tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Tin nóng sắp xảy ra! CPI của Mỹ ảnh hưởng nặng nề, hãy cẩn thận với việc bán tháo giá vàng Phân tích giao dịch mới nhất về euro, bảng Anh, đô la Canada và vàng

2023-11-14 18:44:50
Bản tóm tắt:Tại thị trường châu Âu hôm thứ Ba, chỉ số đô la Mỹ vẫn ở mức gần 105,60; giá vàng giao ngay giao dịch quanh mức 1.946 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào dữ liệu CPI của Mỹ, dữ liệu này được kỳ vọng sẽ gây ra những biến động lớn trên thị trường. Bob Haberkorn, chiến lược gia thị trường cấp cao tại RJO Futures, cho biết nếu dữ liệu cho thấy lạm phát ở Mỹ cao hơn dự kiến, giá vàng có thể điều chỉnh, vì điều này có nghĩa là khả năng một đợt tăng lãi suất khác sẽ tăng lên.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Tại thị trường châu Âu vào thứ Ba (14/11), chỉ số đô la Mỹ vẫn ở mức gần 105,60; giá vàng giao ngay giao dịch quanh mức 1.946 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào dữ liệu CPI của Mỹ, dữ liệu này được kỳ vọng sẽ gây ra những biến động lớn trên thị trường. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết bài báo mới nhất vào thứ Ba, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/CAD và Vàng.

Vào lúc 21:30 giờ Hồng Kông vào thứ Ba, các nhà đầu tư sẽ nhận được báo cáo Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Hoa Kỳ trong tháng 10, báo cáo này có thể ảnh hưởng đến kỳ vọng của mọi người về các hành động trong tương lai của Cục Dự trữ Liên bang.

Các cuộc khảo sát truyền thông có thẩm quyền cho thấy mức tăng CPI hàng năm của Hoa Kỳ trong tháng 10 dự kiến ​​​​sẽ giảm xuống 3,3% từ mức 3,7% của tháng trước. Mức tăng CPI cơ bản hàng năm dự kiến ​​sẽ không thay đổi ở mức 4,1%.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy tốc độ tăng trưởng hàng tháng của CPI của Mỹ trong tháng 10 dự kiến ​​sẽ giảm xuống 0,1% từ mức 0,4% của tháng trước. Mức tăng CPI cơ bản hàng tháng dự kiến ​​sẽ không thay đổi ở mức 0,3%.

Barclays, BNP Paribas và BofA Securities dự đoán lạm phát cơ bản sẽ tăng 4,2% trong tháng trước so với một năm trước đó, cao hơn một chút so với kỳ vọng của thị trường.

Valeria Bednarik, nhà phân tích trưởng tại FXStreet, chỉ ra rằng vàng giao ngay duy trì tâm lý bi quan khi các nhà đầu tư tránh xa các tài sản trú ẩn an toàn. Các nhà đầu tư có thể nhận được manh mối rõ ràng hơn từ Hoa Kỳ vào thứ Ba, khi Hoa Kỳ công bố dữ liệu CPI cho tháng 10.

Chiến lược gia thị trường cấp cao Bob Haberkorn tại RJO Futures, cho biết nếu dữ liệu cho thấy lạm phát ở Mỹ cao hơn dự kiến, giá vàng có thể điều chỉnh, vì điều này có nghĩa là khả năng một đợt tăng lãi suất khác sẽ tăng lên.

Tổ chức nổi tiếng FXTM đã chỉ ra rằng bất chấp những nhận xét diều hâu gần đây của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang, bằng chứng nữa về việc giảm áp lực lạm phát có thể củng cố lập luận xung quanh việc tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang. Nếu báo cáo CPI của Mỹ yếu hơn dự kiến, nó có thể khiến đồng đô la giảm giá. Mặt khác, nếu báo cáo lạm phát vượt kỳ vọng của thị trường, chỉ số USD Index có thể tăng lên ngưỡng kháng cự 107,2.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

Như được hiển thị trong biểu đồ, EUR/USD gần đây đã giao dịch trong một tam giác giảm dần và kỳ vọng về việc nối lại xu hướng giảm giá trong ngày vẫn có hiệu lực. EUR/USD sẽ cần phải phá vỡ dưới mức 1,0660 để kích hoạt các tác động tiêu cực của mô hình này, trước khi việc phá vỡ dưới mức hỗ trợ quan trọng tại 1,0640 sẽ mở đường cho cặp tiền này đạt được mục tiêu giảm giá thấp hơn là 1,0540.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, Nguồn:Economies.com)

Do đó, chúng tôi sẽ tiếp tục dự báo xu hướng giảm giá của EUR/USD trong giai đoạn và thời gian tới. Stochatics đang gửi tín hiệu tiêu cực, hỗ trợ cho kỳ vọng giảm giá. Cần chỉ ra rằng nếu EUR/USD vượt qua mốc 1,0700, điều này sẽ đẩy tỷ giá hối đoái đạt được xu hướng tăng trong ngày, với mục tiêu kiểm tra 1,0760, sau đó làm rõ xu hướng tiếp theo.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0610 và mức kháng cự 1,0750 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với EUR/USD là giảm.

GBP/USD

GBP/USD tiếp tục tăng và gần kiểm tra mức kháng cự quan trọng tại 1,2297, điều đáng chú ý là, chỉ báo ngẫu nhiên tiếp tục cho tín hiệu mua quá mức, chờ yếu tố này đẩy GBP/USD tiếp tục xu hướng giảm dự kiến ​​trong giai đoạn tới, với mục tiêu đầu tiên là 1,2170.

(Biểu đồ 4 giờ GBP/USD Nguồn:Economies.com)

Tỷ giá GBP/USD giữ dưới mức 1,2297 sẽ rất quan trọng để tiếp tục xu hướng giảm; một khi ở trên mức này, nó sẽ thúc đẩy cặp điều chỉnh tăng giá hơn, với mục tiêu tiếp theo là 1,2460.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2180 và mức kháng cự 1,2330 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với GBP/USD là giảm.

USD/CAD

USD/CAD đã dao động trong phạm vi đi ngang trong vài ngày giao dịch vừa qua, sau khi chạm vào đường trung bình động hàm mũ 50 kỳ (EMA), bắt đầu tăng trở lại, chỉ báo ngẫu nhiên đang gửi tín hiệu tích cực và bây giờ chúng tôi đang chờ cặp tiền này tăng về mức giá mục tiêu chính là 1,3975.

(Biểu đồ 4 giờ USD/CAD, Nguồn:Economies.com)

Do đó, kịch bản xu hướng tăng giá sẽ vẫn có hiệu lực trong ngày. Cần chỉ ra rằng nếu USD/CAD giảm xuống dưới 1,3755, điều này sẽ khiến tỷ giá hối đoái chịu áp lực giảm giá và nhắm mục tiêu 1,3680 trước khi cố gắng tăng trở lại.

Giao dịch USD/CAD hôm nay dự kiến ​​sẽ nằm giữa mức hỗ trợ 1,3760 và mức kháng cự 1,3900.

Xu hướng dự kiến ​​của USD/CAD hôm nay là tăng giá.

Vàng

Giá vàng đã tăng đáng kể vào ngày giao dịch trước đó sau khi tìm thấy mức hỗ trợ vững chắc ở mức 1.933,30 USD/ounce và kiểm tra mức kháng cự nhỏ ở mức 1.943,00 USD/ounce. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy rằng chỉ báo ngẫu nhiên rõ ràng đã mất đi động lực tích cực và hiện đang bắt đầu gửi tín hiệu tiêu cực, điều này tạo thành động lực giảm giá và khiến chúng tôi kỳ vọng giá vàng sẽ có xu hướng giảm trong vài ngày giao dịch tới. Chúng tôi hiện đang chờ giá vàng kiểm tra lại mức 1933,30 USD/ounce. Nếu nó giảm xuống dưới mức này, nó sẽ đẩy giá vàng xuống mục tiêu chính tiếp theo là 1909,80 USD/ounce. Đường EMA 50 kỳ tiếp tục hỗ trợ xu hướng giảm giá của vàng.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, Nguồn:Economies.com)

Giá vàng dự kiến ​​sẽ giao dịch hôm nay giữa mức hỗ trợ 1.925,00 USD/ounce và mức kháng cự 1.955,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là giảm.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu