước khi giảm trở lại mức 0,6650 hoặc thấp hơn.

(Biểu đồ hàng ngày AUD/USD, Nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD đã kiểm tra nhanh mức 0,2729 trước khi giảm trở lại. GBP/USD có thể giao dịch trong phạm vi 1,26-1,28 trong vài ngày giao dịch tới.

(Biểu đồ hàng ngày GBP/USD, Nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu