tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Thắt dây an toàn! Dữ liệu GDP và lạm phát PCE của Hoa Kỳ có thể kích thích thị trường trong tuần này. Phân tích về triển vọng kỹ thuật mới nhất của chỉ số đô la Mỹ, yên Nhật, euro, bảng Anh, đồng nhân dân tệ và đô la Úc.

2024-05-27 16:19:54
Bản tóm tắt:Kết thúc thị trường châu Á hôm thứ Hai, chỉ số đô la Mỹ vẫn ổn định và hiện ở mức 104,75. Hướng tới tuần này, dữ liệu GDP và lạm phát PCE của Hoa Kỳ cũng như nhận xét từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang có thể trở thành chìa khóa ảnh hưởng đến xu hướng thị trường. Pablo Piovano, nhà phân tích cấp cao tại FXStreet, chỉ ra rằng trong tuần này, các sự kiện quan trọng sẽ bao gồm dữ liệu lạm phát PCE của Hoa Kỳ và các tuyên bố tiếp theo từ Cục Dự trữ Liên bang sẽ vẫn là trọng tâm.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin: Kết thúc phiên giao dịch thị trường châu Á vào thứ Hai (27/5), chỉ số đô la Mỹ vẫn ổn định và hiện ở mức 104,75. Hướng tới tuần này, dữ liệu GDP và lạm phát PCE của Hoa Kỳ cũng như nhận xét từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang có thể trở thành chìa khóa ảnh hưởng đến xu hướng thị trường. Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij đã viết bài báo mới nhất vào thứ Hai, tiến hành phân tích hướng tới tương lai về xu hướng tương lai của chỉ số đô la Mỹ, EUR/USD, EUR/JPY, USD/JPY, AUD/USD, GBP/USD và USD/ CNY.

Đồng đô la Mỹ đã mạnh lên vào tuần trước nhờ biên bản cuộc họp “diều hâu” của Fed và dữ liệu kinh tế mạnh mẽ của Mỹ. Chỉ số Đô la Mỹ ICE, theo dõi đồng đô la Mỹ so với sáu loại tiền tệ chính, đã tăng gần 0,3% trong tuần trước, đóng cửa ở mức 104,75. Chỉ số đô la Mỹ đạt mức cao nhất trong ngày là 105,12 vào tuần trước.

Pablo Piovano, nhà phân tích cấp cao tại FXStreet, chỉ ra rằng trong tuần này, các sự kiện quan trọng sẽ bao gồm dữ liệu lạm phát chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) của Hoa Kỳ và các tuyên bố tiếp theo từ Cục Dự trữ Liên bang sẽ vẫn là trọng tâm.

Dữ liệu PCE của Hoa Kỳ cho tháng 4 dự kiến ​​sẽ được công bố vào thứ Sáu. Các cuộc khảo sát trên phương tiện truyền thông có thẩm quyền cho thấy chỉ số giá PCE của Hoa Kỳ trong tháng 4 dự kiến ​​​​sẽ tăng 0,3% hàng tháng và tăng 2,7% so với cùng kỳ năm trước. Về dữ liệu cốt lõi quan trọng hơn, các cuộc khảo sát cho thấy chỉ số giá PCE cốt lõi của Hoa Kỳ trong tháng 4 dự kiến ​​sẽ tăng 0,3% so với tháng trước và 2,8% so với cùng kỳ năm trước.

Là thước đo lạm phát ưa thích của Fed, những thay đổi hàng năm trong chỉ số giá PCE cốt lõi có tác động lớn hơn đến các nhà hoạch định chính sách.

Charles Schwab đã viết trong báo cáo triển vọng thị trường của mình rằng chỉ số giá PCE cốt lõi sắp tới của Hoa Kỳ trong tháng 4 sẽ đóng vai trò là chất xúc tác ngắn hạn cho xu hướng thị trường. Trong khi chú ý đến các chỉ số lạm phát và lợi suất trái phiếu Mỹ, các nhà đầu tư nên thận trọng.

Các dữ liệu quan trọng khác của Hoa Kỳ trong tuần này bao gồm chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Conference Board hôm thứ Ba, GDP quý đầu tiên được sửa đổi của Hoa Kỳ vào thứ Năm, số đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu hàng tuần và dữ liệu doanh số bán nhà hiện có.

Nhà phân tích Lallalit Srijandorn của FXStreet cho biết tổng sản phẩm quốc nội (GDP) quý đầu tiên sửa đổi của Hoa Kỳ được công bố vào thứ Năm sẽ là trọng tâm, với GDP dự kiến ​​​​sẽ tăng 1,5% trong quý đầu tiên. Dữ liệu mạnh hơn mong đợi có thể thúc đẩy đồng đô la và gây áp lực lên vàng được định giá bằng đô la.

Nhóm Dịch vụ Tư vấn Kshitij viết một bài báo về xu hướng của các cặp tiền tệ chính. Sau đây là những điểm chính của bài viết:

chỉ số đô la Mỹ

Chỉ số Đô la Mỹ không duy trì được đà tăng trên 105 và giảm nhẹ sau khi kiểm tra mức 105,11. Chỉ số USD có khả năng kiểm tra mức 104,5 ngay bây giờ trước khi bật trở lại mức 106-106,50 trong trung hạn. Chỉ một sự phá vỡ mạnh mẽ dưới mức 104 sẽ đẩy triển vọng giảm sâu hơn về mức 103.

(Biểu đồ hàng ngày của chỉ số USD, nguồn:Kshitij)

EUR/USD

EUR/USD đang giữ mức hỗ trợ tốt ở mức 1,08 và đã tăng cao hơn mức này. EUR/USD dự kiến ​​sẽ kiểm tra mức 1,085 và nếu xu hướng tăng tiếp tục, nó có thể mở rộng xu hướng tăng lên mức 1,09 trong các phiên tới. Miễn là nó ở trên 1,08 thì quan điểm tổng thể vẫn lạc quan.

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/USD, nguồn:Kshitij)

USD/JPY và EUR/JPY

Trong khi USD/JPY vẫn ở dưới mục tiêu 158 của chúng tôi thì EUR/JPY đã tăng trên mức dự báo 170 của chúng tôi. Cả hai cặp có thể phải đối mặt với một số điều chỉnh ngắn hạn trước khi cố gắng tăng thêm về mức 158-159 và 172 trong dài hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/JPY, nguồn:Kshitij)

(Biểu đồ hàng ngày của EUR/JPY, nguồn:Kshitij)

USD/CNY

USD/CNY tiếp tục tăng giá miễn là nó vẫn ở trên mức 7,24, nó có thể tiếp tục tăng lên mức kháng cự gần 7,25/26.

(Biểu đồ hàng ngày của USD/CNY, nguồn:Kshitij)

AUD/USD

AUD/USD đã phục hồi đáng kể từ mức thấp 0,6592. Miễn là nó vẫn ở trên 0,66 thì cặp tiền này có thể cố gắng di chuyển về phía 0,6650/0,67. Việc phá vỡ quyết định dưới 0,66 có thể đẩy AUD/USD quay trở lại mức 0,6550.

(Biểu đồ hàng ngày của AUD/USD, nguồn:Kshitij)

GBP/USD

GBP/USD đang tăng chậm. Miễn là nó vẫn ở trên mức 1,27, cặp tiền tệ này có thể tăng lên mức kháng cự ở mức 1,28 trước khi bị ngăn chặn bởi mức kháng cự nói trên trong trung hạn.

(Biểu đồ hàng ngày của GBP/USD, nguồn:Kshitij)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu