Người dùng169157794859414P
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Từ chối cuộc chiến giá cả! BYD phấn đấu đạt mục tiêu doanh thu hàng năm là 3 triệu

2023-08-30 16:04:39
Bản tóm tắt:Cuộc chiến về giá do gã khổng lồ Tesla phát động hồi đầu năm nay đã làm giảm doanh thu của các nhà sản xuất ô tô điện khác. Xpeng Motors và NIO đều báo cáo khoản lỗ quý 2 trong tháng này vượt quá mong đợi. Tuy nhiên, BYD đã từ chối tham gia cuộc chiến về giá, thay vào đó dựa vào sự đa dạng về mẫu mã và mức giá để thu hút người mua. BYD cũng cho biết họ sẽ tiếp tục đạt lợi nhuận vững chắc trong nửa cuối năm 2023, theo những người quen thuộc với vấn đề này, điều này càng thúc đẩy triển vọng của công ty.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, Những người biết tin tiết lộ rằng bất chấp những thách thức kinh tế của Trung Quốc và cuộc chiến giá xe điện khốc liệt, Nhưng người sáng lập kiêm chủ tịch BYD, Wang Chuanfu, nói với các nhà phân tích trong cuộc họp báo hôm thứ Ba (29/8) rằng BYD vẫn tự tin sẽ bán được 3 triệu xe điện trong năm nay.

BYD cũng cho biết họ sẽ tiếp tục đạt lợi nhuận vững chắc trong nửa cuối năm 2023, theo những người quen thuộc với vấn đề này, điều này càng thúc đẩy triển vọng của công ty.

Cuộc chiến về giá do gã khổng lồ Tesla phát động hồi đầu năm nay đã làm giảm doanh thu của các nhà sản xuất ô tô điện khác. Xpeng Motors và NIO đều báo cáo khoản lỗ quý 2 trong tháng này vượt quá mong đợi. Tuy nhiên, BYD đã từ chối tham gia cuộc chiến về giá, thay vào đó dựa vào sự đa dạng về mẫu mã và mức giá để thu hút người mua.

Công ty dẫn đầu thị trường có trụ sở tại Thâm Quyến đã báo cáo hôm thứ Hai (28/8) rằng lợi nhuận quý II của họ tăng 145% lên 6,8 tỷ nhân dân tệ (khoảng 934 triệu USD); doanh thu tăng 67% lên 140 tỷ nhân dân tệ.

(Nguồn:Bloomberg)

Yuqian Ding, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu ô tô Trung Quốc tại HSBC Qianhai Securities, nói với Bloomberg TV hôm thứ Tư (30/8) rằng đối với BYD, "thông điệp rõ ràng là họ sẽ không" giảm giá.

Bà nói: “Danh mục sản phẩm được nâng cấp có thể giúp họ giảm bớt áp lực về giá ở mức độ lớn, từ đó duy trì tính linh hoạt và kỷ luật hơn”.

Gã khổng lồ về xe điện được Warren Buffett hậu thuẫn đã bán được 1,5 triệu ô tô chở khách chạy hoàn toàn bằng điện và hybrid trong năm nay tính đến tháng 7, chỉ bằng một nửa mục tiêu hàng năm.

Cổ phiếu BYD đã tăng 4,4% vào lúc 11:50 sáng ở châu Á, nâng mức tăng kể từ báo cáo thu nhập lên 10%.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu