Người dùng1689650344902jXW
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Triệu Trường Bằng thất thủ? Khối lượng giao dịch tại Mỹ của Binance đã bốc hơi 99% trong nửa năm “Wall Street Journal”: Giám đốc pháp lý và giám đốc rủi ro của công ty sẽ từ chức

2023-09-15 15:10:16
Bản tóm tắt:Khối lượng giao dịch tại Mỹ của Binance đã bốc hơi 99% trong nửa đầu năm, với khối lượng giao dịch hàng tháng giảm mạnh từ 16,3 tỷ USD trong tháng 3 xuống còn 70 triệu USD trong tháng 9. Truyền thông Mỹ tiết lộ rằng sau khi CEO của công ty từ chức, có thông tin cho rằng giám đốc pháp lý và giám đốc rủi ro cũng sẽ rời đi, cho thấy sàn giao dịch đang cắt giảm chi phí hoạt động.

Tin tức tài chính FX168 (Hồng Kông): Binance.US (Binance.US) đang phải đối mặt với giai đoạn mùa đông lạnh giá trong hoạt động của công ty dưới những cáo buộc của Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Hoa Kỳ. Có vẻ như họ đang cắt giảm chi phí để đảm bảo rằng sự sụp đổ cuối cùng sẽ không xảy ra. Sau khi Giám đốc điều hành công ty từ chức, truyền thông Mỹ trích dẫn tin tức và tiết lộ rằng giám đốc pháp lý và giám đốc rủi ro cũng được cho là sẽ rời đi. Khối lượng giao dịch tại Mỹ của Binance đã bốc hơi 99% trong nửa đầu năm, với khối lượng giao dịch hàng tháng giảm mạnh từ 16,3 tỷ USD trong tháng 3 xuống còn 70 triệu USD trong tháng 9.

Tạp chí Phố Wall (WSJ) đưa tin rằng giám đốc pháp lý Hoa Kỳ của Binance, Krishna Juvvadi và giám đốc rủi ro Sidney Majalya sẽ rời công ty, theo những người quen thuộc với vấn đề này. Sự ra đi của họ theo sau sự ra đi của CEO Brian Shroder vào đầu tuần này. Đầu năm nay, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã kiện Binance và người sáng lập Changpeng Zhao, Binance US cũng được đưa vào danh sách. Nó bị cáo buộc điều hành một nền tảng giao dịch bất hợp pháp tại Hoa Kỳ, điều đáng chú ý là Juvvadi là người liên lạc của công ty để liên lạc với Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Hoa Kỳ.

(Nguồn:WSJ)

Kể từ khi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đệ đơn kiện vào tháng 6, hoạt động kinh doanh của Binance tại Hoa Kỳ đã bị ảnh hưởng nặng nề và thị phần của nó đã giảm mạnh. Trích dẫn nguồn, The Block báo cáo rằng do môi trường pháp lý hiện hành, cũng như mối quan hệ của Changpeng Zhao với hoạt động kinh doanh của Binance US, các lựa chọn tăng trưởng của Binance US cũng bị hạn chế. Trước đó, tại cuộc họp toàn thể nhân viên của công ty, các giám đốc điều hành cấp cao đã chỉ cho nhân viên ba lựa chọn khả thi tiềm năng cho Binance US.

Báo cáo đề cập rằng lựa chọn đầu tiên là tiếp tục thực hiện kế hoạch tăng trưởng, bao gồm tung ra các sản phẩm mới, chẳng hạn như giao dịch chứng khoán và tương lai, đồng thời xin giấy phép giao dịch phái sinh mới. Nhưng tùy chọn này sẽ yêu cầu Changpeng Zhao giải quyết các vấn đề pháp lý với SEC, đặt số cổ phần Binance US của anh ấy vào một quỹ tín thác mù quáng hoặc bán toàn bộ số cổ phần nắm giữ.

Tùy chọn thứ 2 là giảm vừa phải mức tiêu thụ vốn khi đầu tư vào nền tảng Binance US. Điều này sẽ cho phép đầu tư vào một số nâng cấp nền tảng nhất định, chẳng hạn như khả năng của tài khoản phụ, Dịch vụ điện toán đám mây Amazon (AWS) và tối ưu hóa cơ sở hạ tầng, nhưng tùy chọn này yêu cầu vốn mạo hiểm Có sự sẵn sàng đầu tư vào công ty trong thời kỳ thị trường giá xuống hiện tại.

Phương án thứ ba là thực hiện chiến lược ngủ đông cho đến khi tình hình công ty được cải thiện đáng kể, phương án này sẽ giảm đáng kể tỷ lệ tiêu hao vốn trong khi vẫn duy trì hoạt động kinh doanh và giấy phép bình thường.

Hiện tại, có vẻ như Binance US sẽ chọn thực hiện phương án cuối cùng, ngoài việc Schroeder tuyên bố từ chức, Binance US cũng sẽ sa thải thêm 1/3 nhân viên của mình. Theo những người quen thuộc với vấn đề này, nếu Changpeng Zhao có thể cải thiện tình hình giám sát của mình hoặc Quốc hội thông qua một số hình thức giám sát, Bằng cách làm cho định hướng quản lý của công ty trở nên rõ ràng hơn, Binance US có thể mở ra một thị trường tăng giá sau thời gian im lìm và một lần nữa chuyển sang hướng mở rộng kinh doanh.

Khi ngôi nhà bị rò rỉ và trời mưa suốt đêm, cùng với hàng loạt thông tin từ chức từ Binance US, sàn Binance cũng không hề bình tĩnh. Hệ thống giao dịch hợp đồng tương lai của sàn giao dịch đã gặp sự cố vào thứ Ba (12/09). Người dùng gặp phải vấn đề khi giao dịch với stablecoin USDT bằng đô la Mỹ dưới dạng ký quỹ và một số người dùng cho biết họ không thể đóng vị thế của mình.

Nhưng chưa đầy 15 phút sau, Binance đã phản hồi trên Twitter: "Vấn đề ảnh hưởng đến hợp đồng tương lai ký quỹ USDT USD của stablecoin đã được giải quyết và giao dịch đã được tiếp tục. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện cho người dùng và cảm ơn sự kiên nhẫn của bạn."

(Nguồn:Twitter)

Dù lỗi không tồn tại lâu nhưng quan chức này không giải thích nguyên nhân gây ra sự cố gián đoạn dịch vụ cũng như không đề cập đến việc liệu người dùng bị ảnh hưởng có được bồi thường thiệt hại hay không.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu