tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy cảnh giác với những biến động đột ngột của thị trường! Dữ liệu PPI của Hoa Kỳ được công bố hôm nay và phân tích về triển vọng kỹ thuật mới nhất đối với chỉ số đô la Mỹ, euro, yên Nhật, nhân dân tệ, bảng Anh và đô la Úc

2024-01-12 14:12:46
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Á vào thứ Sáu, chỉ số đô la Mỹ vẫn ổn định và hiện đang giao dịch quanh mức 102,25. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào dữ liệu PPI của Mỹ và các nhà đầu tư cần đề phòng rủi ro biến động thị trường sau khi dữ liệu được công bố. Ngoài dữ liệu kinh tế, các nhà đầu tư cũng sẽ chú ý đến bình luận từ quan chức Fed Kashkari.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Trong phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Sáu (12 tháng 1), chỉ số đô la Mỹ vẫn ổn định và hiện đang giao dịch quanh mức 102,25. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào dữ liệu PPI của Mỹ và các nhà đầu tư cần đề phòng rủi ro biến động thị trường sau khi dữ liệu được công bố. Bài viết mới nhất của Dịch vụ tư vấn Kshitij vào thứ Sáu là phân tích hướng tới tương lai về chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/CNY.

Chỉ số đồng đô la giảm nhẹ vào thứ Năm, nhưng chạm mức thấp nhất trong phiên sau dữ liệu lạm phát của Mỹ. Chỉ số Đô la Mỹ ICE, theo dõi đồng đô la Mỹ so với sáu loại tiền tệ chính, giảm nhẹ 0,04% xuống 102,32, mức thấp nhất trong ngày là 102,16.

Hoa Kỳ báo cáo chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 12 tăng cao hơn dự kiến, khiến một số nhà đầu tư đặt câu hỏi liệu Cục Dự trữ Liên bang có sớm cắt giảm lãi suất hay không.

CPI của Mỹ đã tăng 3,4% so với cùng kỳ trong tháng 12, cao hơn mức tăng 3,1% của tháng trước và cao hơn mức 3,2% dự kiến. CPI tổng thể ở Hoa Kỳ đã tăng 0,3% so với tháng trước trong tháng 12, cao hơn mức 0,2% dự kiến ​​trước đó. Ngoài ra, xét về lạm phát cơ bản, CPI cơ bản của Hoa Kỳ không bao gồm giá thực phẩm và năng lượng dễ biến động đã tăng 3,9% so với cùng kỳ trong tháng 12, cao hơn mức 3,8% dự kiến.

Chủ tịch Fed Cleveland Loretta Mester, người có quyền bỏ phiếu về chính sách tiền tệ trong năm nay, cho biết hôm thứ Năm rằng dữ liệu CPI mới nhất có nghĩa là có thể còn quá sớm để cắt giảm lãi suất vào tháng 3.

Vào lúc 21:30 giờ Hồng Kông vào thứ Sáu, các nhà đầu tư sẽ nhận được Chỉ số giá sản xuất (PPI) của Hoa Kỳ cho tháng 12.

Các cuộc khảo sát trên phương tiện truyền thông có thẩm quyền cho thấy PPI của Hoa Kỳ dự kiến ​​​​sẽ tăng 1,3% so với cùng kỳ trong tháng 12, sau khi tăng 0,9% trong tháng 11; PPI cốt lõi của Hoa Kỳ trong tháng 12 dự kiến ​​​​sẽ tăng 2,0% so với cùng kỳ năm ngoái, sau mức tăng 2,0% trong tháng 11.

Ngoài dữ liệu kinh tế, nhà đầu tư cũng sẽ tập trung vào những bình luận từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang.

Chủ tịch Fed Minneapolis Neel Kashkari sẽ có bài phát biểu vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông vào thứ Sáu.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ nhanh chóng tăng lên 102,76, nhưng sau đó lại giảm trở lại. Trong ngắn hạn, Chỉ số Đô la Mỹ có thể sẽ tiếp tục giao dịch trong khoảng 102-103.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số USD, nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đã kiểm tra nhanh mức 1,0930 nhưng sau đó đã tăng cao hơn từ đó. EUR/USD có thể giao dịch trong phạm vi ngắn hạn 1,09-1,10 trong vài phiên tới trước khi cặp tiền này dự kiến ​​sẽ di chuyển lên trên 1,10. Nếu không vượt lên trên 1,10 thì có thể mở ra cơ hội giảm điểm, hiện tại khả năng này là 50%.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/USD, nguồn:Kshitij)

EUR/JPY

EUR/JPY nhanh chóng tăng lên 160,18 trước khi giảm trở lại. Nếu mức giảm điều chỉnh vẫn còn nguyên, EUR/JPY có thể giảm xuống 159/158,50 trước khi tiếp tục xu hướng tăng.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/JPY

Tỷ giá USD/JPY giảm mạnh từ mức 146,42 và tỷ giá có thể giảm về mức 145/144 trước khi đà giảm được dự đoán sẽ tạm dừng.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY có khả năng duy trì dưới mức 7,18 và giảm dần xuống mức 7,12/10 trong vài ngày giao dịch tới. Cặp tiền này có thể giao dịch trong phạm vi giới hạn trong một vài phiên vào đầu tuần tới.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/CNY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD đã dao động mạnh trong khu vực 0,6750-0,6650 và biến động này có thể tiếp tục trong một thời gian.

(Biểu đồ hàng ngày của AUD/USD, nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD đang giữ vững trên mức 1,27 và triển vọng là tăng giá, cuối cùng có thể tăng lên trên 1,28.

(Biểu đồ hàng ngày của GBP/USD, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu