tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Buộc chặt dây an toàn của bạn! CPI của Hoa Kỳ và "dữ liệu kinh dị" chắc chắn sẽ làm bùng nổ phân tích xu hướng thị trường trong tuần này về triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số Đô la Mỹ, Euro, Bảng Anh, Nhân dân tệ, Đô la Canada, Yên Nhật và Đô la Úc

2023-11-13 15:00:15
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch châu Á hôm thứ Hai, chỉ số đô la Mỹ về cơ bản vẫn ổn định, hiện ở mức 105,85. Tuần này các nhà đầu tư sẽ nhận được những dữ liệu kinh tế nặng nề như chỉ số CPI và doanh số bán lẻ của Mỹ, ngoài ra, nhiều quan chức Cục Dự trữ Liên bang sẽ có bài phát biểu, những yếu tố này được cho là sẽ kích hoạt xu hướng thị trường trong tuần này. Tổ chức nổi tiếng FXTM cho rằng tuần này sẽ là một tuần quan trọng đối với xu hướng của đồng đô la Mỹ. Các nhà đầu tư cần chú ý đến các dữ liệu chính của Hoa Kỳ bao gồm CPI, doanh số bán lẻ và các bài phát biểu của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang. Đồng thời, việc chính phủ Mỹ sắp đóng cửa cũng là điều đáng lo ngại.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, Trong phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Hai (13/11), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản vẫn ổn định, hiện ở mức 105,85. Tuần này các nhà đầu tư sẽ nhận được những dữ liệu kinh tế nặng nề như chỉ số CPI và doanh số bán lẻ của Mỹ, ngoài ra, nhiều quan chức Cục Dự trữ Liên bang sẽ có bài phát biểu, những yếu tố này được cho là sẽ kích hoạt xu hướng thị trường trong tuần này. Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết bài báo mới nhất vào thứ Hai, tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng tương lai của chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/ CNY.

Tổ chức nổi tiếng FXTM đã viết rằng tuần này sẽ là một tuần quan trọng đối với xu hướng của đồng đô la Mỹ. Các nhà đầu tư cần chú ý đến các dữ liệu chính của Hoa Kỳ bao gồm CPI, doanh số bán lẻ và các bài phát biểu của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang. Đồng thời, việc chính phủ Mỹ sắp đóng cửa cũng là điều đáng lo ngại.

Báo cáo chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Hoa Kỳ vào thứ Ba cho tháng 10 có thể ảnh hưởng đến kỳ vọng về các hành động của Fed sau năm 2023. Mức tăng CPI hàng năm của Mỹ trong tháng 10 dự kiến ​​sẽ giảm xuống 3,3% từ mức 3,7% của tháng trước. Mức tăng CPI cơ bản hàng năm dự kiến ​​sẽ không thay đổi ở mức 4,1%. Tốc độ tăng trưởng hàng tháng của CPI của Mỹ trong tháng 10 dự kiến ​​​​sẽ giảm xuống 0,1% từ mức 0,4% của tháng trước. Mức tăng CPI cơ bản hàng tháng dự kiến ​​sẽ không thay đổi ở mức 0,3%.

FXTM lưu ý rằng bất chấp những bình luận diều hâu gần đây từ các quan chức Fed, bằng chứng rõ ràng hơn về áp lực lạm phát đang hạ nhiệt có thể củng cố lập luận xung quanh việc Fed tăng lãi suất. Nếu báo cáo CPI của Mỹ yếu hơn dự kiến, nó có thể khiến đồng đô la giảm giá. Mặt khác, nếu báo cáo lạm phát vượt kỳ vọng của thị trường, chỉ số USD Index có thể tăng lên ngưỡng kháng cự 107,2.

Ngoài dữ liệu CPI của Hoa Kỳ, các nhà đầu tư cũng sẽ tập trung vào các dữ liệu kinh tế quan trọng khác của Hoa Kỳ như báo cáo doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ, chỉ số giá sản xuất (PPI) và số đơn xin trợ cấp thất nghiệp ban đầu để đánh giá sức khỏe của nền kinh tế Hoa Kỳ. Các nhà đầu tư cũng sẽ theo dõi các bài phát biểu từ các quan chức Fed để có thêm manh mối và sự rõ ràng về các bước tiếp theo của Fed.

Dữ liệu doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ được gọi là "dữ liệu kinh dị" vì nó thường có tác động lớn hơn đến thị trường tài chính nên có khả năng tác động đến xu hướng của các tài sản như đồng đô la Mỹ và vàng. Các nhà đầu tư sẽ tập trung vào cách dữ liệu này hoạt động.

FXTM cho biết nếu dữ liệu kinh tế tổng thể của Hoa Kỳ vẽ ra một bức tranh đáng khích lệ và các quan chức Fed có giọng điệu diều hâu, thì điều này có thể duy trì hy vọng tăng lãi suất, thúc đẩy đồng đô la. Nếu dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ gây thất vọng và các quan chức Fed áp dụng lập trường ôn hòa, đặt cược vào việc Fed tạm dừng tăng lãi suất sẽ tăng và đồng đô la Mỹ có thể suy yếu.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số Đô la Mỹ hiện có vẻ đang giữ dưới mức 106, nhưng có khả năng tăng lên 106,50 trong vài phiên tới, trước khi quay trở lại mức 105,50 trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày chỉ số USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đang giao dịch ở giữa phạm vi 1,0550-1,08. Miễn là nó vẫn ở dưới mức 1,07 thì EUR/USD có thể giảm xuống 1,0650/1,06 trong vài ngày giao dịch tới.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/USD, Nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY đã cố gắng vượt qua mức 162, nhưng để tiếp tục xu hướng tăng lên mức 163/165, đà tăng cần phải được duy trì. Ngược lại, nếu EUR/JPY giảm ngay lập tức so với mức hiện tại, điều này có thể đẩy cặp tiền này quay trở lại mức 161 hoặc thấp hơn. Xu hướng chung là tăng giá.

(Biểu đồ hàng ngày EUR/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/JPY

USD/JPY đang tăng chậm hàng ngày, có thể hướng tới mức 152, trước khi bị áp lực ở mức này và giảm trở lại mức 151 hoặc thấp hơn. Nếu USD/JPY không giảm từ mức 152, nó có thể dẫn đến sự phục hồi tiếp theo về mức 153-155; miễn là nó vẫn ở dưới mức 152 thì khả năng này hiện tại là rất nhỏ.

(Biểu đồ hàng ngày USD/JPY, Nguồn:Kshitij)

USD/CNY

Triển vọng của USD/CNY là tăng và dự kiến ​​sẽ tăng lên mức 7,30/32.

(Biểu đồ hàng ngày USD/CNY, Nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD đang giảm giá mạnh và cặp tiền này có thể giảm về mức 0,63.

(Biểu đồ hàng ngày AUD/USD, Nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD có thể sẽ bật lên trên 1,22 trong một thời gian, hướng tới 1,2250 hoặc cao hơn một chút, nhưng không thể loại trừ khả năng giảm xuống 1,21 trong những ngày tới. Miễn là nó vẫn ở dưới mức 1,23 thì quan điểm chung là giảm giá.

(Biểu đồ hàng ngày GBP/USD, Nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu