tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

CPI của Mỹ chắc chắn sẽ làm bùng nổ thị trường lớn, phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, euro, bảng Anh, đồng nhân dân tệ, yên Nhật và đô la Úc

2023-09-13 16:22:05
Bản tóm tắt:Vào cuối phiên giao dịch châu Á hôm thứ Tư, chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện giao dịch quanh mức 104,65. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào dữ liệu CPI của Mỹ, dữ liệu này được dự đoán sẽ gây ra một biến động lớn trên thị trường. Tổ chức nổi tiếng FXTM cho biết, báo cáo CPI tháng 8 của Mỹ dự kiến ​​công bố vào thứ Tư sẽ là thông tin quan trọng quyết định liệu Cục Dự trữ Liên bang có duy trì lãi suất cao trong thời gian dài hơn hay không.

Tin tức tài chính FX168 (Hồng Kông): Kết thúc phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Tư (13/9), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện giao dịch quanh mức 104,65. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào dữ liệu CPI của Mỹ, dữ liệu này được dự đoán sẽ gây ra một biến động lớn trên thị trường. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij vào thứ Tư là một phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, GBP/USD và triển vọng thị trường USD/CNY.

Vào lúc 20:30 thứ Tư, giờ Hồng Kông, Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Hoa Kỳ trong tháng 8 sẽ được công bố và thị trường có thể gặp những biến động dữ dội vào thời điểm đó.

Các cuộc khảo sát truyền thông có thẩm quyền cho thấy CPI của Hoa Kỳ dự kiến ​​​​sẽ tăng 3,6% so với cùng kỳ trong tháng 8, sau khi tăng 3,2% trong tháng 7; tốc độ tăng trưởng CPI cơ bản của Hoa Kỳ trong tháng 8 dự kiến ​​​​sẽ giảm xuống 4,3% từ mức 4,7% của tháng trước .

CPI cơ bản của Mỹ trong tháng 8 dự kiến ​​sẽ tăng 0,6% so với tháng trước, cao hơn mức tăng 0,2% trong tháng 7; CPI cơ bản của Mỹ trong tháng 8 dự kiến ​​sẽ duy trì mức tăng so với tháng trước là 0,2%.

Tổ chức nổi tiếng FXTM cho biết, báo cáo CPI tháng 8 của Mỹ dự kiến ​​công bố vào thứ Tư sẽ là thông tin quan trọng quyết định liệu Cục Dự trữ Liên bang có duy trì lãi suất cao trong thời gian dài hơn hay không. Do tính chất không mang lại lợi nhuận của vàng, báo cáo CPI sắp được công bố này có khả năng gây ra mức độ biến động bùng nổ.

FXTM cho biết lạm phát tổng thể dự kiến ​​sẽ tăng mạnh trong tháng 8 do giá năng lượng tăng, nhưng mọi con mắt sẽ đổ dồn vào dữ liệu CPI cốt lõi, nơi mức tăng trưởng hàng năm dự kiến ​​sẽ hạ nhiệt, trong khi mức tăng trưởng hàng tháng dự kiến ​​sẽ giảm để không thay đổi. Cuối cùng, những dấu hiệu tiếp theo về áp lực lạm phát đang hạ nhiệt có thể gây ra tranh luận về việc Fed chấm dứt chu kỳ tăng lãi suất.

Công cụ "FedWatch" của CME cho thấy 93% khả năng Fed sẽ giữ lãi suất ổn định vào tuần tới, nhưng khả năng tăng lãi suất 25 điểm cơ bản trong tháng 11 là 40,9%, tăng từ mức 38,4% vào thứ Hai.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu lạm phát cơ bản của Mỹ thấp hơn kỳ vọng của thị trường, đồng đô la có thể bị ức chế, vì các dấu hiệu lạm phát chậm lại sẽ củng cố lập luận rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ chấm dứt tăng lãi suất vào năm 2023. Mặt khác, nếu dữ liệu lạm phát cơ bản cao hơn kỳ vọng của thị trường, đồng đô la dự kiến ​​sẽ mạnh lên, do kỳ vọng của mọi người rằng Cục Dự trữ Liên bang có khả năng tăng lãi suất trong năm nay sẽ tăng lên.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

Chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ đã tạm dừng xu hướng giảm gần 104,50 và đang cố gắng phục hồi nhẹ về mức hiện tại. Miễn là nó ở trên mức 104,50, chỉ số đô la Mỹ có thể có cơ hội tăng trở lại trên mức 105 trong ngắn hạn. Hỗ trợ ngắn hạn là 104,50 và hỗ trợ thấp hơn là 104.

(Biểu đồ ngày chỉ số USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD dường như đang giảm từ mức 1,0770. Chừng nào nó còn dưới 1,08 thì chúng ta sẽ tiếp tục giảm giá và cặp tiền tệ dự kiến ​​cuối cùng sẽ giảm về mức 1,07/06.

(Biểu đồ ngày EUR/USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY có khả năng giao dịch trong phạm vi 159-156.

(Biểu đồ ngày EUR/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY có triển vọng tăng giá trên mức hỗ trợ 146. Không thể phủ nhận khả năng cặp này tăng lên 148 hoặc thậm chí cao hơn.

(Biểu đồ ngày USD/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY có vẻ ổn định vào khoảng 29/7. Chừng nào nó còn ở trên mức hỗ trợ 7,26, quan điểm vẫn lạc quan và triển vọng thị trường dự kiến ​​sẽ tăng lên 7,30/35.

(Biểu đồ ngày USD/CNY, Nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD giảm mạnh sau khi tăng nhanh lên 0,6450 trong vài ngày giao dịch vừa qua. Không thể loại trừ khả năng giảm về mức 0,6350.

(Biểu đồ ngày AUD/USD, Nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD cũng giảm như mong đợi và có thể sớm đạt mục tiêu 1,2450-1,24.

(Biểu đồ ngày GBP/USD, Nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu