tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy chuẩn bị cho những bước chuyển lớn trên thị trường! Bài phát biểu của Powell có tác động mạnh mẽ Phân tích triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, Euro, Bảng Anh, Đồng nhân dân tệ, Đô la Canada, Yên Nhật và Đô la Úc

2023-11-08 14:54:51
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á vào thứ Tư, chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng phục hồi trong ngày và hiện ở gần mức 105,60. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào bài phát biểu của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell, dự kiến ​​sẽ gây ra một biến động lớn trên thị trường. Carol Kong, chiến lược gia tiền tệ tại Commonwealth Bank of Australia, cho biết: “Nếu Powell tỏ ra diều hâu hơn vào cuối tuần này trước các điều kiện tài chính nới lỏng, tôi nghĩ đồng đô la có thể phục hồi”.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Trong thị trường châu Á vào thứ Tư (ngày 8 tháng 11), chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng phục hồi trong ngày và hiện ở gần mức 105,60. Vào ngày giao dịch này, nhà đầu tư sẽ tập trung vào bài phát biểu của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell, dự kiến ​​sẽ gây ra một biến động lớn trên thị trường. Dịch vụ tư vấn Kshitij đã viết bài báo mới nhất vào thứ Tư, tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng tương lai của chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY .

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết trong bài báo rằng chỉ số đô la Mỹ dường như đang dần phục hồi về mức 106, do đó đẩy EUR/USD xuống mức 1,0650.

Sau đợt giảm hàng tuần lớn nhất trong gần ba tháng vào tuần trước, chỉ số đô la Mỹ đã phục hồi trong hai ngày giao dịch liên tiếp vào thứ Ba, với những bình luận diều hâu từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang đã hỗ trợ mạnh mẽ cho đồng đô la.

Chỉ số Đô la Mỹ ICE, theo dõi đồng đô la Mỹ so với sáu loại tiền tệ chính, đã tăng 0,29% lên 105,52 vào thứ Ba. Chỉ số đô la Mỹ đã giảm 1,4% trong tuần trước, mức giảm hàng tuần lớn nhất kể từ giữa tháng 7.

Marc Chandler, chiến lược gia trưởng thị trường tại Bannockburn Global, cho biết hôm thứ Ba: “Sự phục hồi của đồng đô la Mỹ ngày hôm qua và hôm nay thực sự là sự điều chỉnh cho những gì đã xảy ra vào tuần trước”.

Cả Thống đốc Fed Waller và Bowman hôm thứ Ba đều trích dẫn kết quả hoạt động đáng ngạc nhiên của nền kinh tế Mỹ trong quý thứ ba. Chủ tịch Fed Minneapolis Kashkari cũng tin rằng Fed có thể cần phải thực hiện nhiều hành động hơn để hoàn thành việc đưa lạm phát trở lại mục tiêu 2%.

Chủ tịch Fed Minneapolis Neel Kashkari hôm thứ Ba cho biết các nhà hoạch định chính sách của Fed chưa giành chiến thắng trong cuộc chiến chống lạm phát và sẽ xem xét thắt chặt tiền tệ hơn nếu cần thiết. Kashkari hôm thứ Hai cho biết chu kỳ tăng lãi suất hiện tại vẫn chưa kết thúc và ông có xu hướng tăng lãi suất hơn nữa trong tương lai. Thà thắt chặt chính sách tiền tệ quá mức còn hơn là không thực hiện đủ các biện pháp nhằm đưa lạm phát xuống mức mục tiêu 2% của Fed.

Stuart Cole, nhà kinh tế vĩ mô trưởng tại ngân hàng đầu tư Equiti Capital, cho biết: “Nhận xét của Kashkari đã khiến thị trường nhận ra thực tế, thị trường từng cho rằng việc nới lỏng chính sách đang đến gần. "

Thống đốc Fed Bowman cho biết hôm thứ Ba rằng bà vẫn tin rằng ngân hàng trung ương sẽ cần tăng lãi suất để kiềm chế lạm phát. Bowman cho biết tại một sự kiện do Liên minh Ngân hàng Ohio tổ chức: “Tôi vẫn cho rằng chúng ta sẽ cần phải tăng lãi suất quỹ liên bang hơn nữa để đưa lạm phát xuống mục tiêu 2% một cách kịp thời”.

Bowman cho biết bà vẫn sẵn sàng ủng hộ việc tăng lãi suất tại cuộc họp trong tương lai nếu dữ liệu sắp tới cho thấy tiến triển về lạm phát đã bị đình trệ và “có thể không đủ để đưa lạm phát xuống 2%”.

Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Waller hôm thứ Ba cho biết tốc độ tăng trưởng kinh tế của Hoa Kỳ trong quý 3 là 4,9% hàng năm, một hiệu suất “tuyệt vời” đáng được chú ý khi Cục Dự trữ Liên bang xem xét các động thái chính sách tiếp theo của mình.

Waller cho biết tại Hội nghị chuyên đề về dữ liệu kinh tế của St. Louis Fed: "Đó là một quý tuyệt vời... một con số khổng lồ. Mọi thứ đang bùng nổ trên các thành phần sản lượng của Hoa Kỳ". chúng tôi xem xét chính sách tương lai." Waller là một trong những người ủng hộ nhiệt tình nhất của Fed về việc tăng lãi suất mạnh mẽ để chống lạm phát cao.

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell sẽ phát biểu vào thứ Tư và thứ Năm, và trọng tâm sẽ là liệu ông có duy trì giọng điệu ôn hòa hơn được áp dụng sau cuộc họp chính sách của Fed vào tuần trước hay không.

Vào lúc 22:15 theo giờ Hồng Kông vào thứ Tư, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell sẽ có bài phát biểu khai mạc tại Cuộc họp trăm năm của Cục Thống kê và Nghiên cứu Dự trữ Liên bang.

Carol Kong, chiến lược gia tiền tệ tại Commonwealth Bank of Australia, cho biết: “Nếu Powell tỏ ra diều hâu hơn vào cuối tuần này trước các điều kiện tài chính nới lỏng, tôi nghĩ đồng đô la có thể phục hồi”.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

Chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số USD đang tăng chậm và có thể kiểm tra mức 106-106,50 trước khi giảm trở lại mức 105 trong dài hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số đô la Mỹ, Nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đã giảm mạnh từ mức 1,0750, có triển vọng giảm giá và dự kiến ​​sẽ giảm xuống mức 1,0650-1,06.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY cần vượt qua mức 161 để tiến tới mức 162. Nhược điểm ngắn hạn có thể được giới hạn ở mức 160.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY tăng đáng kể và vượt qua mức 150, có thể kiểm tra mức 151-151,60 trước khi giảm mạnh trở lại mức 150 hoặc thấp hơn. Điều đáng chú ý là 151-152 là mức kháng cự quan trọng trên biểu đồ dài hạn.

(Biểu đồ hàng ngày USD/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY có vẻ ổn định trên mức 7,26.

(Biểu đồ hàng ngày USD/CNY, Nguồn:Kshitij)

AUD/USD

Chỉ cần nó vẫn ở trên 0,64, AUD/USD đang nhắm mục tiêu tăng chậm lên 0,65 hoặc cao hơn.

(Biểu đồ hàng ngày AUD/USD, Nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD duy trì ở mức dưới 1,2450 và cặp tiền này có khả năng giảm xuống 1,22 trước khi tăng trở lại mức 1,23/24 trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày GBP/USD, Nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu